Nghê Diệp Tâm giống như bị lửa đốt mông muốn đi hướng khác, Mộ Dung Trường Tình cũng không có phản đối, cùng Nghê Diệp Tâm rẽ hướng bên phải.
Nhưng oan gia ngõ hẹp cũng không phải muốn tránh thì tránh được. Bọn họ rẽ hướng bên phải, vào một lối nhỏ trong hoa viên, ai ngờ lại đụng phải một người Thương Đình Phái, là cô nương váy áo tím.
Cô nương váy áo tím cùng đi với một thiếu phụ mặc váy hoa màu vàng nhạt. Nàng nhìn thấy Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình, lập tức sợ tới mức kinh hô một tiếng, còn theo bản năng duỗi tay đi sờ đầu tóc.
"A Tiêu? Làm sao vậy?"
Cô nương tên A Tiêu lập tức lôi kéo thiếu phụ, nói:
"Biểu tỷ, chúng ta đi mau, hai người kia không thể chọc được."
Cũng không biết nàng có phải cố ý nói như vậy hay không. Thiếu phụ vừa nghe liền nhìn hai người bọn họ, nói:
"A Tiêu, có chuyện gì? Không phải tóc của muội là bị bọn họ cắt đứt chứ?"
A Tiêu lộ ra bộ dạng ủy khuất muốn khóc.
"Biểu tỷ đừng nói nữa, chuyện này thôi bỏ đi."
Thiếu phụ không vui, nói:
"Tại đây là Vô Danh Sơn Trang, có cái gì ta không thể quản. Dù là Hạ Hướng Thâm tới, cũng cần nể nang ta ba phần."
"Sư huynh."
Thiếu phụ đang nói, đột nhiên có người xen vào. Người tới là Mộ Dung Dục.
Thiếu phụ vừa nghe liền trợn tròn mắt. Mộ Dung Dục gọi người kia là sư huynh. <HunhHn786>Thì ra hai người kia quen biết với Mộ Dung Dục.
Sắc mặt thiếu phụ tức khắc thay đổi. Nàng chính là thê tử Võ Lâm Minh Chủ tiền nhiệm, là cháu gái Tam sư bá Hạ Hướng Thâm. Bối phận của nàng không có cao hơn Hạ Hướng Thâm, nhưng là thê tử Võ Lâm Minh Chủ cho nên luôn làm bộ làm tịch.
Hiện giờ Võ Lâm Minh Chủ đã thay đổi người. Ai cũng biết, vị Mộ Dung công tử này chính là bằng hữu tốt của Võ Lâm Minh Chủ hiện tại, mỗi ngày cùng ăn cùng ngủ với Hạ Hướng Thâm. Người khác cũng không dám trêu chọc.
Thiếu phụ này hiển nhiên đã từng bị mệt vì Mộ Dung Dục không ít. Nhìn Mộ Dung Dục tới, tức khắc nàng có điểm lúng túng, không dám nói tiếp nữa.
Đừng thấy Mộ Dung Dục một bộ dạng ôn nhu thông tình đạt lý, kỳ thật thực rất dễ dàng mang thù, mà cũng không muốn chịu thiệt thòi.
A Tiêu cô nương rất biết thời thế, túm túm tay áo thiếu phụ, nói:
"Thôi, biểu tỷ, đừng cùng bọn họ chấp nhặt, chúng ta đi."
Thiếu phụ lúc này mới quăng tay áo, mang theo A Tiêu cô nương rời đi. Thời điểm rời đi, thiếu phụ còn hung hăng trừng mắt nhìn Nghê Diệp Tâm.
Nghê Diệp Tâm tức khắc liền trợn tròn mắt.
Vì sao trừng ta? Toàn bộ quá trình, ta một chữ cũng chưa nói. Nhưng tại sao chỉ trừng một mình ta vậy chứ?
Đáp án rất rõ ràng, bởi vì trong mấy người ở đây, chỉ có Nghê Diệp Tâm giống quả hồng mềm, có vẻ yếu kém nhất. Cho nên thiếu phụ không thể trừng Mộ Dung Dục, càng không thể trừng Mộ Dung Trường Tình, chỉ có thể trừng Nghê Diệp Tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...