Tính tò mò nổi lên anh mở xem cô đã gọi cho ai, đập ngay mắt anh là tên "Đình CaCa" anh thở dài "muộn vậy còn gọi, báo mình đi sự kiện về bình an rồi sao, chắc họ thực sự đang hẹn hò" nhưng vẫn tò mò a tiếp tục xem cô có gọi cho nhau nhiều không? Nhưng hình như không hay có liên lạc lắm, tin nhắn cũng chỉ vài tin xã giao hay là vài tin gọi tiểu muội muội nhỏ hay đại caca. Không đúng là đang hẹn hò cho lắm. Đột nhiên lúc này Nhiệt Ba tỉnh dậy cô cựa người rồi ngẩng đầu lên, gặp ngay ánh mắt của anh, anh cúi xuống, mặt hai người ở khoảng cách rất gần, cô giật mình quay mặt đi rồi vội vàng rút tay ra khỏi tay anh.
Khung cảnh vừa rồi khiến cô và anh đều rất ngượng. Cô vội đi thay bộ đồ thoải mái hơn rồi quay lại nói với anh "hôm qua anh sốt, tôi không liên lạc được quản lý của anh, gọi không dậy nên đành đưa về đây" "đây là nhà cô à" anh hỏi lại "ừm" nhiệt ba lãnh đạm trả lời. Cô với lấy chiếc điện thoại đang gần chỗ anh rồi đưa ra trước mặt anh "a gọi cho quản lý của anh đi, địa chỉ là khi chung cư AA" cô lạnh lùng chìa ra. Lúc này Diệc Phàm hơi bất ngờ, không ngờ cô lại cao lãnh đến vậy. Nhưng trong đầu anh đã cảm thấy người con gái này rất thú vị, nhất định phải trêu chọc cô. Anh cầm lấy điện thoại ấn gọi nhưng ko liên lạc được, anh quay lại nhăn nhó "tôi không liên lạc được" nhưng thực ra anh đã gọi vào số của mình vì anh biết anh đang tắt máy.
"Vậy anh phải tự thân vận động thôi, xe anh tôi vẫn để dưới hầm, đây là thẻ xe" Nhiệt Ba 1 lần nữa không thèm nhìn anh mà trả lời lại, rồi cô đi vào bếp. "Thật tàn nhẫn" Diệc Phàm lẩm bẩm rồi nói với ra "cô không thể cho tôi ở nhờ 1 buổi sáng để cho đỡ hơn được à" nhưng Nhiệt Ba vẫn không trả lời. Bộ dạng này của anh bây giờ với bộ dạng tối hôm qua lúc bắt nạt cô thật khác nhau.
Trong bếp cô nấu 1 bát canh gừng, hấp 1 ít sủi cảo, và nấu thêm ít cháo,khi cô đang bưng đồ ra bàn ăn thì đột nhiên hơi giật mình. Diệc Phàm đang đứng dựa tường nhìn cô nấu ăn, cô không biết rằng lúc cô nấu ăn đã có người vừa nhìn cô vừa nghĩ "không ngờ cũng biết nấu ăn, lúc này nhìn cô thật đẹp"
"Anh ra ăn đi rồi xuống mà về đi, tôi không muốn có chuyện gì giữa chúng ta", "không tiễn" Nhiệt ba không ăn sáng mà đi vào trong thay đồ để chuẩn bị đi quay.
Diệc phàm quay lại bàn ăn húp hết bát canh gừng xong sau đó nói vọng lại với cô "sẽ còn gặp lại" rồi a cầm chìa khoá và thẻ xe đi ra khỏi căn hộ của cô. Đến khi có vẻ như anh đã đi xa rồi Nhiệt Ba mới ngồi xuống ghế salong rồi thở dài 1 tiếng rồi đột nhiên đứng phắt dậy quay vào giường lột bỏ toàn bộ vỏ ga, vỏ m chăn và vỏ gối nèm vào thùng rác, cô không thích giữ lại chúng và trong đầu cô thấy người đàn ông này thật khó hiểu
————
Trường quay ngoài trời
Hôm nay cô cùng Vỹ Đình quay quảng cáo cho Oppo, lúc cô và Vỹ Đình vẫn đang quay thì 1 chiếc xe SUV đen bóng đến, người bước xuống là Diệc Phàm, anh nhanh chóng lại chỗ đạo diễn rồi ngồi xuống cùng xem cảnh Nhiệt Ba và Vỹ Đình quay.
"Thật đẹp đôi" 1 nhân viên trong đoàn khẽ nói, 1 nhân viên khác tiếp lời "quả thật đẹp đôi, không biết họ có hẹn hò thật không nhỉ" Diệc Phàm khẽ nhíu mày.
Cảnh quay Vỹ Đình đang nắm tay Nhiệt Ba từ phía sau đỡ điện thoại cho cô, sau đó cô quay người lại khoảng cách rất gần. Lúc này trong đầu Diệc Phàm hiện lên lại hình ảnh lúc cô và anh nắm tay nhau rồi lúc cô và anh gần chạm mặt nhau, bất giác có người vỗ vai, anh giật mình thì ra nhân viên phục trang bảo anh đi thay trang phục, rồi nhanh chóng anh rời đi cùng để thay trang phục
Lúc này Nhiệt Ba đã gần quay xong, cô trở về khu nghỉ của mình, cầm cốc cafe trên tay cô ngẩn người, không hiểu tại sao khi quay cảnh vừa nãy cô cũng bất giác nhớ đến hình ảnh của Diệc Phàm, rồi khi anh ta nắm lấy tay cô, khi cô và anh ta và cô suýt chạm mặt và lúc anh ta nằm an tĩnh ngủ.
Bên khu nghỉ của Vỹ Đình,
"Chúc mừng anh nhé" Diệc Phàm vỗ vai Vỹ Đình
"Sao cậu lại ở đây, hôm nay cậu cũng quay CF của oppo à? Mà chúc mừng gì?" Vỹ Đình khó hiểu hỏi lại Diệc Phàm. "Thì anh đang hẹn hò mà,hoa tuyết tân cương đó, đẹp đôi quá mà" Diêc Phàm nháy mắt lại với Vỹ Đình.
"À, haha , Phong Hành mà cậu cũng tin sao? Chỉ là Nhiệt ba đi xem connet lần đó của tôi và cùng mọi người đi ăn thôi, cũng bị thêu dệt lên" Vỹ Đình chưng ra bộ mặt khó coi "làm bây h chúng tôi phải giữ khoảng cách,không được thoải mái như trước"
"Ôi vậy à" Diệc Phàm nhíu mày nhưng trong lòng anh như thấy ném đi được 1 cục đá,bất ngờ thấy vui.
Khi Nhiệt Ba vừa quay lại bối cảnh quay cô hơi sững người, chạm mặt Ngô Diệc Phàm, cô đứng hình mất 3 giây, sau đó nhanh chóng nở ra nụ cười như lúc bình thường tiến lại "Ồ, chào anh Diệc Phàm" Diệc phàm nở nụ cười và nói "sẽ gặp lại mà" anh đáp lại cô. "Hai người quen nhau hở" Đạo diễn ngạc nhiên hỏi. "Có gặp 1 hay 2 lần ở lễ trao giải ạ" cô đáp lại đạo diễn. Anh không nói gì thêm nữa, Anh biết cô đang cố tình thể hiện ra với mọi người là cô và anh chẳng qua chỉ gặp qua vài lần. Rồi cô đi thẳng ra chỗ quay. Mặc dù hơi khó chịu khi anh nhìn chằm chừm vào cô lúc quay nhưng cô vẫn làm rất tốt. Hết cảnh cô nhanh chóng chào mọi người rồi ra về để cố tình tránh được anh
————
Đã 7 giờ tối, Diệc Phàm bật điện thoại lên xem giờ, anh đã quay xong. Khi ra xe, anh đột nhiên bảo Đường Ngoại huynh bắt taxi về trước đi và đưa chìa khoá xe cho mình rồi anh lái thẳng 1 mạch đến khu chung cư Â, căn hộ Nhiệt Ba. Hình như anh đã để tâm đến người con gái này rồi, nghĩ đến cô bất giác tim anh lệch đi 1 nhịp
Đứng trước cửa anh mở điện thoại ra gọi cho cô. Giọng nói dịu dàng vang lên "alo, ai vậy ạ" Nhiệt Ba nghe điện thoại.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !