Chương 264: Thi thể thứ ba

1.4K 105 6
                                    

Tuy rằng Cừu Vô Nhất nói như vậy, bất quá cái người trẻ tuổi kia vẫn là bị một chưởng đánh chết.

Trên đài người quá nhiều, Nghê Diệp Tâm không chen lên được, nên người đã chết trông như thế nào cũng không biết.

Thực mau, trang chủ Vạn Triều Sơn Trang liền sai đệ tử đem vải trắng bao thi thể lại khiên đi.

Cả sư đệ của người chết cũng đi theo, đi thật đúng là rất nhanh.

Nghê Diệp Tâm lại chưa kịp nhìn thấy thi thể, kết quả người Vạn Triều Sơn Trang lại giở trò cũ, sốt ruột hoảng hốt gấp rút dọn thi thể đi rồi.

Nghê Diệp Tâm thật sự rất tò mò, chuyện như thế nào mà liên tiếp chết người. Hơn nữa người Vạn Triều Sơn Trang giống như thủ pháp đặc biệt thuần thục, cũng không nói nhiều, liền đem người chết mang đi.

Nghê Diệp Tâm tuy rằng thấy kỳ quái, nhưng cũng không có biện pháp. Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang đứng ra nói bởi vì xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cho nên luận võ chiêu thân đến đây tạm dừng, mọi người đi nghỉ ngơi ngày mai lại tiếp tục.

Lúc này thời gian đích xác cũng không còn sớm, qua một lát cũng là trời tối. Nếu không có chuyện xảy ra kia có lẽ luận võ chiêu thân hôm nay cũng duy trì không được bao lâu.

Mọi người tụ tập không muốn tan đi, bất quá cuối cùng vẫn phải đi, dù sao đứng ở chỗ này cũng không làm được chuyện, dứt khoát trở về phòng nghỉ ngơi.

Nghê Diệp Tâm, Mộ Dung Trường Tình, Cừu Vô Nhất và Cốc Triệu Kinh đều rời đi. Dọc theo đường đi có rất nhiều đệ tử Vạn Triều Sơn Trang, có thể bởi vì hai lần xảy ra sự tình cho nên sự cảnh giác tăng cao.

Nghê Diệp Tâm vò đầu bứt tai, muốn đi xem thi thể, bất quá cũng không biết thi thể bị đưa tới đâu. Nghê Diệp Tâm cảm thấy mình có thể là bị bệnh nghề nghiệp cho nên mới nôn nao muốn biết người trẻ tuổi hôm nay rốt cuộc là chết như thế nào.

Bất quá tuy rằng có người bàn luận chuyện này, nhưng người của Vạn Triều Sơn Trang đều ngậm miệng không nói.

Mà sư đệ của người chết đã cũng dọn đi, không biết là đi đâu, có thể là đến chỗ khác, dù sao không có ai nhìn thấy hắn.

Nghê Diệp Tâm ngồi ở trong phòng, nói:

“Người Vạn Triều Sơn Trang thật sự là quá kỳ quái, không biết bọn họ đang giấu giếm bí mật gì.”

Mộ Dung Trường Tình lúc ấy cùng Nghê Diệp Tâm ở chung một chỗ, cũng không có nhìn thấy tình huống cụ thể.<HunhHn786>

Căn cứ lời Cừu Vô Nhất nói, lúc ấy hai người kia luận võ bình thường. Người trẻ tuổi hơn đích xác bị trúng một chưởng, bất quá một chưởng kia lực độ không đủ, dù là một người không có võ công thì tuyệt đối cũng sẽ không bị đánh chết, nhiều lắm là bị đánh té ngã mà thôi.

Nhưng là không nghĩ tới người kia ngã xuống còn chảy máu. Bởi vì đài quá cao, cho nên Cừu Vô Nhất cũng không thấy rõ máu chảy ra rốt cuộc là đỏ tươi hay là bầm đen. Khó mà nói là trúng độc chết hay là bị đánh chết. Nhưng mà thời điểm lên đài người trẻ tuổi kia vẫn khỏe mạnh bình thường.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ