Không nhận

193 10 0
                                    

Thấy vậy Vỹ Đình nhặt chiếc lắc tay lên cho DP, anh nhìn 1 lúc thấy chiếc lắc tay này quen quen vậy.
Đúng lúc đó Dương Mịch đã kí nhận xong quay lại cầm chiếc lắc tay và nói "Ô cái này, của Nhiệt Ba phải không" cô vội quay mặt trong chiếc lắc ra xem "đúng vậy, cái này chị thiết kế riêng làm để tặng sn Nhiệt Ba khi cô ấy lần đầu đến Gia Hành, DD là chữ viết tắt tên em ấy bằng tiếng anh"
"Ây zô, gì vậy hả Phàm Phàm, sao lắc tay tiểu thư nhà người ta lại trong tay cậu vậy?" Vỹ Đình lộ ra vẻ mặt trêu ghẹo
"Em nhặt được" Diệc Phàm lạnh lùng trả lời. Mịch tỷ cũng nói tiếp "sáng nay Nhiệt Ba cũng bảo chị là hôm qua làm rơi chiếc lắc này, thật là may quá em nhặt được"
Lúc này thì Diệc Phàm đã chắc chắn khẳng định được 1 điều cô gái cùng anh là Nhiệt Ba, nhưng tại sao lại bỏ đi, tại sao a lại dính thứ thuốc đó, chẳng lẽ là cô bỏ vào? Anh nhếch miệng cười rồi trả lời Mịch tỷ "cái này tí e sẽ trả cho cô ấy tỷ nhé" "ok" mịch tỷ đáp lại rồi đặt cái bánh kem lên bàn.
Vỹ đình quay ra mở bánh kem rồi hỏi mịch tỷ "cho Nhiệt Ba à tỷ" " hôm nay em ấy có chuyện gì vậy ạ". Đúng vậy!!! Khi có chuyện gì viêch Nhiệt Ba làm đầu tiên là ăn bánh kem dâu tây, vì cô nói khi ăn bánh kem dâu tây cô thấy thoải mái nhất.
"Chị cũng không rõ, chắc hơi mệt mỏi thôi" mịch tỷ đáp lại. Lúc đó nhân viên hậu kỳ gọi cô và Vỹ đình ra quay, cô quay sang bảo Diệc Phàm "em ngồi chơi nhé, chị và Vỹ Đình ra quay đây" cũng vừa là lúc Nhiệt Ba quay xong chạy vào đó để nghỉ ngơi.
Lúc này Nhiệt Ba cảm thấy không gian vô cùng nặng nề, cô đang định đi ra ngoài thì Diệc phàm kéo cô lại và chìa ra chiếc lắc tay "cái này của em phải không"
Nhiệt Ba mở to mắt hoảng loạn nhưng vẫn cố giữ bẻ ngoài bình tĩnh trả lời và cầm lấy chiếc lắc "phải ạ, hôm qua em làm rơi" "em có biết tôi nhặt được ở đâu không?" Không để cho cô trả lời hết anh đã chặn ngay "có phải chúng ta hôm qua đã phát sinh ra gì đó không, em cho tôi uống thứ gì đó đúng không " Diệc Phàm tiếp tục nói tiếp
" không, không phải, em làm rơi ở quầy bar, em không biết anh đang nói gì cả" trả lời thật nhanh sau đó cô chạy luôn khỏi đó, nhưng khi cô quay người lại anh đã thấy trên cổ cô là dấu hôn.
"Cô ta điên sao hay đang mưu tính gì?" Diệc Phàm bực mình nhìn theo bộ dạng của cô sau đó anh cũng rời khỏi đó về nhà.
Lúc này Nhiệt Ba vô cùng sợ, cô lo lắng không biết anh ta có nhớ ra hết không? thì ra anh và cô cùng bị trúng thứ đó, nhưng chẳng nhẽ anh ta nghĩ cô làm việc đó à? Lại còn hỏi thẳng nữa, cô cũng không trách và cũng đâu có bắt anh ta chịu trách nhiệm gì chứ, cô chỉ muốn quên sạch đi, quên hết đi,  sau 1 hồi lo lắng cô quyết định tý nữa sẽ nói cho Mịch tỷ biết
" ôi trời ơi" mịch tỷ hét lên trong phòng ngủ sau khi nghe Nhiệt Ba kể hết mọi sự việc "tại sao lại có chuyện này, hôm nay chin đã thấy em và cậu ta rất rất lạ rồi lại còn dấu vết trên cổ em chứ"
Mịch tỷ vò đầu rồi suy nghĩ "chắc chắn có ai đó đã nhắm vào chị vì ly rượu đó là của chị nhưng không ngờ e lại uống" chuyện này không phỉ lần đầu Dương Mịch mới nghe thấy vì cô đã lăn lộn trong Cbiz bao nhiêu năm qua nên chuyện gì cũng đã từng trải qua "chị sẽ điềutra chuyện này" cô vỗ vai an ủi Nhiệt Ba, đứa em gái ngốc đã chịu trận thay cô. "Vậy còn về phía Diệc Phàm, em đã nói rõ chưa" mịch tủ hỏi cô
- em không muốn nhắc lại nữa em chỉ muốn quên đi thôi, dù sao thì cậu ta chắc nghĩ em là loại...
nhiệt ba thở dài, mịch tỷ lại vỗ vai cô thấy xót thương vô cùng.
—————
Diệc Phàm sau khi về nhà anh vẫn luôn suy nghĩ "có chuyện gì vậy chứ, tại sao vậy chứ, cô ta tại sao không nói rõ ra chứ"
Dinh dinh chuông điện thoại vang lên
"Alo, phàm à, buổi connet lần này của mình cậu nhớ đến nhé, chủ nhật tuần này nè, mình gửi vé cho cậu sau nhé" tin nhắn đến từ Vỹ Đình, cậu tiện tay trả lời "ok"
Sau đó cậu vẫn thấy chuyện giữa anh và nhiệt ba có gì đó mờ ám bèn gđ cho Đường Ngoại ca - người quản lý của nhưng thân thiết như huynh đệ ruột thịt vậy.
" đường ca à, e muốn anh điều tra cho em", sau đó anh nói hết lại sự việc xảy ra hôm qua sau đó Đường ngoại ca trả lời "ok có gì tôi sẽ báo sớm cho cậu"

WuDi Fanfic Phàm BaWhere stories live. Discover now