Về nước, cô lại cuốn mình vào công việc nhưng cô vẫn không quên đi được nụ hôn bất ngờ khi đó của Diệc Phàm. Anh vẫn đều đặn nhắn tin cho cô.Nào ngờ trời sinh bản tính Nhiệt Ba vô cùng cố chấp, cô vẫn không trả lời tin nhắn của anh nhưng khi không nhận được tin nhắn của anh cô lại cảm thấy bồn chồn khó tả, lúc nào rảnh cô cũng cầm chiếc điện thoại lên xem những tin nhắn anh gửi.
Kết thúc công chiếu bộ phim " Tam sinh" cô lại bị tung roumor " QUÁ ĂN Ý TRONG PHIM, ĐỊCH LỆ NHIỆT BA CÓ NÊN HẸN HÒ CÙNG CAO VỸ QUANG?"
Ném ipad lên trên bàn, Nhiệt Ba vô cùng bực mình, đang yên đang lành lại dính thêm tin đồn hẹn hò, vừa vụ Vỹ Đình ca qua bây giờ lại đến vụ này, cô vò đầu bứt tai. "Thôi kệ đi" Nhiệt Ba hét lên rồi thay quần áo chuẩn bị đi đến Gia Hành studio, rồi qua quay nốt bộ " Lệ Cơ truyện"
Bộp.. 1 tiếng động mạnh vang lên, chiếc ipad vỡ tan màn hình. Nghe thấy tiếng động lão Đường chạy lại bên Diệc Phàm hỏi "chuyện gì vậy" không thấy anh trả lời lại lão Đường vừa nói vừa cười "tôi cũng vừa xem roumor mới xong, quả thật trên phim thật đẹp đôi đó". Không nói gì Diệc Phàm đứng dậy xuống lấy xe rồi lái ra ngoài. Anh cầm điện thoại lên gọi cho cô nhưng lúc này Nhiệt Ba đang ở trường quay nên cô không nghe máy, Diệc Phàm tiếp tục gọi 1 người bạn. "Cậu định vị cho tôi số điện thoại này xem đang ở đâu" rồi anh nhắn tin số Nhiệt Ba cho người bạn đó. Lúc lâu sau điện thoại anh nhận lại được tin nhắn địa chỉ của cô. Anh lái xe đến phim trường "Lệ cơ", cứ như thế anh ngồi trong xe chờ cô 1 tiếng, 2 tiếng rồi 3 tiếng đồng hồ cũng may trong khoảng thời gian này lịch trình của anh là đang tập để ra mắt album mới nên có thể chờ Nhiệt Ba. Lúc này Diệc Phàm mới thấy thì ra cũng có những lúc bản thân anh kiên nhẫn như vậy. Đến lúc Nhiệt Ba xuất hiện, cô đi ra khỏi trường quay đến lúc cô gần lên đến xe của mình thì đột nhiên anh chạy lại kéo tay cô. Bị giật mình, Nhiệt Ba hét nhẹ lên 1 tiếng " Ơ" sau đó quay lại định hình được là Diệc Phàm thì cô đã bình tĩnh lại.
"Sao anh lại ở đây" cô vừa nói vừa nhìn xung quanh, anh không đội mũ cũng không khẩu trang, không che chắn gì cứ xuất hiện như thế sẽ khiến mọi người đồn đoán về 2 người. " lên xe anh đi" Diệc Phàm trả lời. " anh điên sao, hôm nay tôi rất mệt, không có tâm trạng đùa" cô kéo tay anh ra. " em muốn mọi người thấy tôi và em đứng đây dây dưa thế này à hay muốn mai lại có thêm tin đồn hẹn hò"nói xong Diệc Phàm kéo cô lại xe của anh nhưng cô gái ngang bướng này nhất quyết nắm lấy cánh tay của Gia Linh tỷ không buông. Đến lúc này Gia Linh tỷ đành lên tiếng " thôi em đi cùng cậu ấy đi, có chuyện gì thì cả 2 cùng giải quyết đi, không nên đứng đây nữa". Lúc này Nhiệt Ba mới buông cánh tay của Gia Linh tỷ ra rồi đi theo anh. Thực sự cô không muốn có thêm rắc rối nữa. Vừa lên xe cô nói luôn "anh chở tôi về nhà tôi đi, thực sự hôm nay tôi rất mệt" Diệc Phàm không nói gì, anh tiếp tục lái xe. Đi được 1 lúc anh quay sang nhìn Nhiệt Ba, cô đã ngủ mất từ lúc nào rồi, nhìn lần này cô gầy hơn, xanh xao hơn so với lần trước anh gặp cô, khiến anh khẽ nhíu mày mà nghĩ "Tại sao không biết chăm sóc bản thân nhỉ, đồ phụ nữ ngốc"
Đã đến hầm để xe chung cư của cô, cô vẫn ngủ, Diệc Phàm không nỡ gọi cô dậy cứ quay người sang nhìn cô. Lúc này anh thấy hơi bất ngờ, 1 giọt nước mắt chảy xuống từ khoé mắt của cô,anh giơ tay lên lau đi nhưng bất ngờ cô tỉnh dậy. Sau đó cô quay lại nói "cám ơn" rồi mở cửa xe đi ra ngoài. Lúc này Diệc Phàm cũng theo ngay sau cô. Cô quay sang lườm anh rồi nói "theo tôi làm gì cơ chứ, tôi đã nói hôm nay tôi rất MỆT MỎI" cô nhấn mạnh chữ mệt mỏi rồi đi thẳng không thèm để ý đến Diệc Phàm. Nhưng anh nhanh chạy theo cô rồi nói "tôi đói", Nhiệt Ba vừa lấy chìa khoá vừa mở cửa vừa nói "đói thì tự đi mà kiếm gì ăn, dù sao hôm nay tôi sẽ không muốn ăn nên không nấu ăn đâu nên anh đừng hòng ăn ké nữa". Vừa mở cửa xong anh đã nhanh chóng chạy vào nhà khiến cô chỉ biết chưng ra bộ mặt bất lực. Sau đó anh nhanh chóng lấy ra 2 túi mì đựng mì vằn thắn đang cầm theo đằng sau và nói " hôm nay tôi mời em, ok"
Nhiệt Ba nhíu mày không hiểu người đàn ông này như thế nào nữa nhưng có đồ ăn là cô vui rồi. Nhưng giờ người cô từ phim trường về rất bẩn, cô không muốn ngồi ăn trong tình trạng như thế này.
"Ăn tôi ăn, có đồ ăn mang đến tội gì không ăn cơ chứ nhưng tôi bây giờ muốn đi tắm cảm phiền Phàm Thiếu gia ra khỏi nhà tôi giùm"
Diệc Phàm nhăn mặt " Tôi ngồi đây được rồi mà"
"Không, nếu không tôi sẽ lập tức đuổi anh về" NhiỆt Ba cau có đáp lại. Diệc Phàm đành nhượng bộ, dù sao anh cũng đang muốn mua thêm ít đồ ăn vặt cho cô vì anh biết cô rất thích ăn vặt. Tắm xong cô vừa ra mở cửa cho Diệc Phàm thì thấy trên tay anh cầm 1 túi to toàn là đồ ăn vặt, lúc này Nhiệt Ba mới mỉm cười. Quả thật có những lúc cô thật giống trẻ con, thấy đồ ăn là vui ngay. Sau khi ăn mì xong cô vừa cầm túi bim bim vừa ăn, lúc này Diệc Phàm mới hỏi cô "hôm nay em có chuyện gì hở, lại lên hot search à, lần này là thật hay giả vậy"
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !