Chương 246: Bên trong quan tài lại là hai người

1.4K 110 12
                                    

Nháy mắt bắp chân Thập Nữ bị chuột rút. Hắn sợ tới mức cũng không dám đi tới trước. Nhưng hắn cảm thấy nếu mình làm bộ không có nhìn thấy Nghê Diệp Tâm, quay đầu chạy, rất có khả năng hậu quả còn thảm hại hơn.

Cho nên hiện tại Thập Nữ không thể tiến, cũng không thể lùi, tình cảnh xấu hổ muốn chết.

Nghê Diệp Tâm cười, hướng Thập Nữ vẫy vẫy tay, nói:

"A Thập, sao không tới đây?"

Thập Nữ căng da đầu, nhích từng bước nhỏ đi tới, sau đó đứng ở trước mặt Nghê Diệp Tâm. Hắn lặng lẽ nhìn chung quanh, lại không thấy được bóng dáng Quan Trang.

Nghê Diệp Tâm tỏ ra tâm lý nói:

"Quan đại ca đi lấy bữa sáng cho ngươi, bữa ăn tình yêu nha."

"......"

Nghê Diệp Tâm chỉ chỉ chỗ bên cạnh, nói:

"Ngồi đi, A Thập."

Thập Nữ do dự một chút, vẫn không lên tiếng ngồi xuống. Bất quá ngồi xuống có chút gian nan, mông còn vặn vẹo, cảm giác vừa lạnh vừa đau, khó chịu muốn chết.

Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa cười ra tiếng, nói:

"Quan đại ca cũng thật là không biết săn sóc, ngươi ngồi xuống cũng phải lao lực như thế."

Mặt Thập Nữ tức khắc liền đỏ, hoàn toàn không dám ngẩng đầu, xấu hổ đến mức không biết nói cái gì.

Quan Trang thực mau đã trở về. Hắn hấp tấp đi lấy bữa sáng, chạy đến đầu ra đầy mồ hôi. Trên đường đi hắn luôn cười ha ha.

Quan Trang một hơi bưng bốn phần ăn. Mọi người liền đặt ở trên bàn đá ăn.

Nghê Diệp Tâm vừa thấy có phần của mình cùng Mộ Dung Trường Tình, cũng không trêu ghẹo bọn họ. Dù sao bụng thật sự đói, Nghê Diệp Tâm bắt đầu vui vẻ ăn.

Thập Nữ nhẹ nhàng thở ra. Bất quá hắn mới vừa cầm lấy một cái bánh bao, liền nhìn thấy Quan Trang hướng trong bát mình bỏ thêm vài đũa đồ ăn.

"A Thập ăn cái này, ta nhớ rõ ngươi thích ăn."

Thập Nữ cúi đầu nhìn dưa muối trong chén.

Chỉ có dưa muối mà thôi, lại gắp nhiều như vậy. Còn nói ta thích ăn. Ta sao không nhớ là mình thích ăn dưa muối?

Nghê Diệp Tâm nâng quai hàm nhìn bọn họ. Dưa muối đều bị Quan Trang gắp hết.

Thập Nữ lại xấu hổ đến không chịu được. Nghĩ nghĩ một chút, Thập Nữ nhớ ra hình như trước kia đã từng nói với Quan Trang một lần. Mà lúc đó là khi hắn cứu Quan Trang. Bất quá lúc đó hắn theo đoàn bảo tiêu, ở vùng hoang vu dã ngoại, chỉ có một ít lương khô cơ bản. Dưa muối cũng có trong hành trang, bằng không thiếu muối sẽ không có sức lực. Nhưng như vậy cũng không có nghĩa là Thập Nữ thích ăn dưa muối......

Quan Trang không chỉ thêm dưa muối cho Thập Nữ. Hình như sợ Thập Nữ không đủ no, cái gì hắn cũng gắp bỏ vào trong chén Thập Nữ, lại còn đem cả phần của mình cho Thập Nữ.

Thập Nữ nhỏ giọng nói.

"Đừng cho ta nữa."

Bất quá Quan Trang chỉ là ngây ngô cười, sau đó còn thấp giọng nói một câu:

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ