Chương 204: Vô Danh Sơn Trang

2.2K 145 19
                                    

Trên đường bọn họ gặp được nhiều người giang hồ, thoạt nhìn hơn phân nửa đều là đi đưa lễ vật. Võ Lâm Minh Chủ thật là uy phong, ít nhất trừ Mộ Dung Trường Tình ra, mọi người đều cảm thấy như vậy.

Lúc chạng vạng, Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình rốt cuộc đã đến nơi.

Đứng ở chân núi, từ rất xa đã có thể nhìn thấy một sơn trang lớn ở giữa sườn núi. Bởi vì mấy ngày trước đổ tuyết, trên núi trắng xoá, nhìn càng đồ sộ.

Chân núi có một cái biển to viết "Vô Danh Sơn trang". Từ đây trở lên, cả núi này đều là địa giới của sơn trang, nhìn có vẻ rất giàu có.

Nghê Diệp Tâm nhìn lên, tức khắc liền cười nói:

"Đây đều là của Hạ Hướng Thâm sao? Cảm giác như là Đại Vương của núi này vậy."

Nghê Diệp Tâm kỳ thật còn tưởng tượng tên sơn trang rất tao nhã, nhưng thấy thế nào cũng có điểm tục khí.

Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm đi lên núi, thuận tiện phổ cập kiến thức cho Nghê Diệp Tâm về Vô Danh Sơn Trang.

Vô Danh Sơn Trang ở trên giang hồ cũng mới nổi tiếng gần đây. Bất quá mấy thế hệ đều là danh môn chính phái rất có danh vọng, ở trên giang hồ địa vị hiển hách.

Trang chủ đầu tiên của Vô Danh Sơn Trang là Hạ Vô Danh. Khi còn nhỏ ông ta là cô nhi, chỉ biết mình họ Hạ, liền tự đặt tên cho mình như vậy. Sau khi thành danh, lại có tiền tài, ông ta liền ở chỗ này xây dựng một sơn trang, còn thu rất nhiều đồ đệ, lập tức liền thành Thái Sơn Bắc Đẩu chốn võ lâm.

Hạ Hướng Thâm khi còn nhỏ cũng là cô nhi. Từ nhỏ hắn đã sống ở chỗ này, bất quá do sư phụ chết sớm, nên chịu không ít khổ cực. Nhưng Hạ Hướng Thâm thông minh, xương cốt lại tốt, cũng thể hiện là người tài năng hơn so với những người cùng thế hệ.

Bọn họ lên núi, đi tới cửa liền nhìn thấy có người đứng đón. Cũng không phải đệ tử nghênh đón, mà là Hạ Hướng Thâm cùng Mộ Dung Dục.

Mộ Dung Trường Tình mặt mũi lớn, lại ngàn dặm xa xôi tới, Hạ Hướng Thâm cùng Mộ Dung Dục tất nhiên muốn đích thân nghênh đón.

Tuy rằng sắc trời thực tối, bất quá Mộ Dung Dục liếc mắt một cái liền nhìn thấy dấu hôn trên cổ Nghê Diệp Tâm.

Mộ Dung Dục hiểu rõ cười cười, nói:

"Xem ra Nghê đại nhân cùng sư huynh đã tiến thêm một bước rồi?"

Nghê Diệp Tâm không có ngượng ngùng, từ trong tay nải móc ra một cái hộp đưa cho Hạ Hướng Thâm nói:

"Đây là lễ vật."

Hạ Hướng Thâm có điểm thụ sủng nhược kinh, nói:

"Nghê đại nhân cùng Mộ Dung công tử có thể tới, ta đã thật cao hứng, làm sao dám lấy lễ vật."

"Đương nhiên phải lấy. Gặp mặt Võ Lâm Minh Chủ nha, rất uy phong, lễ vật nhất định phải có."

Mộ Dung Dục nói:

"Huynh nhận đi, sư huynh cùng Nghê đại nhân đường xa đến, trước hết mời bọn họ đi vào, sắp xếp ổn thỏa mới được."

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ