Na experience ko to dto sa bahay na nilapatan namin sa cavite umaga un siguro tantya kong oras eh mga 6 or 7 ng umaga kami lng ng mga bata sa bahay wala asawa ko so mga ganung oras kasi tulog pa kami. na alimpungatan ako kasi na iihi ako sakto pag tingin ko sa likod my batang bumaba galing sa taas pumunta sa cr namin akala ko ung dalawang anak ng asawa ko kasi dun sila natulog sa taas tas kami ng baby ko sa baba. so ayun nga kala ko isa lng sa dalawang bata ung bumaba so hinintay kong bumalik para ako nmn ang pumasok sa cr mga ilang minuto nako nag iintay sabi ko bat hnd padin pumapasok to si ginawa ko tumayo at pumunta ng cr baka kako kasi lumabas na kaso pag labas ko ng pinto sarado ung screen door tas naka patay ilaw sa cr walang tao kinabahan nako. tapos nag paramdam ulit ung bata na un nung gabi asa kabilang bahay nmn kami sa mama ng asawa andun kami sa loob nag haharutan kami ung dalawang bata asa bahay na natutulog na. dibale naka bukas ung ilaw sa labas tas naka sara ung bintana maya maya my nakita akong bata na lumabas galing dun samin maaaninag mo talaga na my dumaan kasi maliwag sa labas eh naka bukas ung ilaw nag taka ako hnd manlang sumilip sa pinto sa kabila kaya sabi ko sa asawa ng kapatid ng asawa ko pabulong jas silipin mo nga kung sino ung dumaanan un baka kako ung dalawang bata hnd pa natutulog sabi ko tignan ko kung dadaan makikita nmn ung anino sa bintana pag silip nya walang bata samantalang ung batang dumaan na un hnd ko na nakitang dumaan pabalik samin! dun ako natakot eh sa bata na un hahaha madami daw talaga dto sa compound namin my babae pa nga daw eh. un lng naging karanasan ko.
ps! opo bukas po 3rd eye ko ilang beses nakong nakakakita sa ibat ibang lugar pero diko nalang pinapansin!
BINABASA MO ANG
True Horror Stories
HorrorAng storya na ito ay kinuha ko sa spookify. Hindi ito sakin sa spookify ito,ok?