Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm ra sân, liền đi ăn trước. Cũng không thể để người Thạch gia nhìn ra dấu vết gì, cho nên vẫn là phải giống bình thường mới được.
Nghê Diệp Tâm một chút gánh nặng tâm lý cũng không có, nên ăn cái gì thì ăn cái đó.
Mộ Dung Trường Tình thật ra có chút lo lắng, vạn nhất người Thạch gia chó cùng rứt giậu ăn vạ, thì chẳng phải là chuyện xấu sao.
Mộ Dung Trường Tình không sợ độc, nhưng Nghê Diệp Tâm thì có. Bất quá cũng may đồ ăn không có độc. Mộ Dung Trường Tình đều kiểm tra qua, thật sự an toàn.
Nghê Diệp Tâm vừa đưa bánh bao vào trong miệng vừa cắn nhai vừa nói:
"Trong chốc lát... ăn xong rồi chúng ta đi tìm... nha hoàn hầu hạ cùng đệ tử canh giữ Thạch Mai Hinh... hỏi một chút."
Mộ Dung Trường Tình gật gật đầu, nói:
"Ăn từ từ thôi."
"Ta đói a... Đêm qua thật là vất vả.. Ta nửa đêm đã đói...."
Hôm nay Thạch gia thực an tĩnh. Vốn dĩ Thạch gia người không nhiều lắm, đệ tử cùng hạ nhân cũng không có bao nhiêu người. Mà hiện tại, hơn phân nửa đệ tử đã đi theo Thạch đại hiệp ra ngoài tìm người, đương nhiên là tìm Lục Duyên.
Bất quá bọn họ tuyệt đối không thể tưởng tượng được, Lục Duyên kỳ thật ở trong phòng dành cho khách, hơn nữa đang nằm ở trên giường.
Bởi vì Thạch đại hiệp không ở đây, cho nên Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình ăn xong rồi liền đi thẩm vấn cũng không có người ngăn cản. Hai người trực tiếp đi tìm nha hoàn hầu hạ Thạch Mai Hinh.
Nha hoàn hầu hạ Thạch Mai Hinh kỳ thật rất thảnh thơi. Bởi vì cũng không còn Thạch Mai Hinh, mỗi ngày nàng chỉ quét tước phòng, thời gian còn lại không có làm gì.
Nghê Diệp Tâm tìm được nha hoàn kia nói chuyện.
"Ta hỏi ngươi, có những ai biết nơi đặt chìa khóa ngăn tủ trong phòng Thạch tiểu thư?"
"Tiểu thư vẫn luôn đem chìa khóa đặt ở nơi đó, mọi người đều biết."
Tính cách Thạch Mai Hinh cũng khá tùy tiện, chìa khóa tuy rằng cũng rất bí mật, nhưng lại có rất nhiều người biết chìa khóa đặt ở chỗ nào. Nha hoàn nói nàng biết, hơn nữa hai nữ đệ tử canh giữ Thạch Mai Hinh mỗi ngày cũng biết.
Gần đây bởi vì Lục Duyên đột nhiên xuất hiện, còn đánh đàn. Mọi người đều cho rằng Lục Duyên đối với Thạch Mai Hinh dư tình chưa dứt, đang biểu đạt tình ý. Thạch đại hiệp sợ Thạch Mai Hinh đi tìm Lục Duyên, cho nên cố ý an bài hai nữ đệ tử canh giữ mỗi buổi tối. Thạch Mai Hinh ngủ ở gian trong, hai nữ đệ tử ngủ ở gian ngoài, canh gác không cho Thạch Mai Hinh lén trốn khỏi phòng.
Nghê Diệp Tâm lại hỏi:
"Vậy ngươi nhìn thấy người nào động qua ngăn tủ của Thạch tiểu thư không?"
Nha hoàn lắc đầu, nói:
"Không có nhìn thấy. Phòng của tiểu thư không có người ra vào. Ngày thường không có ai được đi vào. Bất quá gần đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...