Nghê Diệp Tâm lại nói:
"Chúng ta vẫn nên đi nhìn rồi nói, nhìn xem Đại trưởng lão đang trình diễn vở gì."
Mộ Dung Trường Tình gật gật đầu, quyết định mang theo mọi người đi cùng. Một đám người liền hướng viện Đại trưởng lão đi đến.
Thời điểm bọn họ đến, trong sân đã đầy người, có lẽ nghe nói lại xảy ra án mạng chết người nên cố ý tới. Mấy Trưởng lão khác cũng tới.
Tổng đàn Ma giáo vẫn luôn là nơi bí mật, người ngoài căn bản không biết. Mọi người ở chỗ này bình an không có việc gì rất nhiều năm, trước nay không xuất hiện chuyện như thế này, hơn nữa không phải một người chết.
Thực vừa khéo chính là hai người chết đều là đệ tử Đại trưởng lão. Cho nên mấy vị Trưởng lão nghe tin đều lại đây nhìn tình huống. Trong viện người nhiều không bình thường. Bất quá ngại địa vị cùng mặt mũi Đại trưởng lão, cũng không ai dám nói cái gì.
Mấy người Nghê Diệp Tâm tới cửa sân, Đại trưởng lão đã ở nơi đó chờ bọn họ. Nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình, Đại trưởng lão vội vàng chào đón.
"Giáo chủ cần phải làm chủ cho ta. Ta vừa mới chết thêm một đệ tử, lại có người giết đệ tử của ta, còn đem thi thể bỏ trong phòng ngủ. Quả thực như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa!"
Đại trưởng lão nói, liền thấy được đi theo sau Mộ Dung Trường Tình là Cừu Vô Tự, lập tức sắc mặt càng thêm không tốt, nói:
"Giáo chủ, hiện tại không chỉ chết một người, càng quan hệ đến an nguy giáo chúng. Giáo chủ cũng không thể lại che chở người nào đó, như vậy sẽ thành sai lầm lớn!"
Mộ Dung Trường Tình biến sắc, bất quá hắn còn chưa nói lời nào, Nghê Diệp Tâm liền nói trước.
"Ai? Đại trưởng lão nói lời này ta nghe không hiểu. Giáo chủ che chở người nào? Đại trưởng lão nói cho minh bạch nha. Chúng ta tra án là chú ý chứng cứ, cũng sẽ không giống Đại trưởng lão dùng mồm mép, cái gì cũng có thể nói."
"Ngươi......"
Đại trưởng lão thiếu chút nữa bị Nghê Diệp Tâm làm ngất xỉu. Ông ta trừng mắt, bất quá nói còn chưa hết lời, Nghê Diệp Tâm lại chen ngang.
"Ngày hôm qua Đại trưởng lão cho trên dưới một trăm người tới cho ta hỏi chuyện. Ta hỏi còn chưa đến một phần ba, nhưng hôm nay không ai đến nữa. Ta đã nói những người chưa được hỏi hôm nay tiếp tục đến chỗ ta, bất quá một người cũng không có tới. Đây là ý gì, Đại trưởng lão?"
Đại trưởng lão căn bản không muốn để cho bọn họ hỏi chuyện. Ngày hôm qua xong, còn tưởng rằng đã xong chuyện này, nào biết Nghê Diệp Tâm tích cực như vậy. Đại trưởng lão nói không nên lời, bị Nghê Diệp Tâm chất vấn đến sửng sốt.
Mộ Dung Trường Tình lúc này mới mở miệng, nói:
"Đi vào nhìn xem thi thể trước. Dù sao người chết chính là đệ tử của Đại trưởng lão, Đại trưởng lão sẽ phối hợp."
Đại trưởng lão vội vàng gật đầu, mời Mộ Dung Trường Tình đi vào bên trong.
Mấy người Nghê Diệp Tâm đã tới chỗ này rồi cho nên cũng coi như là quen cửa quen nẻo liền đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...