Quả nhiên nghe có người gõ cửa, hẳn chính là Cừu Vô Tự. Mộ Dung Trường Tình đi mở cửa. Nghê Diệp Tâm đem quần áo mặc vào, nhanh nhảy xuống giường liền chạy ra ngoài.
Cừu Vô Tự đêm hôm khuya khoắc chạy tới, tất nhiên không phải nhàn đến nhàm chán, Nghê Diệp Tâm chạy ra liền hỏi:
"Làm sao vậy? Làm sao vậy Cừu Trưởng lão? Không phải Vô Chính lại xảy ra chuyện gì chứ?"
Cừu Vô Tự nói:
"Vô Chính đã tỉnh. Hắn muốn thỉnh Giáo chủ qua một chuyến, nói là có chuyện quan trọng muốn bẩm báo."
Nghê Diệp Tâm lộ ra biểu tình kỳ quái, hỏi.
"Chuyện quan trọng? Chuyện gì?"
Cừu Vô Tự lắc đầu, nói:
"Ta cũng không biết, nhưng hắn nói cần mau chóng bẩm báo, cho nên ta mới chạy đến vào loại thời điểm này. Ta cảm thấy Vô Chính không phải nói giỡn."
Vô Chính bị thương thực nghiêm trọng, đích xác có tỉnh lại nhưng căn bản không có biện pháp nói chuyện. Sau đó mơ mơ màng màng ngủ, ngủ rồi hiện tại mới tỉnh táo. Cừu Vô Tự vẫn luôn không dám nhắm mắt, luôn ở bên mép giường canh giữ. Trong lòng Cừu Vô Tự lo lắng nghĩ nếu Vô Chính về sau thân thể không được như trước thì phải làm sao đây?
Cừu Vô Tự đang nghĩ, đột nhiên liền nhìn thấy ngón tay Vô Chính cử động. Vừa mừng vừa sợ, Cừu Vô Tự cũng không dám lớn tiếng kêu Vô Chính, sợ Vô Chính không phải thật sự tỉnh, lại quấy rầy hắn nghỉ ngơi.
Vô Chính thực sự tỉnh, mở mắt, ánh mắt không phải vô lực trống rỗng, thoạt nhìn chuyển biến tốt đẹp không ít, cũng có thể nói một ít lời, nhưng nói hai câu liền mệt lợi hại.
Vô Chính tỉnh lại, đương nhiên nhìn thấy đầu tiên chính là Cừu Vô Tự. Vô Chính hít thở hai hơi, nói:
"Sư phụ......"
Cừu Vô Tự kích động, nói:
"Ngươi nơi nào còn khó chịu? Khát nước sao? Muốn uống nước không?"
Vô Chính chỉ là lắc lắc đầu, suy yếu nói:
"Ta còn tưởng rằng...... Sẽ không còn được gặp lại sư phụ......"
Cừu Vô Tự vừa nghe lời này, cái mũi cay cay, nói:
"Phi phi phi, nói mê sảng hả, ngươi sẽ khỏe, nhanh nhắm mắt nghỉ ngơi, sáng mai liền khỏi hẳn."
Vô Chính cười cười, muốn duỗi tay cầm tay Cừu Vô Tự, bất quá chỉ là ngón tay giật giật, căn bản không nâng nổi tay tới. Cừu Vô Tự nhanh bắt lấy tay hắn, cảm giác tay mình có điểm run lên, nhanh ức chế. Vô Chính nói:
"Sư phụ, Mộ Dung Giáo chủ ở nơi nào......"
Cừu Vô Tự nghe Vô Chính đột nhiên nhắc tới Mộ Dung Trường Tình.
"Hiện tại đã trễ, Giáo chủ hẳn là đã nghỉ ngơi."
Vô Chính lại nói:
"Ta có chuyện muốn nói cùng Mộ Dung Giáo chủ, xin sư phụ hỗ trợ đi mời Mộ Dung Giáo chủ tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...