Mộ Dung Trường Tình tìm không thấy Nghê Diệp Tâm, lại ở bên ngoài tìm một vòng, liền thấy cái gì dính ở trên tường. Mộ Dung Trường Tình từ trên lấy xuống dưới, mở ra vừa thấy sắc mặt tức khắc lại đen vài phần.
Kia là thư đệ tử hai mươi bảy để lại cho Mộ Dung Trường Tình. Đại ý chính là Nghê Diệp Tâm bị hắn mang đi, nếu muốn đổi Nghê Diệp Tâm, nhất định phải dựa theo ý tứ của hắn đi làm.
Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy thư hận không thể đem người bắt cóc nghiền xương thành tro mới hả dạ. Mộ Dung Trường Tình cơ hồ muốn đem thư xé nát, nhưng không có cách nào, vì an toàn của Nghê Diệp Tâm cũng chỉ có thể dựa theo ý tứ đi làm.
Mộ Dung Trường Tình từ cấm địa trở về, trước tiên tìm Cừu Vô Tự. Cừu Vô Tự sẽ điều động một ít đệ tử tới cấm địa dọn bí tịch võ công cùng bảo tàng, chuẩn bị bí mật đưa ra khỏi Ma giáo.
Mấy người Cừu Vô Tự hoàn toàn không nghĩ tới Nghê Diệp Tâm đột nhiên bị bắt đi rồi. Hơn nữa bọn họ cũng không biết người bắt Nghê Diệp Tâm là đệ tử hai mươi bảy, đối với đối phương hoàn toàn không biết gì cả.
Mộ Dung Trường Tình lạnh mặt, một câu cũng không nói, áp suất không khí thấp đến không chịu được.
Cừu Vô Tự cũng không dám nói nhiều, lập tức liền đi làm. Hắn đi tìm một ít nhân thủ đắc lực tới.
Trì Long cùng Triệu Doãn vốn đang không biết Nghê Diệp Tâm bị bắt đi rồi, cũng là lâu không thấy Nghê Diệp Tâm cho nên mới tới hỏi một chút, vừa hỏi đã đại kinh thất sắc. Triệu Doãn nhịn không được nói:
"Không phải là bị Mộ Dung Chẩn bắt đi rồi chứ?"
Vừa nói Mộ Dung Chẩn, trên mặt biến sắc thật đúng là không ít người.
Mộ Dung Trường Tình cau mày nói:
"Sẽ không."
Nếu là Mộ Dung Chẩn, chỉ sợ giờ này tình hình sẽ càng thêm không xong. Lấy hiểu biết của Mộ Dung Trường Tình đối với Mộ Dung Chẩn mà nói, nếu Mộ Dung Chẩn bắt Nghê Diệp Tâm, sẽ không để lại thư từ, mà là sẽ làm trò trước mặt Mộ Dung Trường Tình. Ông ta sẽ trực tiếp uy hiếp, sau đó lại mang Nghê Diệp Tâm đi. Dù gì Mộ Dung Chẩn võ công rất cao, Mộ Dung Trường Tình không có nắm chắc phần thắng.
Mà hiện tại người mang Nghê Diệp Tâm đi hẳn là tự biết võ công không có bằng Mộ Dung Trường Tình, cho nên mới không dám gặp mặt, lặng lẽ mang Nghê Diệp Tâm đi.
Mộ Dung Trường Tình nói:
"Bất luận như thế nào, trước tiên dựa theo ý trong thư kia làm."
Trì Long trầm ngâm một trận, nói:
"Làm như vậy nguy hiểm thật sự là quá lớn. Hộp gỗ đã khiến giang hồ mưa máu gió tanh. Bảo tàng nếu thật sự từ Ma giáo dọn ra ngoài, cũng không chỉ đơn giản như vậy nữa."
Đích xác như thế, sờ không được tình huống cũng đã làm không ít người điên cuồng. Mà hiện tại bảo tàng xuất hiện, chỉ sợ tin tức đó chính là phân tranh hỗn loạn.
Mộ Dung Trường Tình lạnh mặt, nói:
"Ta hiện tại bất chấp nhiều như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
AléatoireTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...