Mộ Dung Trường Tình không cho đi tìm Thập Nữ, Nghê Diệp Tâm không có việc gì làm.
Nghê Diệp Tâm cảm thấy kỳ thật trêu chọc Thập Nữ thú vị hơn so với Mộ Dung đại hiệp, phi thường có thành tựu. Mộ Dung đại hiệp đã tôi luyện thành kỹ năng đả bất động mặt không đổi sắc. Nghê Diệp Tâm có làm cái gì, hắn cũng đều có thể mỉm cười đối mặt. Cái này làm cho Nghê Diệp Tâm bị đả kích.
Ăn cơm xong rồi, thời gian vẫn còn quá sớm, không thích hợp lên giường ngủ. Nếu ở hiện đại, tốt xấu gì cũng có thể xem TV, chơi game giết thời gian, không thì xem tiểu thuyết gì đó. Bất quá cổ đại không có nhiều hạng mục tiêu khiển giải trí.
Mộ Dung Trường Tình nhìn bộ dáng chán chết của đối phương, nói:
"Ngươi thật sự là không có việc gì làm, ta có thể dạy ngươi võ công."
Nghê Diệp Tâm cho hắn một cái liếc xéo xem thường, khinh bỉ trần trụi, một chút cũng không che giấu, nói:
"Mông ta đau muốn chết nè."
Mộ Dung Trường Tình cười thành tiếng, nói:
"Ngươi suy nghĩ cái gì đó. Ta nói chuyện đứng đắn, ta muốn dạy ngươi võ công."
Không nên trách Nghê Diệp Tâm hiểu sai, đêm qua Mộ Dung Trường Tình cũng nói dạy võ công, kết quả chính là da mặt dày, danh chính ngôn thuận đem người ta lăn lộn đến chết khiếp. Nghê Diệp Tâm hiện tại còn sợ hãi, vừa nghe Mộ Dung Trường Tình nói, nháy mắt liền hiểu sai.
Nghê Diệp Tâm bị Mộ Dung đại hiệp cười nhạo, hồ nghi nhìn hắn, nói:
"Ta không tin."
Mộ Dung Trường Tình dứt khoát không nói, đứng lên, sau đó đi lấy một trong những thanh kiếm trưng bày ở trà thất.
Nghê Diệp Tâm thấy Mộ Dung đại hiệp trở lại, trong tay còn cầm một bảo kiếm.
Thật là bảo kiếm nha, thoạt nhìn giá trị liên thành, mặt trên khảm không ít châu báu ngọc thạch phát sáng lấp lánh.
Mộ Dung Trường Tình đem kiếm đưa cho Nghê Diệp Tâm, nói:
"Thanh kiếm này là nhẹ nhất, ngươi hẳn có thể dùng. Cùng ta đi ra bên ngoài."
Nghê Diệp Tâm vội vàng ôm lấy kiếm, trước tiên sờ sờ viên đại bảo thạch ở vỏ kiếm, nói:
"Cái này thật đẹp a, là đá mắt mèo sao?"
Mộ Dung Trường Tình vẫy vẫy tay, Nghê Diệp Tâm liền đuổi theo.
Mộ Dung Trường Tình tuy rằng không thường dùng kiếm, bất quá sưu tầm binh khí không ít. Thanh kiếm này tuy rằng không phải danh kiếm, nhưng nhẹ nhàng, hơn nữa tương đối tinh xảo, rất thích hợp cho Nghê Diệp Tâm dùng.
Nghê Diệp Tâm giống như ôm bảo bối, đi theo Mộ Dung Trường Tình ra ngoài.
Mộ Dung Trường Tình biết Nghê Diệp Tâm không muốn học đứng tấn linh tinh, tính toán dạy vài chiêu kiếm pháp.
Nghê Diệp Tâm đem kiếm rút ra, cảm giác kiếm này nặng vì vỏ của nó có gắn ngọc thạch quá nhiều.
Nghê Diệp Tâm thấy Mộ Dung Trường Tình muốn dạy mình kiếm pháp, lập tức vẻ mặt chân chó, tung ta tung tăng theo đuôi, ánh mắt sáng lấp lánh như sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
RandomTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...