Cừu Vô Tự hiển nhiên thập phần bất đắc dĩ, nói:
"Nghê đại nhân, loại thời điểm này cũng đừng giỡn với ta."
Nghê Diệp Tâm nói:
"Ta nào có nói giỡn a. Ta rõ ràng thực nghiêm túc, có phải hay không?"
Nghê Diệp Tâm nói còn kéo cằm Mộ Dung Trường Tình để cho hắn thấy biểu tình của mình thật nghiêm túc.
Mộ Dung Trường Tình đứng dậy, thuận tiện còn đem Nghê Diệp Tâm kéo lên, nói:
"Được rồi, chúng ta đi."
Nghê Diệp Tâm bị Mộ Dung Trường Tình kéo từ phòng Thập Nữ ra ngoài.
Trời lúc này đã dần tối. Bởi vì nơi này quanh năm có tuyết, kỳ thật ban ngày cũng không có nắng chói chang, buổi tối tựa hồ đến sớm. Bọn họ bởi vì đột ngột phát sinh tình huống, bận rộn đến chiều tối.
Chỗ Thập Nữ cách khá xa chỗ Mộ Dung Trường Tình. Hai người trở về, dọc theo đường đi có thể nhìn thấy không ít đệ tử tuần tra. Nghê Diệp Tâm để ý thấy nơi này rất an toàn.
Một đường lặn lội, đặc biệt trời mờ tối đi trên tuyết cảm giác chân khó vững. Lần thứ ba Mộ Dung Trường Tình túm Nghê Diệp Tâm, nói:
"Hay là ta cõng ngươi?"
Nghê Diệp Tâm xua xua tay.
"Có nhiều người đi tuần tra, để nhiều đệ tử nhìn thấy thì không tốt. Hơn nữa không phải lập tức tới rồi sao?"
"Vậy ngươi cẩn thận nhìn dưới chân, Tuyết phủ lên đá tương đối trơn trượt."
"Ta biết, ta biết. Ta đi vẫn thực ổn, sẽ không ngã được."
Chỉ là Nghê Diệp Tâm mới vừa nói xong, liền loạng choạng như lão thái vấp ổ chăn. Chân xẹt một chút, thiếu chút nữa ngã ngồi, nện mông xuống đất.
Mộ Dung Trường Tình lại giơ tay đỡ, sau đó liền ôm để Nghê Diệp Tâm dựa vào người mình. Quả thực liền phải đem Nghê Diệp Tâm nhấc hai chân khỏi mặt đất.
Mộ Dung Trường Tình nói:
"Nói ngươi cẩn thận mà. Chỗ này đá đều trơn trượt, ngã sẽ rớt xuống vách núi."
Nghê Diệp Tâm vỗ vỗ ngực, nói:
"Không có việc gì, không có việc gì, chỉ là không cẩn thận một chút."
Nghê Diệp Tâm di chuyển một chân thấp một chân cao về phía trước. Hai người về tới phòng, lúc này trời cũng đã tối hẳn.
Mấy người còn lại ở phòng Thập Nữ trong chốc lát, cẩn thận hỏi tình huống, sau đó đều đi ra ngoài.
Cừu Vô Tự đi ra liền nói:
"Cốc thiếu hiệp, ngươi mang Nhất Nhất về phòng đi, ta còn có chuyện khác phải làm."
Cốc Triệu Kinh gật gật đầu, Cừu Vô Nhất tò mò hỏi.
"Ca ca đi đâu a?"
Cừu Vô Tự không có trả lời, chỉ là hàm hồ nói một câu "Về trước đi", sau đó liền rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...