Đến buổi tối, khi tất cả cùng quây quần ngồi ăn cơm. Lộc Hàm ngồi gần cô mới lên tiếng. Anh gắp cho cô 1 miếng thịt lớn rồi nói "Hôm trước xl đã đưa e về chỗ Diệc Phàm, do anh không biết nhà em" Nhiệt Ba cười cười rồi đáp "Không sao đâu mà e cũng phải cám ơn anh đưa em về, hôm ý em say quá trời mà" , sau đó cả 2 cùng trò chuyện vui vẻ. Siêu ca nhìn ánh mắt của Lộc Hàm mà lắc đầu ngán ngẩm, con trai anh đã lún vào vũng bùn tình yêu rồi.
Sáng hôm sau mọi người quay tập tiếp theo, khách mời Vương Gia Nhĩ có nhiệm vụ đánh thức mọi người. Khi mọi người dậy đều mặt mộc. Nhiệt Ba dù mặt mộc vẫn rất xinh đẹp khiến Lộc Hàm cứ ngẩn ngơ mãi. Anh cứ tự nhủ " nhìn được mặt mộc của cô thật vui, cứ như anh và cô được sống cùng 1 ngôi nhà vậy" Hôm nay Lộc Hàm trong các trò chơi luôn nhường nhịn cô. Ở trò sói săn cừu anh cũng giả vờ ngã để sói Nhiệt Ba bắt được, đến khi cướp dùi trống của cô anh cũng nhường cô. Sự quan tâm này càng ngày càng lớn khiến ngay cả bản thân Lộc Hàm cũng không điều khiển được, nó cứ vô thức diễn ra.
——————
Đến hôm phát sóng, các fan đỉnh điểm ship Nhiệt Ba và Lộc Hàm khiến Diệc Phàm không hề vui chút nào. Diệc Phàm ngồi trong phòng ngủ xem lại tập mới nhất của Keep Running, cái hình ảnh lúc Lộc Hàn định cướp dùi trống của cô, nhưng cô bất giác quay lại tạo thành 1 cảnh ôm đầy gian tình trong mắt Diệc Phàm. Bực mình anh vứt điện thoại qua 1 bên rồi làu bàu với Nhiệt Ba
"em tắm xong chưa vậy, anh muốn hỏi chuyện này"
Nhiệt Ba nhăn nhó đi ra rồi hỏi " có chuyện gì vậy hả anh" Diệc Phàm kéo cô vào lòng rồi nói "anh thực sự bực mình chuyện giữa em và Lộc Hàm, dù gì cái thái độ cậu ta thể hiện ra cũng rất rõ là đang quan tâm em". Lúc này Nhiệt Ba cau mày rồi nói " Em biết nhưng em cũng đã cố giảm tương tác với anh ấy, và hơn nữa anh ấy cũng đã biết chúng ta đang yêu nhau, em mong anh tin tưởng em, tin vào tình yêu em dành cho anh. Thái độ nghiêm túc này của Nhiệt Ba làm cho Diệc Phàm hơi ngạc nhiên nhưng cũng chính nhờ thái độ này của cô làm anh cảm thấy tin tưởng cô hơn.
Thời gian này Nhiệt Ba vô cùng bận rộn, tuy cô cũng chỉ quay nốt 1 bộ "Liệt Hoả" và tham gia Keep Running nhưng bao nhiêu nhãn hàng với show quảng cáo, event đều tìm đến cô. Hiện tại vị trí trong giới Cbiz của cô đã được củng cố hơn. Nhưng cũng vì thế mà thời gian bên nhau của cô và Diệc Phàm cũng ít đi nên cả 2 đều rất trân trọng thời gian bên nhau. Sau đó cô lại tiếp tục quay những tập tiếp của show KR, Baby tỷ quay trở lại khiến Nhiệt Ba rất háo hức vù cũng đã gặp qua và vài lần nói chuyện nên Baby tỷ cũng coi cô như tiểu muội muội nhỏ nên mấy hôm quay cô rất vui, nhưng vì lần tranh luận trước với Diệc Phàm nên lần này Nhiệt Ba tránh Lộc Hàm rõ ràng hơn. Lần này Diệc phàm cũng có việc phải đi quay chỗ gần chỗ Nhiệt Ba ghi hình KR nên anh chờ cô để cả 2 cùng về. Đến buổi tối cả 2 cùng về đến Bắc Kinh. Nhưng Nhiệt Ba cảm thấy anh có chút kì quái, vừa về đã nói có việc phải ra ngoài rồi đi mất. Tuy cô không hài lòng nhưng cũng không phản đối, trực tiếp leo lên giường ngủ trước vì cô cũng mệt rồi.
11h tối tại quầy bar X Diệc Phàm đi gặp Tống thiến, lần này anh đi gặp để bàn bạc lại chuyện Trác Vỹ Phong Hành đợt trước nên không muốn nói với Nhiệt Ba vì sợ cô lo nghĩ.
"Chuyện Trác Vỹ cô làm những gì tôi không quan tâm, tôi sẽ nói về chuyện lợi nhuận của MV lần trước, tôi sẽ gỡ khỏi youtube" Diệc Phàm lên tiếng lạnh băng khiến Tống Thiến và quản lý của cô ấy bằng hoàng
"Đúng chuyện Trác Vỹ tôi gửi ảnh, bởi vì tôi thích anh, được chứ" Tống Thiến nhìn Diệc Phàm rồi tiếp tục nói "Về phần lợi nhuận MV kia anh chia đôi ra."
Diệc Phàm nói "ok" rồi trực tiếp đứng dậy. Anh và lão Đường tiếp tục về studio mà không về nhà nữa.
—————
Sáng hôm sau , Nhiệt Ba còn chưa rời giường thì chuông cửa đã ầm ập kéo đến. Khi mơ màng thức dậy nhận thấy hôm qua Diệc Phàm không về nên cô đành tự thân vận động dậy ra mở cửa nhưng người tới khiến Nhiệt Ba có chút bất ngờ, là Mịch Tỷ. Lâu rồi cô không gặp Mịch tỷ vì tỷ ấy phải đi quay phim suốt. Vừa nhìn thấy Mịch tỷ, Nhiệt Ba ôm chầm lấy cô ấy. Nhưng mịch tỷ vừa vào nhà đã mang bộ mặt tức giận hỏi Nhiệt Ba "Em và Diệc Phàm đang yêu nhau đúng không? Hai đứa sống chung đúng không?" Nhiệt Ba ngại ngùng gật gật đầu rồi nhìn Dương Mịch. Lúc này Mịch tỷ mới cầm điện thoại mở lên cho cô xem tin hot nhất ngày hôm nay
" Tống Thiến qua đêm cùng Ngô Diệc Phàm tại studio của Ngô Diệc Phàm, việc Ngô Diệc Phàm phủ nhận phải chăng là đang bảo vệ người yêu"
Đúng là bộ quần áo hôm qua anh mặc, hơn nữa hôm qua anh không về đây với cô, thời gian chụp đựo ảnh anh và Tống Thiến hoàn toàn khớp với lúc anh ra khỏi nhà. Khuôn mặt Nhiệt Ba từ trắng chuyển dần sang xanh. Cô lập tức cầm điện thoại gọi Diệc Phàm nhưng không liên lạc được, cô quay sang khuôn mặt ảm đạm nhìn Mịch tỷ, lúc này Dương mịch trấn an cô "Thôi, đi thay quần áo đi. Gác chuyện này lại, chị và em cùng đến công ty"
Nhiệt Ba nhanh chóng nghe lời Mịch Tỷ rồi cả 2 đi đến Gia Hành. Cả ngày làm việc Nhiệt Ba cũng không hề gọi điện cho Diệc Phàm nhưng cũng không thấy anh ấy gọi để giải thích với cô.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !