Luận võ chiêu thân đều bắt đầu rồi, Nghê Diệp Tâm và Mộ Dung Trường Tình mới thong thả ung dung tới. Vốn dĩ bọn họ chỉ là muốn đi tìm một chỗ ngồi xuống là được, nào nghĩ đến Cừu Vô Nhất đã dùng một giọng nói không hề nhỏ gọi họ.
Nghê Diệp Tâm ngây ngẩn cả người, cảm giác mình thành tiêu điểm toàn trường. Bất quá kỳ thật Nghê Diệp Tâm cũng không phải tiêu điểm, Mộ Dung Trường Tình gương mặt đẹp như hoa mới là tiêu điểm. Nghê Diệp Tâm nhiều nhất là làm nền mà thôi, một chiếc lá trên cây đại thụ.
Mộ Dung Trường Tình thật ra hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ. Hắn thực bình tĩnh rất hào phóng đi qua, còn lôi kéo Nghê Diệp Tâm đến ngồi bên cạnh Cừu Vô Nhất.
Thật nhiều người lúc trước chưa thấy qua Mộ Dung Trường Tình, lúc này lần đầu nhìn thấy đều là chấn kinh. Thời điểm Nghê Diệp Tâm lần đầu nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình cũng kinh ngạc không thôi. Không chỉ là mặt, còn có khí chất của Mộ Dung Trường Tình làm người khác khó so bì được.
Bất quá loại thời điểm mọi người đều là tới luận võ chiêu thân, đột nhiên thấy có người so với mình các phương diện đều ưu tú hơn, hiển nhiên không ai cao hứng, cảm thấy chua lòm. Có người còn nhỏ giọng bàn luận.
“Đây là nơi nào mà một tiểu tử mặt hoa da phấn như thế tới tham gia? Đi học đòi người khác tới luận võ chiêu thân.”
Nghê Diệp Tâm cũng nghe được, chứng minh người kia nói cũng không nhỏ. Nghê Diệp Tâm nhanh ngăn chặn tay Mộ Dung Trường Tình, miễn cho Mộ Dung Trường Tình kích động liền biến thành nhân vật chính của buổi luận võ. Vạn nhất một mình hắn chiến thắng quần hùng phải làm con rể nhà người ta thì hỏng rồi.
Mộ Dung Trường Tình đích xác có điểm không vui. Bất quá Nghê Diệp Tâm bỗng nhiên cầm tay hắn, làm Mộ Dung Trường Tình nháy mắt phân tán lực chú ý.
Mộ Dung Trường Tình để tay ở trên đùi, tư thế thực tùy ý. Nghê Diệp Tâm sốt ruột, trực tiếp bắt lấy tay hắn muốn cho hắn đừng cử động. Mộ Dung Trường Tình nhướng mày, cúi đầu nhìn thoáng qua, nhịn không được khóe miệng cong lên mang theo ý cười. Cổ tay hắn vừa động, dễ như trở bàn tay lật ngược lại, liền đem tay Nghê Diệp Tâm đáp ở mu bàn tay hắn thành ở phía dưới.
Cứ như vậy, tay Nghê Diệp Tâm liền trực tiếp đáp ở trên đùi Mộ Dung Trường Tình, mà tay Mộ Dung Trường Tình lại đặt ở phía trên.
Nghê Diệp Tâm sửng sốt, đột nhiên cảm thấy có điểm xấu hổ.
Ở trước mặt công chúng, tay mình đáp ở trên đùi người khác, thấy thế nào cũng thực ái muội!
Đặc biệt đùi Mộ Dung đại hiệp cứng ngắc, tất cả đều là cơ bắp. Nghê Diệp Tâm nhịn không được tưởng tượng một chút thời điểm Mộ Dung đại hiệp không mặc quần áo, đùi săn chắc, thon dài thẳng tắp còn trắng trẻo. Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa chảy nước miếng, mặt vì tự mình bổ não mà đỏ bừng.<HunhHn786>
Mộ Dung Trường Tình liếc mắt nhìn thoáng qua Nghê Diệp Tâm, liền thò lại gần, nhỏ giọng ở bên tai nói:
“Ngươi suy nghĩ cái gì mà mặt hồng như thế?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
RandomTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...