Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua, cũng không biết trên mặt đất ném cái gì, chỉ là nhíu mi, nói:
"Cũng không biết ngươi từ nơi nào làm ra cái này. Vì sao ta phải xem?"
Lần đầu tiên thấy nữ tử này, họ cảm thấy nàng thật xinh đẹp, hơn nữa tương đối nhu nhược. Bất quá hiện tại nữ tử này cho bọn họ cảm giác một chút cũng không giống vậy.
Nữ tử có vẻ thực táo bạo, vừa thấy đã biết chính là người trong lòng có bí mật không thể cho ai biết, cho nên rất thiếu kiên nhẫn.
Nghê Diệp Tâm nói:
"Nếu không muốn xem thì ta liền nói cho nghe."
Trong thời gian Vạn Triều Sơn Trang luận võ chiêu thân đã chết ba người, thêm trang chủ Vạn Triều Sơn Trang thì tổng cộng đã chết bốn người.
Trong đó một người là đệ tử Vạn Triều Sơn Trang. Người mà bọn họ không biết mặt.
Một người khác là thiếu hiệp tới Vạn Triều Sơn Trang tham gia luận võ chiêu thân.
Người thứ ba là nữ nhân mà mấy người Nghê Diệp Tâm phát hiện thi thể sau núi. Khi bọn họ phát hiện thi thể nữ nhân này đều thực kinh ngạc, cũng không ai biết nàng là ai. Bất quá sau khi Nghê Diệp Tâm xem xong mảnh da thì đã dễ dàng đoán ra.
Nữ nhân đã chết chính là con gái trang chủ Vạn Triều Sơn Trang, cũng là nữ nhân vật chính của luận võ siêu thân lần này, Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm.
Buổi sáng ngày thứ nhất luận võ chiêu thân, bọn họ phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ. Mà cũng không sai biệt lắm là lúc ấy, mấy người Nghê Diệp Tâm nhìn thấy có đệ tử vội vội vàng vàng tìm trang chủ, cũng không biết nói gì đó.
Kỳ thật những đệ tử là tới nói cho trang chủ biết không thấy tiểu sư muội.
Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang cho rằng con gái đã đào hôn. Bất quá ông ta cũng không biết lúc ấy Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm đã chết, đã bị người ta giết, còn đem thi thể đưa tới sau núi tùy tiện chôn. Bởi vì chôn vội vàng, căn bản là không có chôn sâu. Sau đó thi thể lại bị mấy người Nghê Diệp Tâm đào ra.
Thật ra Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm đã tính toán đào hôn, bởi vì nàng sớm đã có người mình thích. Đó là một vị sư huynh trong sơn trang. Chính là thi thể nam nhân mặc y phục nữ nổi trên mặt hồ kia.
Ý trung nhân của Đệ Nhất Mỹ Nhân Võ Lâm có bộ dáng thế nào mấy người Nghê Diệp Tâm đã không có khả năng nhận biết. Người kia không chỉ đã chết, hơn nữa thi thể bị ngâm đến trương to, chỉ có thể thấy là người cao lớn chắc nịch.
Nghê Diệp Tâm nhìn nữ tử đang trốn ở sau lưng người đệ tử trẻ tuổi, nói:
"Kỳ thật ngươi ghen ghét tiểu sư muội đã lâu rồi phải không?"
Vẻ mặt nàng đạm nhiên, nói:
"Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì."
Nàng tuy rằng nói như vậy, hơn nữa tận lực biểu hiện bình đạm, nhưng trong ánh mắt vẫn xuất hiện gợn sóng, thậm chí có chút hận ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...