Chương 269: Đồ đệ đầu tiên của Cừu Trưởng lão

1K 91 0
                                    

Cốc Triệu Kinh có chút nghẹn họng nhìn trân trối. Vừa rồi bọn họ ở đình giữa hồ phát hiện Cừu Vô Tự đã đủ làm người ta giật mình, hiện tại lại thấy được thi thể trang chủ Vạn Triều Sơn Trang, Cốc Triệu Kinh cũng không biết phải nói cái gì.

Nghê Diệp Tâm cầm mảnh da, đứng lên, nói:

"Xem ra chúng ta hẳn phải đi tìm hung thủ một chuyến."

Cốc Triệu Kinh nói:

"Ngươi biết ai giết trang chủ Vạn Triều Sơn Trang sao?"

Nghê Diệp Tâm nói:

"Ta sao biết được. Nhưng người lưu lại mảnh da này đã viết rành mạch bên trên. Bất quá chúng ta muốn tìm không phải người này, mà là hung thủ hai ngày trước ở Vạn Triều Sơn Trang liên tục gây án, còn giết Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm."

Cốc Triệu Kinh đã hồ đồ, nói:

"Rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

Nghê Diệp Tâm nhìn mảnh da trong tay, nói:

"Ta cũng là vừa mới biết đã xảy ra cái gì."

Nghê Diệp Tâm nói xong liền đem mảnh da ném cho Cốc Triệu Kinh, để Cốc Triệu Kinh tự mình xem.

Cốc Triệu Kinh tiếp nhận mảnh da, cúi đầu nhìn. Trên bề mặt mảnh da là chi chít chữ nhỏ, hắn nhìn đến hoa mắt. Nhưng khi Cốc Triệu Kinh đọc, đã chấn kinh mở to hai mắt nhìn.

Có người đã giết trang chủ Vạn Triều Sơn Trang, lấy mảnh da trong hộp gỗ đi, sau đó lại thay bằng một mảnh da giả đặt ở bên trong. Mảnh da này cũng không có bảo tàng, nhưng có thể giúp bọn họ cởi bỏ một ít nghi hoặc.

Ở thời điểm Cốc Triệu Kinh chấn động không thôi, Nghê Diệp Tâm đã dẫn hắn và Mộ Dung Trường Tình đi ra bên ngoài.

Bọn họ mới ra sân liền gặp hai người. Cũng không phải đệ tử Vạn Triều Sơn Trang, mà là Cừu Vô Nhất và Cừu Vô Tự.

Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy Cừu Vô Tự thực kinh ngạc. Bởi vì Cừu Vô Tự bị đại sư huynh Thương Đình Phái khống chế, hiện tại lại đột nhiên xuất hiện.

Cừu Vô Tự rất suy yếu, không đứng vững, được Cừu Vô Nhất chống đỡ mới miễn cưỡng đi tới nơi này.

Khi Cừu Vô Tự tỉnh lại, liền thấy được Cừu Vô Nhất.

Cừu Vô Nhất nhìn thấy ca ca tỉnh, mừng rỡ vô cùng. Cừu Vô Tự sửng sốt, sau đó bắt lấy đệ đệ hỏi xem mình ở nơi nào.

Cừu Vô Nhất nói cho hắn biết đang ở Vạn Triều Sơn Trang, Cừu Vô Tự liền giãy giụa đứng lên, muốn đi gặp trang chủ. Cừu Vô Nhất không biết ca ca suy nghĩ cái gì, bất quá thấy ca ca thực sốt ruột, cho nên liền dìu ca ca tới đây, vừa lúc gặp mọi người.

Cừu Vô Tự nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình cũng lắp bắp kinh hãi, lập tức nói:

"Giáo chủ......"

Cốc Triệu Kinh cũng không biết Mộ Dung Trường Tình là giáo chủ gì, có chút kỳ quái nhìn thoáng qua Mộ Dung Trường Tình.

Mộ Dung Trường Tình xua tay, ý bảo hắn không cần hành lễ.

Cừu Vô Tự lập tức nói:

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ