Chương 313: Đến đỉnh núi của Ma giáo

1.1K 79 2
                                    

Qua mười năm vốn dĩ cũng coi như là bình an không có việc gì. Nhưng ai ngờ đến hộp gỗ lại xuất hiện ở trên giang hồ gây ồn ào huyên náo. Mà sư đệ của nam nhân trung niên cũng trở nên tham lam, muốn đánh chủ ý lên hộp gỗ.

Trang chủ thật sự là do sư muội giết. Nữ nhân nói cho bọn họ biết thi thể tìm được dưới chân núi không phải nàng giết, mà là trang chủ giết.

Bởi vì nam nhân trung niên không tán thành trang chủ xuống núi, cho nên trang chủ muốn dùng kế kim thiền thoát xác, chết giả để xuống núi. Hắn cố ý thông đồng với một đệ tử. Hắn làm bộ nhảy vực, đệ tử kia làm nhân chứng cho hắn. Mà trang chủ sau đó lại lừa đệ tử kia ra đẩy xuống vách núi.

Đệ tử rơi nát nhừ căn bản nhìn không ra là ai, lại mặc y phục trong trang. Trang chủ cảm thấy như vậy liền không kẽ hở.

Chỉ là trung gian xảy ra vấn đề, vấn đề này chính là sư muội của hắn.

Nữ nhân mỗi ngày giả ngây giả dại. Nàng nghe trộm được kế hoạch của trang chủ, cho nên sau khi trang chủ giả chết chuẩn bị trốn đi đã đụng phải nữ nhân.

Nữ nhân ra tay bất ngờ. Nàng dùng chủy thủ đâm chết người, sau đó dùng vuốt sắt ngụy trang ra miệng vết thương. Kỳ thật nàng muốn làm ra bộ dáng sư thúc hiện hồn trở về báo thù.

Nghê Diệp Tâm nghe được nữ nhân nói, đột nhiên hỏi.

“Từ từ, ta có chuyện này muốn hỏi ngươi. Thời điểm ngươi giết trang chủ có phải từ trên người hắn cầm đi một thứ hay không?”

Ánh mắt nữ nhân lập loè một chút. Nghê Diệp Tâm đã đem ra một mảnh giấy. Đó là thứ bọn họ tìm được ở trên thi thể trang chủ.

Nam nhân trung niên nhìn thấy mảnh giấy cả kinh, nói:

“Đây là……”

Ánh mắt nữ nhân lập loè một chút, sau đó cũng từ trong lòng ngực lấy ra một mảnh giấy, đặt ở trên bàn.

Nghê Diệp Tâm duỗi tay muốn lấy, nhưng nam nhân trung niên đã duỗi tay đoạt trước. Nghê Diệp Tâm không có cướp được. Bất quá Mộ Dung Trường Tình lúc này đã ra tay. Dễ như trở bàn tay hắn liền đoạt lại mảnh giấy từ trong tay nam nhân trung niên.

Mộ Dung Trường Tình liền đem mảnh giấy giao cho Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm đem hai mảnh giấy ghép lại, cúi đầu nhìn, trừng mắt, nói:

“Là bản đồ!”

Nam nhân trung niên khẩn trương, nói:

“Đó là đồ vật của ta.”

Nghê Diệp Tâm vuốt thẳng hai mảnh giấy Tuyên Thành ra, mặt trên đều là đồ án đôi mắt. Cái này giống đồ án bọn họ đã sao chép lại trước đó, bất quá phần bản đồ này cũng không phải từ mấy cái hộp trong tay bọn họ.

Lúc trước nam nhân trung niên bị sư đệ đánh một chưởng, kết quả liền có đồ vật rơi xuống đất. Nam nhân trung niên lúc ấy không phát hiện, liền đuổi theo sư đệ. Sau đó hắn đã từng đến phòng sư đệ tìm, nhưng không có tìm được. Thì ra thứ hắn bị mất chính là tờ giấy Tuyên Thành này. Trên giấy Tuyên Thành đích xác có nửa giọt máu đã khô.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ