K O N I C H I W A
(Alert.Alert.Alert.. SPG Alert. May mga scene na bawal sa bata at sa mga inosente niyong utak.).
Chapter 23
Jess POV
We entered a unit which I knew, this is his condo unit. Dire-diretso kami papasok sa kwarto at itunulak papahiga sa kama.
My eyes went widen when he took off his shirt. Napabangon ako ng tuluyan at hindi ko mapigilang pagmasadaan ang kabuuan niya. He is only twenty-one years old yet he has already a well built body, he had muscles at the right places.
I just swallowed hard in the next thing he did. Sunod niya kasing inalis ang pantalon niya, napapikit nalang ako sa labis na hiyang nararamdaman. Hindi pa ako nakikita ng lalaking naka-boxers lang, pakiramdam ko umiinit ang buong mukha ko lalong lalo na ang aking mga mata.
Akmang tatayo na sana ako ng muli niya akong itinulak pahiga sa kama kasama ang buong katawan niya. Nakapikit pa din ako.
"Why don't you open your eyes and look at me?" ramdam ko ang init ng hininga niya sa baba ng tenga ko.
Unti-unti kong minulat ang aking mga mata at sinalubong naman ng mga titig niya. Kinuyumos niya ako ng mapagpaparusang halik ang aking mga labi. His hands, on the other hand, roamed into my body restlessly.
Hindi ako makakilos sa higpit ng pagkakadagan niya sa aking katawan. He almost hurting me. Dahil doon ay hindi ako makakilos at naiiyak ako sa mga pinaggagawa niya. Ngayon lang ako nakaramdam ng Ganito.
Maya-maya pa ay bigla siyang tumigil sa gingawa niya. "Damn!" tuluyan siyang bumangon at tumayo na tila sinasabunutan ang kanyang sarili. "Aarrgh!"
Bumangon din ako at pumunta sa kinatatayuan niya. Cauz this is my heart says. I am more than willing to give myself to him. Hindi niya kailangang gamitan ako ng dahas. Gusto ko lang tuparin ang huling hiling niya mula sa akin para maibigay at mapatunayan ko din na totoong mahal ko siya.
Niyakap ko siya mula sa likod. My hands are touching his bare chest and I begin to kiss his broad shoulder. I didn't know anything about making love but my instinct told me what to do. I just heard him groan.
Seconds later, he's back to kiss me on my lips. I just return his kisses with equal fire.
He slowly undressed me till we are both naked. I just touch him as he touch me. Parang nagbabaga ang mga labi niyang inaapuyan ang bawat bahagi ng aking katawan na nadadaanan neto. I can just feel his love and lust while he was doing that.
"Aaah." An exquisite pain filled in me when he finally entered my tightness. Napapikit nalang ako ng mariin upang pigilin ang aking sariling mapaluha. It is my first time, he is my first. And I'm not gonna regret it.
he kissed me again when he knew that I am in pain and whispered those sweet words through my ears. "Sorry, Sweetheart." Then he slowly moved again. Naroon parin ang sakit ngunit may sumisingit din doon na kakaibang pakiramdam.
I just began to moved with him in a melody that only the two of us can hear. Para akong tinangay papunta sa napaka-layong lugar. Napakapit ako ng marahan sa balikat niya kasabay ng pagmulat ng aking mga mata. He is also looking at me na tila ba pinaparating niya sa mga tinging 'yon ang lahat lahat ng nararamdaman niya para sa akin. Pag-ibig, inis, galit. Halo-halong emosyon ang mababasa mo sa mga mata niya.
I could not contain my feelings anymore. I just held his nape and kissed him hard on his lips as we both reached our climax. Napayakap lang kami sa isa't-isa, may kung ilang saglit pa naka-ganoong posisyon pa din kami.
Pagkalipas ng mga ilang sandal, kumalas siya sa akin. "Magbihis ka na." usal niya sa akin na napakalamig na tinig niya tsaka siya nagpalit at tuluyang lumabas. Nanlumo lang ako sa sinabi niya. At napaiyak ng tuluyan habang mabigat ang aking katawan na nagbibihis.
Wala kaming imikan habang nasa byahe. Hininto niya ang sasakyan sa tapat ng gate namin, tinignan ko muna ang mukha niya na nakatingin lang sa harapan at walang kaemo-emosyon bago ako tuluyang bumaba sa kotse niya. Mabilis niyang pinaharurot ang sasakyan niya papalayo. At muli na namang tumulo ang aking mga luha.
---
Sensya na sa aking gawa -_- Lame
soshi_MYE
BINABASA MO ANG
When Miss Nobody meets her Prince ✩COMPLETED✩
RomanceBakit pag mayaman at mahirap hindi na agad bagay? Pag prinsipe at alipin? Yung Popular at wala lang? hindi ba pwedeng pwede din naman. Pero dadating din yung time na magsisilabasan ang mga kontrabida sa relasyon nyo eh. Yung may dadating na witch at...