Chương 205: Ai nói dối?

2.1K 152 8
                                    

Sắc mặt Mộ Dung Trường Tình lập tức không tốt. Nghê Diệp Tâm chạy nhanh lôi kéo Mộ Dung Trường Tình, nói:

"Đại hiệp, chúng ta đi nhanh đi."

Nghê Diệp Tâm nói xong, liền thấy được Hạ Hướng Thâm cùng Mộ Dung Dục từ xa đi tới. Nghê Diệp Tâm vừa muốn vẫy tay, kết quả đám người trong viện cũng thấy được bọn họ.

Mấy cô nương đều ở đây, cô nương áo tím nhìn thấy bọn họ, tức khắc nổi giận, trừng mắt, nói:

"Đại sư huynh nhìn xem, hai người kia lén lút bên ngoài, tuyệt đối là muốn học trộm tuyệt thế võ học của môn phái chúng ta."

Cô nương nói rõ ràng, còn cố ý cao giọng, Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình nghe được rành mạch.

Mộ Dung Trường Tình vừa nghe, sắc mặt liền đen. Nghê Diệp Tâm vừa định nói Mộ Dung đại hiệp đừng xúc động, bất quá không còn kịp rồi.

Tay phải Mộ Dung Trường Tình đã đột nhiên nâng lên. Bàn tay vừa lật một trảo, hình như là bắt một thứ trong không khí.

Trường kiếm trong tay cô nương áo tím rung lắc, từ trong tay nàng lập tức bay ra. Trường kiếm giống như có linh tính, căn bản cô nương kia cầm không được. Nàng trơ mắt nhìn kiếm bay đến trong tay Mộ Dung Trường Tình.

Cái này cũng chưa tính xong, Mộ Dung Trường Tình cầm chuôi kiếm xoay chuyển tạo thành hoa kiếm, Nghê Diệp Tâm nhìn mà hoa cả mắt. Rồi nháy mắt liền bay ra, lại một âm thanh như sét đánh vọt đi.

"A!"

Cô nương áo tím lại hô to một tiếng, nàng sợ tới mức mông nện ở trên mặt đất.

Hạ Hướng Thâm lập tức đem kiếm của mình phóng tới.

"Keng"

Ở thời điểm nghìn cân treo sợi tóc, kiếm của Hạ Hướng Thâm đẩy mũi kiếm hướng đến yết hầu cô nương áo tím lệch một chút. Bất quá kiếm của Hạ Hướng Thâm lực độ không đủ.

"Xoảng"

Kiếm của Hạ Hướng Thâm bị chấn động đến vỡ thành ba phần rơi xuống đất.

Cô nương kia lại hét to một tiếng. Trường kiếm lướt qua bên gáy đã làm đứt nửa mái tóc dài, nàng sợ tới mức trực tiếp khóc mướt. Lúc này hoàn toàn không dám huyên náo, cũng nói không nên lời.

Nghê Diệp Tâm nhanh tay ôm lấy Mộ Dung Trường Tình, nói:

"Đại hiệp... đại hiệp bớt giận, đừng gây án mạng."

Mộ Dung Trường Tình nhàn nhạt nhìn một cái, nói:

"Ta có chừng mực."

Nghê Diệp Tâm thật sự muốn chửi rủa.

Có chừng mực như quỷ!

Mộ Dung Trường Tình nhìn một đám bị dọa ngốc, cười lạnh một tiếng, nói:

"Không biết vừa rồi ta dùng chiêu này có phải tuyệt chiêu của Thương Đình Phái các ngươi không?"

Một đám người đều bị dọa choáng váng. Mộ Dung Trường Tình vừa rồi dùng chiêu này đích xác là tuyệt học trấn phái của bọn họ. Bất quá dù là đại sư huynh cũng không ra được chiêu này. Bọn đã thấy qua chưởng môn ra chiêu này một lần. Nơi này tất nhiên không có ai làm được.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ