Chương 261: Mảnh da cũ nát

1.3K 104 1
                                    

Buổi tối đột nhiên vớt được một thi thể quỷ dị, thật sự là có chút dọa người.

Bên hồ vốn dĩ có không ít người vây quanh, có người nghe nói sự việc xảy ra, hơn nữa thi thể lại cổ quái, đã chạy tới nhìn xem rốt cuộc sao lại thế này.

Mặt của người nam nhân cao lớn thô kệch kia đã căng phồng, nhưng vẫn nhìn ra bộ dáng. Ngược lại trang phục thật sự là chói mắt. Bộ quần áo nữ trên người hắn cũng không vừa vặn, hẳn là miễn cưỡng mặc vào, bởi vì thật sự có chỗ bị xé ra mới có thể chui vào. Hiện tại thi thể lại bị phình to nhìn càng thêm quỷ dị.

Mọi người sôi nổi bàn luận. Có người hỏi.

"Thi thể là ai?"

Người bên cạnh nói:

"Không quen biết."

Lại có người nói.

"Ngày hôm qua ở buổi tiệc hình như ta đã nhìn thấy hắn."

"Vậy ngươi biết hắn là ai?"

"Hình như là đệ tử Vạn Triều Sơn Trang? Cụ thể ta cũng không rõ lắm, cũng chưa nói chuyện qua, nhìn thấy từ rất xa, ăn mặc quần áo của đệ tử Vạn Triều Sơn Trang."

Đột nhiên chết một người, Nghê Diệp Tâm có điểm tò mò, muốn đi nhìn một cái, bất quá người nhiều, chen chúc không thể lại gần.

Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang mang theo đệ tử lại đây, thực mau liền đem thi thể đi.

Có người mới vừa chạy tới xem náo nhiệt chưa nhìn thấy gì mà thi thể đã bị mang đi. Những người muốn theo xem hóng hớt cũng đều bị chặn lại. Mấy đệ tử dùng vải bố trắng che đậy thi thể, chặn tầm mắt mọi người.

Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang tự mình ra trấn an mọi người.

"Các vị anh hùng, thật là ngượng ngùng, không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện như vậy. Chỉ là có một cái đệ tử trượt chân ngã vào trong hồ chết đuối."

Tuy rằng trang chủ Vạn Triều Sơn Trang nói như vậy, bất quá tuyệt đối không có chuyện như vậy, vừa nghe liền biết là nói có lệ. Nhưng quan trọng là trang chủ Vạn Triều Sơn Trang cũng đã thừa nhận người chết chính là đệ tử Vạn Triều Sơn Trang.

Chỉ là người chết ăn mặc không phù hợp, cũng quá mức với quỷ dị. Bộ quần áo nữ này nhìn liền biết không phải người chết tự mình mặc vào. Hình như là có người vội vàng thay quần áo cho hắn.

Nghê Diệp Tâm cũng không thấy rõ được thi thể thì thi thể đã bị mang đi rồi.

Tuy rằng thi thể bị ngâm đến trương to, thoạt nhìn như là bị chết đuối, bất quá nói không chừng là bị giết chết trước, sau đó mới đẩy vào trong hồ. Muốn xác định nguyên nhân cái chết phải tiến hành nghiệm thi mới được. Thật xa nhìn thoáng qua, Nghê Diệp Tâm cũng nói không được người nam nhân này là chết như thế nào.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Vạn Triều Sơn Trang thần thần bí bí, đã chết người mà nói có lệ như vậy, không chừng có ý che đậy."

Rất nhiều người cũng đều cảm thấy kỳ quái, bất quá trang chủ rời đi thật nhanh, chỉ còn lại một đám đệ tử trấn an mọi người. Không có cách nào, mọi người cũng chỉ có thể tan ra.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ