Dạo này Chứng biến ăn của Nhiệt Ba không khá hơn nhưng cô lại có những biểu hiện lạ. Cô tự nhiên thích ăn sầu riêng hơn. Ở phim trường lúc nào cũng đầy mùi khiến mọi người ngán ngẩm.
Hôm nay Nhiệt Ba và Mịch tỷ cùng chụp hình cho tạp chí Elle số mới này, nhưng vừa mới đến thần sắc cô đã không được tốt. Khuôn mặt Nhiệt Ba tái nhợt mà xanh xao đi. Bình thường sau khi chia tay với Diệc Phàm cô đã hầu như đều ở lại trường quay rồi nhưng từ hôm trước cả Cbiz lại rúng động với scandal của Ngô Diệc Phàm.
" Hot girl tiểu Gna tố nam thần NGÔ DIỆC PHÀM phong lưu đa tình, đã từng yêu mình"
Từ khi tin này được phát tán Nhiệt Ba hầu như không muốn xem báo chí hay weibo, cô lại đau lòng. Cũng đúng thôi , chia tay nhau rồi anh làm gì thì đó là việc của anh nhưng cô lại đau lòng, rất đau lòng khi thấy tin đó. Từ hôm đó cô rơi vào trạng thái mệt mỏi trầm trọng. Người như 1 cái xác sống, không còn tìm thấy hình ảnh Nhiệt Ba bình thường với nụ cười tươi thường thấy đâu cả
"Em sao thế này" Mịch tỷ nhìn cô đầy xót thương, cô biết rằng Nhiệt Ba vì chuyện kia mà hao tâm nhưng cũng không biết phải làm thế nào. Đành phải để tự cô cố gắng lên vậy.
Thay quần áo rồi trang điểm xong đột nhiên Mịch tỷ hỏi cô
" em dạo này sao vậy, có phải thấy có gì khác trong người không" Nhiệt Ba hồn nhiên trả lời
" em cũng bình thường mà, hơi mệt chút thôi ạ, chắc tại dạo này em cày ngoài phim trường kinh quá ý mà."
Cô cùng Mịch tỷ ra chụp hình đột nhiên thấy Lộc Hàm, cô vui vẻ gọi
"Hey! Bạn học Lộc Hàm"
Lộc Hàm nhìn thấy Nhiệt Ba thì hớn hở chạy đến cạnh cô rồi gọi to
"Tiểu Địch à? Hôm nay e chụp ở đây sao" rồi phải đến 1 lúc sau anh mới thấy Mịch tỷ rồi chào
"Mịch tỷ cũng ở đây ạ, ngại quá vừa e không để ý" và cười hì hì. Mịch tỷ thấy vậy liền cười tươi rồi đáp
"Gớm, cậu nhìn thấy Nhiệt Ba là còn thấy ai nữa đâu". Quả thật chỉ cần là người tinh ý 1 chút là sẽ thấy tình cảm Lộc Hàm dành cho cô, chào hỏi nhau xong cô và Mịch tỷ tiếp tục chụp hình.
Nhưng khi vừa chụp xong thì Nhiệt Ba cảm thấy khắp người không còn sức lực, hoa mắt chóng mặt rồi bầu trời tối sụp lại, lúc này Mịch tỷ đỡ lấy cô rồi thấy cô ngất đi thì hét to
"Tiểu địch, tiểu địch ngất rồi, mau gọi xe cấp cứu nhanh lên" Lộc Hàm nghe được như vậy thì nhanh chóng chạy lại bên cạnh rồi bế thốc cô lên nhanh chân chạy ra cửa. Mịch tỷ cùng nhân viên chụp hình chạy theo Lộc Hàm và cô. Mịch tỷ là vì lo lắng cho Nhiệt Ba, còn những người còn lại là vì một phần trách nhiệm. Mấy phóng viên phỏng vấn ở studio chụp hình nhanh chóng truyền tin về tòa soạn, tin tức chẳng mấy đã lan tỏa khắp Ưeibo và các trang báo mạng.
Ở bệnh viện Mịch tỷ cùng Lộc Hàm ngồi chờ ngoài phòng cấp cứu. Lộc Hàm thì cứ đi đi đi lại không yên vì lo lắng cho cô, đang yên đang lành sao lại thế.
Lúc sau bác sĩ ra ngoài, Mịch tỷ gấp gáp hỏi dồn: "Bác sĩ, hiện tại em ấy thế nào rồi?" Bác sĩ bị bộ dạng khẩn trương của Mich tỷ doạ liền nhanh chóng trả lời:
"Bệnh nhân vẫn còn hôn mê nhưng về cơ bản đã ổn định, sẽ không có nguy hiểm gì nữa" Nghe đến đây Mich tỷ thở phào nhẹ nhõm nhưng bác sĩ lại tiếp tục nói
"Thai nhi hiện tại vẫn giữ được nhưng phải lưu ý điều dưỡng vì thể trạng bệnh nhân rất rất yếu"
Lộc Hàm nghe lời này liền đơ ra 1 lúc mới quay sang nhìn Mịch tỷ, còn Mịch tỷ thì không hề bất ngờ bởi câu nói của bác sỹ vì cô cũng đã nhận ra bởi những lần đến ăn cơm với Nhiệt Ba, 1 lần cô mua món cá om về thì vừa đưa đũa lên ăn Nhiệt Ba đã tức tốc chạy vào nhà vệ sinh nôn khan, liên miệng kêu tanh, rồi cả những lần gần đây Nhiệt Ba vô cùng thích ăn sầu riêng. Dù gì cũng là người có kinh nghiệm và từng trải nên Mịch tỷ cũng ngờ ngợ ra nhưng không giám chắc, giờ thì...
"Thai nhi sao ạ" Lộc Hàm hỏi lại. Vị bác sỹ kia nhìn Lộc Hàm rồi nói
"Cái thai đã sắp được gần 2 tháng rồi, Thật là, dù là người nổi tiếng cũng nên có trách nhiệm gì với bản thân và bạn gái chứ, chẳng phải báo chí nói cậu và cô bé đó yêu đương sao". Đến lúc này Mịch tỷ lên tiếng
"Cảm ơn bác sĩ, chuyện này ngài và phía bệnh viện có thể giữ kín hộ chúng tôi được không?"
Mịch tỷ rất lo lắng, dù gì Nhiệt Ba cũng đang trên con đường phát triển sự nghiệp nếu tin tức này mà lộ sẽ như phá huỷ sự nghiệp của cô.
"Được thôi, dù gì dấy là bổn phận của chúng tôi, tình hình không còn nguy hiểm nên chúng tôi sẽ chuyển sang phòng bệnh riêng"
"Người nhà đi theo tôi làm thủ tục nhập viện cho cô bệnh nhân" vị bác sĩ nói xong định bước đi thì Lộc Hàm lên tiếng
"Có thể chuyển cô ấy tới phòng chăm sóc đặc biệt được không ạ, tôi sợ kí giả sẽ kéo đến"
" vậy cũng được" vị bác sĩ gật đầu rồi mịch tỷ quay qua cúi đâu nói
"Cảm ơn bác sĩ. Vất vả rồi a"
Lộc Hàm bước đi theo bác sũ làm làm thủ tục, khuôn mặt vặn vẹo khó coi, là cậu ấy đau lòng, đau lòng cô lại vì Diệc Phàm như vậy.
Thời gian qua để anh chờ vết thương trong cô lành lại mà đã tận lực kiềm chế tình cảm của bản thân, cuối cùng cũng thì anh quyết định sẽ không để cô một mình nữa. Dù là con của Diệc Phàm đi nữa anh cũng sẽ chấp nhận nếu cô đồng ý anh sẽ nuôi dưỡng nó cùng cô.
YOU ARE READING
WuDi Fanfic Phàm Ba
FanfictionWuDi Chào mọi người nha. Mình là tác giả của tác phẩm fanfic này ạ. Mình tên là Hằng Hoàng. Mình cũng là 1 fan của phim C-biz Rất vui vì được mọi người đón nhận và có được nhiều bạn đọc hơn. Mình chân thành cảm ơn ạ !