Hai người chung đội và đứng cạnh nhau nhưng Nhiệt Ba không hề hé răng nửa lời. Cô luôn tránh ánh mắt của anh, cô cứ quay sang nói chuyện với đội Ngô Lỗi và Nghệ Hưng
Trò chơi lần này là tất cả các đội sẽ xuống hồ bơi rồi tìm quả bóng có màu của đội mình, sau đó cả 2 thành viên trong đội sẽ cùng lên bục phao được đặt ở giữa thì hoàn thành.
Chưa cần nghe đến luật chơi nhưng nghe đến xuống hồ bơi là Nhiệt Ba đã tái mặt đi. Vốn dĩ cô vô cùng sợ nước, nhất là lại không biết bơi, hơn nữa lần này hồ bơi được chọn để chơi lại khá rộng và sâu.
Mọi người đã chuẩn bị xuống nước hết rồi thì Cô vẫn cứ đứng trên bờ mà chưa dám xuống. Lúc này đột nhiên Ngô Lỗi chạy sang hét doạ vào tai cô. Nhiệt Ba do không chú ý nên đã trượt chân xuống hồ. Lúc này theo bản năng cô nắm lấy tay người bên cạnh và người bên cạnh cô không ai khác chính là Diệc Phàm, Diệc Phàm liền cũng nắmays tay cô kéo lại vì anh biết cô rất sợ nước nên không muốn cô bị ngã xuống như vậy nhưng mất đà, cả 2 cùng lao xuống nước. Thấy Nhiệt Ba bị ngã xuống, Lay nhanh chóng nhảy xuống theo, vì lúc cô ngã anh đã nhìn và định hình được vị trí của cô nên vừa xuống nước Nghệ Hưng đã kéo được Nhiệt Ba lên trên mặt nước. Nhiệt Ba bị bất ngờ uống nước nên ho sặc sụa, cô ôm chầm lấy cổ của Nghệ Hưng khi được đưa lên, không chỉ Nghệ Hưng mà cả trường quay bất ngờ vì hành động này của cô nhưng Nghệ Hưng cũng mặc kệ ánh mắt dòm ngó của mọi người bây h vì hơn hết anh lo cho cô nhưng cũng không kìm được vẻ mặt mừng rỡ tươi cười đang hiện của anh, đây cũng là lần đầu tiên cô ôm anh khiến anh cứ bồi hồi trong lòng,. Lúc này Diệc Phàm là người lên khỏi mặt nước sau vì lúc ngã xuống anh cũng cố kiếm Nhiệt Ba để đỡ cô lên nhưng do vị xuống bất ngờ nên anh không định hình được rõ vị trí cô. Nhưng khi anh trồi lên thì lại nhìn thấy cảnh tượng mà không muốn nhìn nhất.
Vợ sắp cưới của anh hay đúng hơn người anh chuẩn bị kết hôn, một năm trước trốn khỏi tình cảm của anh, bỏ rơi anh trong đau đớn khiến anh mãi không thể không nhớ, giờ đây quên sạch tình cảm đó mà lại hẹn hò bí mật với người đàn ông khác và ngang nhiên ôm ấp thân mật giữa trường quay trước mặt anh chuyện gì khiến anh khó chịu hơn hành động giờ nay của cô nữa? Diệc Phàm không trèo lên bờ nữa mà chỉ đến gần bên cạnh Lay rồi nói bằng cái giọng lạnh băng
"Đây là trường quay, không phải nơi diễn phim ngôn tình"
Nghe xong câu này Nhiệt Ba cũng đã định hình được hành động của mình, cô ái ngại nhìn Lay rồi nhìn mọi người tỏ ý xin lỗi. Lúc này mọi người cũng chạy lại hỏi cô
"Em ks chứ tiểu Địch" Lệ Dĩnh tỷ nói rồi Đạt Hoa ca quay sang mắng nhẹ tiểu Lỗi
"Cái tên nhóc nghịch ngợm kia"
Ngô Lỗi bắt đầu ríu rít " Ba tỷ à, đệ xin lỗi huhu " cô quay qua hếch mũi lên rồi mắng trêu "rồi tỷ sẽ trả thù, hihi" cô và cậu cùng quay 1 MV và chụp bìa cho tạp chí BAZAAR nên cả hai cũng có thể nói là thân. Thấy hành động của Nhiệt Ba cậu bé hưởng ứng cái trêu của cô rồi vội vàng lui người đi rồi cười hihi.
Rồi cũng đến lúc bắt đầu vào trò chơi. Cô tuy vẫn rất hoảng sợ nhưng cũng không thể không chơi được hơn nữa Lay ở bên cạnh cũng đang lo lắng cho cô, cô càng không nên để mình ảnh hưởng đến anh được nên cô nói thì thầm với Lay
"Em ks nữa đâu, ok rồi, đừng để mọi người để ý" sau đó cô cũng dần dần đứng chỗ khác cách xa 1 chút.
Lúc này tiếng còi bắt đầu trò chơi vang lên. Ai nấy đều nhanh nhẹn xuống nước. Nhiệt Ba xuống chậm hơn mọi người, cô nhìn quanh để xem màu của đội mình đang ở đâu sau đó cũng xuống. Vừa lúc xuống nước có 1 vàn tay tự nhiên nắm chặt lấy bàn tay cô. Cô quay sang nhìn hoá ra đó là bàn tay của Diệc Phàm. Hốc mắt Nhiệt Ba bắt đầu hơi đỏ, cô kéo tay ra nhưng càng kéo thì Diệc Phàm cành nắm chặt hơn nên chẳng còn cách nào khác là cứ kệ. Anh nhẹ nhàng kéo cô đi theo anh ra chỗ gần mép bên kia của hồ bơi để lấy màu đội mình. Nhiệt Ba lúc này không nghĩ được gì nên cũng cứ đành theo bước anh.
Chỉ với cái nắm tay đó thôi mà đã bao nhiêu ký ức tràn về như từng đợt sóng đánh thẳng đến trái tim đầy chai sạn của cô. Từng chút đau thương được cô chôn chặt như từng tảng đá trong lòng thì lúc này lại bị trỗi dậy. Cô nhớ lại những bi thương mà cả hai đã làm tổn thương nhau, lắc mạnh cái đầu cho những suy nghĩ viển vông về anh và cô đi ra khỏi đầu để tiếp tục trò chơi. Đến khi các đội cố gắng leo lên bục phao mà xô đẩy nhau xuống. Nhiệt Ba cố gắng leo lên nhưng vừa lên đã bị Dĩnh tỷ đẩy xuống. Lúc này Diệc Phàm không hề leo lên mà luôn ở dưới chỗ cô leo lên. Nhiệt Ba bị đẩy vẫn hết sức ngỡ ngàng nhưng vẫn có ý thức được sẽ sẽ chứ không như lần trước nên cô nhắm chặt mắt và chuẩn bị sẽ bị uống nước, nhưng khi vừa bị đẩy xuống ở dưới là 1 vòng tay rắn chắc ôm ở trên hai bên eo cô thật chặt để cô không bị chìm xuống. Lồng ngực rắn chắc bị cô va vào khiến cả thân thể Diệc Phàm chấn động. Cảm giác thân thuộc vô cùng, cơ thể ấy, con người ấy đã từng là của anh, đã từng rất rất thân thuộc với anh nhưng rồi lại bỗng chốc hoá xa lạ. Khi cô đã vững, Diệc Phàm buông cánh tay ra, tự lấy nước táp lên mặt mình để lí trí của anh trở về. Không chỉ Diệc Phàm mà cả Nhiệt Ba, cô vô cùng bối rối, cả thời gian chơi trò dưới nước, cô luôn tránh ánh mắt của anh. Ánh mắt đó luôn có tính sát thương cực lớn đến trái tim cô.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !