Chương 325: Gian trá

1K 80 0
                                    

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình cầm bức họa đi hỏi. Trì Long cùng Triệu Doãn đã bôn ba thời gian rất lâu, hiện tại cần nghỉ ngơi. Mộ Dung Trường Tình cho bọn họ một phòng bên cạnh.

Dù sao viện của Mộ Dung Trường Tình cũng lớn, lại nhiều phòng, có mười tám người ở cũng không thành vấn đề. Hơn nữa Mộ Dung giáo chủ có thói ở sạch, mỗi phòng dù rằng không người ở vẫn được giữ sạch sẽ, không cần quét tước trước khi vào ở.

Nơi này là Ma giáo, cũng không có tiện cho Trì Long cùng Triệu Doãn chạy loạn nơi nơi, cho nên bọn họ liền về phòng nghỉ ngơi.

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình cầm bức họa đi tìm mấy người Cừu Vô Tự hỏi một chút xem bọn họ nhận ra không.

Cừu Vô Tự, Cừu Vô Nhất cùng Cốc Triệu Kinh đều có trong phòng Cừu Vô Tự, nhưng không có Thập Nữ cùng Quan Trang. Nghe nói Thập Nữ cùng Quan Trang còn đang nghỉ ngơi.

Nghê Diệp Tâm hứng thú bừng bừng cầm bức họa tới, đặt ở trên bàn cho mọi người nhìn. Cừu Vô Tự cùng Cừu Vô Nhất đều thò đầu qua xem, nhưng hai người nhìn một hồi, tựa hồ cũng không nhận ra người này.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Chẳng lẽ không quen biết?"

Cừu Vô Tự lắc lắc đầu, nói:

"Trước kia chưa thấy qua."

Cừu Vô Nhất lại nói:

"Ta cũng không nhớ rõ, hình như là chưa thấy qua, không có ấn tượng gì."

Cốc Triệu Kinh càng không thể gặp qua.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Xem ra chúng ta phải đi tìm những người khác hỏi thăm một chút."

Mộ Dung Trường Tình nói:

"Tốt nhất đừng rút dây động rừng."

Có người đem thi thể tráo đổi, hiển nhiên là không muốn để cho người khác biết người chết là ai. Cho nên nếu bọn họ trắng trợn cầm bức họa tùy tiện tìm người hỏi thăm, có lẽ sẽ rút dây động rừng, không chừng có thể kinh động hung thủ.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Đúng vậy, không bằng để Cốc thiếu hiệp cầm bức họa này đi tìm cháu gái Đại trưởng lão hỏi!"

"Vì sao là Triệu Kinh ca ca đi?"

Cừu Vô Nhất vừa nghe hiển nhiên không vui, nói:

"Ta đi thì được rồi!"

Nghê Diệp Tâm nói:

"Ta sợ ngươi đi tiểu cô nương không nói cho chúng ta biết."

Cừu Vô Nhất phồng má, mở to mắt nhìn chằm chằm Nghê Diệp Tâm.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Tuy rằng lúc trước tiểu cô nương hình như thực thích ngươi, bất quá ta cảm thấy hiện tại phỏng chừng thích Cốc thiếu hiệp hơn."

Cừu Vô Nhất không chịu, nhào qua ôm lấy chân Cốc Triệu Kinh không buông tay, nói:

"Triệu Kinh ca ca là của ta, không cho đi, không cho đi."

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ