isa po ako sa laging nagbabasa sa page nato kahit pagkauwi galing trabaho dito agad ako pumunta para magbasa at i hope na sana mapost po ito.ito na nangyari to sa siasi sulo dun kasi ako lumaki at nangyari to nung grade 1 ako 5yrs old ata ako nun di ko matandaan, naiwan ako sa bahay namin kasama ung mga pinsan ko na mas matanda sken 7 y/o at 10 y/o lalake pareho,ung mga mama kasi namin mamamalengke sila around 3pm na siguro nun,nung umalis na ung mama ko at mga tita ko,naglaro kami ng mga pinsan ko, nung natigilan kami maglaro kasi may kumakatok sa pinto namin tapos excited kami kasi ang bilis lang dumating nung mama namin pero nung buksan namin nagulat kami walang tao, tapos sinara ulit namin ung pinto may kumatok ulit, tapos ung mas matanda nalang samin ung nagbukas ng pinto yung 10y/o na kuya kuya ko, nagulat kami dahil hinila nya kami na magtago daw kaming tatlo sa ilalim ng kama nmin at wag maingay tapos akala ko maglalaro lang kami ng taguan ,pagtingin ko sa pintuan namin may isang paa lang na naglalakad maputik ung paa nya at duguan para bang magsasaka sya ng palay,tapos parang may hinahanap sya kasi talon lang sya ng talon at sa sobrang takot ko di ako makaiyak ng malakas kasi bukod sa mga pinsan ko na nakatakip lang sa bibig ko at yung unan na hinarang namin sa ilalim ng kama para d kami mahanap nung isang paa na hindi ko alam kung san un galing..
isang oras kami na sa ilalim ng kama hanggang sa makarating galing palengke ung mama namin andun parin kami at nagtaka sila bat kami takot na takot at sinabi namin ung nakita namin kinabukasan parehas kaming tatlo na nagkasakit at kasabay nun lumipat kami bahay.P.S nung bata ako lapitin talaga ko sa mga kakaiba ewan kuba, kya minsan nagugulat mga kalaro ko my kausap ako at pati mama ko nagtataka kung bakit kahit ako lang mag isa may kausap ako ,at sakitin ako nung bata ako .
At thanks kay God dahil di na ko nakakakita ngayon."SLTB"
Q.C
BINABASA MO ANG
True Horror Stories
HorrorAng storya na ito ay kinuha ko sa spookify. Hindi ito sakin sa spookify ito,ok?