PN 1: Nhất Nhất và Triệu Kinh ca ca

1.7K 105 5
                                    

Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm cứ dăm ba ngày liền mất tích. May mắn mọi thứ trong Ma giáo cơ bản không cần đích thân Giáo chủ tới nhọc lòng, cho nên dù Giáo chủ mất tích một thời gian cũng không phải đại sự gì.

Bọn họ đều là nam nhân sống cùng nhau tất nhiên là không có khả năng có con. Nếu thu dưỡng một đứa con nuôi thì Mộ Dung Trường Tình cũng không chịu. Mộ Dung đại hiệp chính là cái lu dấm chua thật to. Đột nhiên nhảy ra một đứa nhỏ tranh giành Nghê Diệp Tâm với hắn, hắn tuyệt đối không chấp nhận được.

May mắn bọn họ cũng hoàn toàn không cần thu dưỡng một đứa trẻ nào, dù gì còn có đứa con ngang hông Cừu Vô Nhất đó thôi. Cừu Vô Nhất khi còn nhỏ vóc người không cao, khả năng thuộc về phát dục tương đối trễ. Khi còn nhỏ Cừu Vô Nhất đáng yêu đến không chịu nổi, Nghê Diệp Tâm lần đầu tiên gặp còn ngộ nhận Cừu Vô Nhất là bé gái.

Bất quá sau vài năm bao đậu đỏ đã lớn lên thực nhanh, nhanh đến chóng mặt. Đến khi bước vào tuổi dậy thì Cừu Vô Nhất đã biến thành một thiếu niên cao lớn anh tuấn.

Cừu Vô Nhất từ nhỏ võ công đã rất tốt, người lớn cũng chưa chắc đấu lại. Từ nhỏ ở trên giang hồ đã hiếm có địch thủ, sau đó lại được Mộ Dung Trường Tình coi như Giáo chủ đời kế tiếp mà bồi dưỡng, cơ hồ truyền thụ hết mọi tuyệt kỹ võ nghệ. Bởi vậy trải qua mấy năm, võ công Cừu Vô Nhất cơ hồ sắp đuổi kịp Mộ Dung Trường Tình.

Bất quá Cừu Vô Nhất dù gì tuổi cũng không lớn, cho nên kinh nghiệm không đủ phong phú, không bằng Mộ Dung Trường Tình có kinh nghiệm lão luyện trên giang hồ. Nhưng dù tính như vậy, Cừu Vô Nhất cũng đã là một Tiểu Ma Đầu khiến người trên giang hồ nghe tên cũng khiếp đảm. Rất nhiều người nhắc tới Cừu Vô Nhất đều là vừa kinh vừa sợ.

Ở thời điểm vẫn là bao đậu đỏ, Cừu Vô Nhất liền nói muốn khi trưởng thành sẽ cưới Triệu Kinh ca ca. Cốc Triệu Kinh kỳ thật vẫn luôn không có để ý chuyện này. Bởi vì bọn họ tuổi tác cách xa, Cốc Triệu Kinh cũng không cố kỵ mà gật đầu cho Cừu Vô Nhất vui. Cốc Triệu Kinh cho là Cừu Vô Nhất còn nhỏ như vậy, cũng không hiểu được chuyện tình yêu.

Nhưng Cừu Vô Nhất từng ngày trưởng thành, lớn lên nhanh chóng. Không có mấy năm Cừu Vô Nhất đã cao hơn Cốc Triệu Kinh một cái đầu. Khi còn nhỏ Cừu Vô Nhất luôn ngưỡng đầu nhìn Cốc Triệu Kinh, nay sửa thành cúi đầu nhìn hắn. Cừu Vô Nhất còn có mấy hành động kỳ quặc, như bất ngờ đè người lên vách tường hôn hôn gì đó.

Đương nhiên hành động kỳ quái này đều bị cho là Nghê Diệp Tâm dạy.

Nghê Diệp Tâm đã thề là không phải do mình dạy. Thật ra những hành động kỳ quái đó là học từ trong sách, cũng không phải là Nghê Diệp Tâm dạy Cừu Vô Nhất. Mà mấy cuốn sách đó chỉ có Mộ Dung Trường Tình da mặt dày cộm mới có thể sưu tầm.

Mộ Dung Trường Tình thế nhưng đã cho Cừu Vô Nhất một ít sách xuân cung đồ, lại là sách toàn vẽ về hai nam nhân với nhau. Khỏi hỏi cũng biết chỗ Mộ Dung đại hiệp trữ hàng phi thường nhiều cũng rất đầy đủ chủng loại.

Có một ngày Cốc Triệu Kinh đến thư phòng, liền nhìn thấy Cừu Vô Nhất ngồi ngay ngắn bên bàn. Gương mặt soái khí tuấn lãm biểu tình rất nghiêm túc chăm chú xem quyển sách cầm trong tay. Quyển sách được cầm cẩn thận, Cừu Vô Nhất từ tốn lật từng trang xem, giống như đang nghiên cứu cái gì. Không để ý, Cốc Triệu Kinh nhìn vào còn tưởng rằng hắn đang nghiên cứu bí tịch võ công.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ