Chương 232: Cắn trúng lưỡi

1.6K 102 9
                                    

Thì ra Quan Trang không phải thèm rượu, cũng không phải tới tìm hai người Nghê Diệp Tâm, mà là muốn cùng Thập Nữ đi ăn cơm. Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa liền cười to, cảm giác nhẫn đến bụng đau, quay đầu lại nhìn thoáng qua người phía sau, nói:

"A, vừa đúng lúc ta cũng đói bụng, chúng ta đi ăn nhé?"

Mộ Dung Trường Tình rất là bất đắc dĩ. Mà Thập Nữ chỉ có thể làm người câm, không thể mở miệng, cả cơ hội phản bác cũng không có. Hơn nữa hắn cũng không thể phản bác, nơi này đương nhiên chỉ có thể do Mộ Dung Trường Tình làm chủ.

Mộ Dung Trường Tình đứng lên, hiển nhiên là đồng ý lời Nghê Diệp Tâm rồi. Thập Nữ hoàn toàn không có cách nào, chỉ có thể không tình nguyện đi theo.

Quan Trang cao hứng sắp hỏng rồi. Nhìn thấy bọn họ đi ra, hắn liền đứng ở bên cạnh Thập Nữ.

"A Thập cô nương là người phương nào?"

Thập Nữ lần nữa trợn trắng, bất quá phải nhịn, không mở miệng.

Nghê Diệp Tâm hảo tâm giải vây.

"Quan đại ca, ngại ngùng quá, cháu ta gần đây không khỏe nên mất giọng, không có tiện nói chuyện."

"A, a, nguyên do là như thế. A Thập cô nương không thể nói chuyện nhất định sẽ rất buồn. Không bằng để ta nói chuyện phiếm cho A Thập cô nương nghe. A Thập cô nương chỉ cần nghe ta nói thì được rồi."

Nghê Diệp Tâm lại tránh ở một bên ôm bụng cười, trong lòng tự nhủ Quan Trang nhìn như tên ngốc to con, nhưng thời điểm tán gái cũng dẻo mồm gớm!

Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm đi ở phía trước. Nghê Diệp Tâm thỉnh thoảng quay đầu nhìn phía sau một cái. Đương nhiên là âm thầm nhìn lén.

Mộ Dung Trường Tình nói:

"Vui sao?"

"Quá thú vị."

"Lòng dạ ngươi cũng hẹp hòi."

"Ta nào có lòng dạ hẹp hòi."

Nghê Diệp Tâm sẽ không thừa nhận là vì Thập Nữ gọi mấy tiếng Giáo chủ phu nhân cho nên mới trêu cợt hắn. Nghê đại nhân đánh chết cũng không thừa nhận đâu.

Nghê Diệp Tâm đắc chí nói:

"Ta chính là rất thông minh nha. Ta không nói Thập Nữ là người câm, chỉ là nói bị bệnh mất giọng không có tiện nói chuyện. Nếu ngày nào đó hắn không cẩn thận lộ tẩy, đột nhiên nói một câu hoặc là một chữ cũng không có sao hết. Hơn nữa người khác sẽ cho rằng vì bị bệnh cho nên tiếng nói thô một ít, đây đều là bình thường."

Mộ Dung Trường Tình bất đắc dĩ nhìn một cái, nói:

"Ngươi nghĩ thật chu đáo."

"Cần phải như vậy."

Quan Trang có vẻ rất thích Thập Nữ. Thập Nữ dịch dung thành cô nương có dung mạo cực kỳ xinh đẹp, nếu là nam nhân đều sẽ nhìn nhiều một chút, cả Nghê Diệp Tâm cũng khen hắn đẹp.

Thập Nữ thật sự không muốn cùng Quan Trang có nhiều tiếp xúc, sợ mình bị hắn nhìn ra là nam giả nữ. Nhưng Quan Trang một đường không ngừng nói chuyện, làm lỗ tai Thập Nữ sắp sinh kén. Rõ ràng là tên to con thô kệch lại có thể nói chuyện nhiều như vậy.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ