Mọi người vừa nghe đều sửng sốt, Mộ Dung Dục nhịn không được nói:
“Sao lại là hắn?”
Bát sư thúc có chút thất thố, quả thực chính là kêu to.
“Chính là hắn! Các ngươi đừng bị hắn lừa. Hết thảy đều là hắn làm, căn bản không liên quan tới ta! Hắn chỉ là muốn dùng ta làm dê thế tội mà thôi! Các ngươi bị hắn lừa, hắn là kẻ lừa đảo!”
Bát sư thúc kêu to. Nghê Diệp Tâm vẫn còn ngây người. Biểu tình trên mặt đổi liên tiếp, cuối cùng Nghê Diệp Tâm giữ chặt tay Mộ Dung Trường Tình, nói:
“Đại hiệp, chúng ta đi. Sư đệ, các ngươi lưu lại nơi này, chờ chúng ta trở về.”
Mộ Dung Dục nhanh chóng đáp ứng một tiếng.
Mộ Dung Trường Tình tựa hồ biết rõ Nghê Diệp Tâm muốn làm cái gì, lập tức mang theo người đi đến chỗ ở của mấy người Thương Đình Phái.
Vô Danh Sơn Trang liên tiếp chết mấy người, mọi người hoàn toàn không có hoài nghi đại sư huynh Thương Đình Phái. Ai cũng có khả năng là hung thủ, nhưng giết người phải có lý do. Không ai cũng cảm thấy hung thủ chính là người của Thương Đình Phái.
Bất quá A Tiêu cô nương chết rất kỳ quái, có người đầu độc nàng trong thời gian dài. Người kia hẳn là ở cùng A Tiêu cô nương sớm chiều mới đúng.
Khi Bát sư thúc phẫn nộ hô to, Nghê Diệp Tâm mới bừng tỉnh ngộ, cái vị đại sư huynh Thương Đình Phái kia quả nhiên rất đáng khả nghi.
Hai người lập tức chạy tới chỗ của mấy người Thương Đình Phái ở. Mấy đệ tử Thương Đình Phái đều biết Mộ Dung Trường Tình lợi hại, cho nên có chút sợ bọn họ. Nghê Diệp Tâm tùy tiện bắt một người, hỏi:
“Đại sư huynh đâu?”
“Đại sư huynh? Đại sư huynh vừa rồi đi ra ngoài, còn chưa có trở về.”
“Đi ra ngoài?”
“Đúng vậy, không biết đi làm cái gì, dù sao cũng chưa có trở về.”
“Hắn đi nơi nào?”
Đệ tử lại là lắc đầu, hiển nhiên cũng không biết, nói:
“Hay để ta nói người đi tìm đại sư huynh trở về?”
Đệ tử kia thấy Nghê Diệp Tâm giống như có việc gấp, dứt khoát kêu mấy huynh đệ đi tìm đại sư huynh.
Nghê Diệp Tâm lại hỏi người đệ tử Thương Đình Phái.
“Buổi sáng hôm nay có phải có đệ tử Vô Danh Sơn Trang tới hỏi thăm về việc Tam sư bá hay không?”
Đệ tử gật đầu, nói:
“Có, sáng sớm đã tới rồi. Lúc ấy đại sư huynh đang cùng chúng ta luyện võ, đột nhiên có mấy vị Vô Danh Sơn Trang lại đây hỏi về chuyện của Tam sư bá, dọa chúng ta nhảy dựng.”
Nghê Diệp Tâm nghe xong gật gật đầu, không có hỏi lại.
Sau đó rất lâu mấy đệ tử Thương Đình Phái đi tìm đại sư huynh cuối cùng cũng trở về. Họ nói đi nơi nào cũng tìm không được đại sư huynh, trong phòng đại sư huynh cũng không có ai. Khiến cho người ta khó hiểu chính là đồ đạc của đại sư huynh cũng không còn, giống như người đi nhà trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
РазноеTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...