Trước tiên Nghê Diệp Tâm đem Mộ Dung Trường Tình toàn thân cứng còng xê dịch vị trí, đem hắn đặt ở chính giữa giường. Sau đó Nghê Diệp Tâm liền bắt đầu cởi quần áo Mộ Dung Trường Tình, cười nói:
"Đại hiệp đừng sốt ruột, chờ đi. Nói thật kỹ thuật của ta cũng khá tốt, tuyệt đối có thể làm cho đại hiệp sung sướng như tiên!"
Mộ Dung Trường Tình trợn trắng mắt. Bởi vì thân thể hắn không động đậy được, động tác trợn trắng này ở trong mắt Nghê Diệp Tâm thật là phong tình vạn chủng, không khác liếc mắt đưa tình. Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa đầu hàng.
Nghê Diệp Tâm kích động khiến tay run lên. Cởi quần áo Mộ Dung Trường Tình mất không ít thời gian, nhưng Nghê Diệp Tâm cảm thấy không thể sốt ruột. Đây là lần đầu tiên của Mộ Dung đại hiệp, đương nhiên muốn cho hắn hưởng thụ, bản thân mình cũng không phải là tên cướp sắc hiếp người.
Nghê Diệp Tâm đem quần áo cởi sạch, sau đó liền bắt đầu hôn Mộ Dung Trường Tình. Đầu tiên hôn trán, đến mũi, trên môi hôn một chút, xuống cổ, rồi tới vai. Dù sao nơi nơi đều phải lưu lại nước miếng mới bỏ qua.
Nghê Diệp Tâm hôn đã ghiền, lau miệng, nói:
"A đúng rồi, ta đã quên cao bôi trơn."
Nghê Diệp Tâm lập tức đi lục lọi trong tay nải. Quả nhiên bên trong vẫn còn thuốc cao.
Nghê Diệp Tâm cầm hộp thuốc cao, đột nhiên lộ ra biểu tình tiếc nuối, nói:
"Ta hiện tại có chút hối hận vì đã đem mấy thứ kia đi tặng. Nếu mấy thứ kia còn, thì hiện tại có thể cho đại hiệp dùng, tuyệt đối sảng khoái đến khóc nha."
Nghê Diệp Tâm quả thực tự kỷ, lại nói:
"Bất quá đại hiệp yên tâm, ta cũng có thể làm cho đại hiệp sảng khoái đến khóc, tin tưởng ta đi."
Mộ Dung Trường Tình lại trợn mắt, còn nhếch mép cười lạnh.
Nghê Diệp Tâm lại nói:
"Đừng có mà không tin."
Nghê Diệp Tâm cầm hộp cao, bò lên người Mộ Dung Trường Tình nói:
"Được rồi, nên tiến hành thôi, ôi......"
Nói một nửa, đột nhiên Nghê Diệp Tâm liền cảm thấy thân thể tê rần, toàn thân không còn một chút sức lực, lập tức nằm liệt trên người Mộ Dung Trường Tình.
Mà vừa rồi rõ ràng Mộ Dung Trường Tình không thể cử động, thế nhưng đột nhiên liền vươn tay tới. Mộ Dung Trường Tình cười lạnh một tiếng, vẻ mặt tàn nhẫn, nói:
"Nếu ngươi thích ở mặt trên như vậy, hôm nay ngươi liền ở mặt trên đi."
Nghê Diệp Tâm tức khắc sợ tới mức hồn vía lên mây, nhưng một chút sức lực cũng không có, căn bản không có biện pháp giãy giụa, miễn cưỡng chỉ có thể mở miệng nói chuyện, nhưng lưỡi đã cứng đơ.<HunhHn786>
"Sao...... Sao lại thế này?! Không...... không phải... bị điểm huyệt rồi sao?"
Mộ Dung Trường Tình nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...