Chương 245: Ta nên đi tìm ngươi sớm hơn

1.4K 112 38
                                    

Thập Nữ hoảng sợ, môi run run vài cái, không thể tin tưởng nhìn Quan Trang.

Quan Trang cơ hồ là si mê nhìn hắn. Ánh mắt kia nóng bỏng, nhìn chằm chằm môi hắn, hô hấp càng lúc càng nhanh. Ngón tay cái của Quan Trang ma xát môi dưới, còn hơi hướng lên đẩy môi trên hở ra một chút. Đầu ngón tay cùng lưỡi khẽ chạm vào nhau, làm Thập Nữ nhịn không được run lên.

Thập Nữ tựa hồ bị Quan Trang lây nhiễm, cũng thấy hô hấp của mình càng lúc càng nhanh. Hắn nhanh đem đầu quay đi, duỗi tay phủi rớt tay Quan Trang.

Thập Nữ ảo não nói:

“Ta là nam nhân. Ngươi đối với một người nam nhân làm những việc này làm gì?”

Quan Trang vẫn cứ chuyên chú nhìn hắn, không có trả lời, ngược lại không đầu không đuôi nói:

“Năm đó được ngươi cứu xong, ta mất bảy năm luyện tập lại võ công, bấy giờ mới có thể lần nữa cầm đại đao của mình lên.”

Thập Nữ vừa nghe, ngực nhói lên một chút. Hắn cũng là người tập võ, cũng biết người mất hết võ công có loại cảm giác gì, liền cảm thấy thật thương tâm. Đừng nhìn Quan Trang bộ dáng ngây ngốc, kỳ thật hắn cũng là người tương đối kiêu ngạo.

Quan Trang tiếp tục nói:

“Ta luyện võ công tương đối, sau đó việc đầu tiên ta làm sau khi xuất quan chính là đi tìm ngươi. Ta đi đến cái tiêu cục kia, nhưng bọn họ nói ngươi chết rất nhiều năm trước rồi……”

Thập Nữ chớp chớp mắt, tựa hồ nghĩ không ra chuyện như thế nào, suy nghĩ thật lâu mới bừng tỉnh ngộ.

Hắn lúc trước vì kiếm sống, đích xác luôn ở tiêu cục làm việc vặt. Bất quá hắn lúc ấy tuổi còn nhỏ, cho nên luôn là bị người ta khi dễ. Thập Nữ không thích nói chuyện, cũng không tụ tập, chỉ làm việc ăn cơm ngủ.

Sau đó tiêu cục tiếp nhận một đơn hàng lớn, phái thật nhiều người đi hộ tống. Nhưng chuyến hộ tống đó thật sự không suôn sẻ, trên đường có đám người tới cướp tiêu. Đoàn bảo tiêu đích xác đã chết vài người, bất quá Thập Nữ không có chết.

Nhưng sau đó, Thập Nữ cũng không có trở lại tiêu cục kia.

Khi đoàn bảo tiêu bị tấn công, Thập Nữ trọng thương, hắn ngất xỉu ở trong sơn cốc. Người của tiêu cục nhìn thấy Thập Nữ hơi thở thoi thóp không có cứu hắn. Có lẽ vì đường còn rất dài, mang theo người trọng thương sẽ liên lụy tiêu đội, cho nên bọn họ dứt khoát bỏ hắn nơi đó, để hắn tự sinh tự diệt.

Người tiêu cục đều cho rằng Thập Nữ khẳng định đã chết. Bất quá lần đó Cừu Trưởng lão đi ngang đã cứu chữa rồi đem Thập Nữ về trong giáo. Cừu Trưởng lão có hai mươi tám đệ tử đắc ý, tất cả đều là cô nhi, tất cả đều là do hắn đi hành tẩu giang hồ nhặt về.

Khi đó Thập Nữ thực cảm kích Cừu Trưởng lão, liền đi theo Cừu Trưởng lão. Hắn trước kia muốn làm đại hiệp, sau này lại phát hiện đại hiệp bất quá là cái danh xưng mà thôi. Đôi khi những kia lại không xứng với danh xưng như vậy. Toàn là dối trá. Còn không bằng theo một ma đầu khiến người người khiếp sợ lại sống có nghĩa khí.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ