Nghê Diệp Tâm đột nhiên muốn nấu lẩu ăn, bất quá nơi này không có khả năng có nồi lẩu. Nếu muốn ăn phải làm nồi trước mới được. Bất quá cũng may chỉ là một cái nồi mà thôi, huống hồ còn có Mộ Dung đại hiệp toàn năng hỗ trợ.
Nghê Diệp Tâm ăn bữa cơm chiều cảm thấy mỹ mãn, sau đó liền bắt đầu lấy giấy bút vẽ tới vẽ lui, cuối cùng giơ bản vẽ cho Mộ Dung Trường Tình nhìn.
Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy chân mày cũng thẳng đứng. Hắn đường đường là Giáo chủ Ma giáo, tuy rằng khi còn nhỏ cũng chịu không ít khổ, nhưng chưa từng tự tay làm đồ vật.
Mộ Dung Trường Tình thật ra có rèn đao kiếm, nhưng cũng không phải người thạo nghề, cho nên chế tạo cũng không tốt. Chế tạo nồi tuyệt đối là lần đầu, hơn nữa sẽ không có lần thứ hai. Mộ Dung Trường Tình thực bất đắc dĩ nhìn bản vẽ, nói:
“Hôm nay đã trễ, không bằng ngày mai sáng sớm lại nói?”
Nghê Diệp Tâm bận rộn một ngày, tựa hồ cũng có chút mệt mỏi.
“Thôi được, chúng ta ngày mai lại nói, đi ngủ trước. Ngày mai buổi sáng chúng ta bớt chút thời giờ làm nồi, sau đó giữa trưa liền có thể ăn lẩu. Rủ thêm Cừu trưởng lão cùng hai người Nhất Nhất, kêu bọn họ tới hết. Đúng đúng, còn có Trì Long cùng Triệu Doãn, Thập Nữ cùng Quan Trang. Nhiều người càng vui nha. Mọi người cùng nhau vây quanh một chỗ ăn lẩu. Ực, thịt nóng hổi! Xem ra phải chế tạo một cái nồi to siêu cấp.”
Mộ Dung Trường Tình nghe mà trợn ngược. Hắn hoàn toàn không nghe ra có cái gì vui. Tìm nhiều người lại đây cùng nhau ăn? Mộ Dung đại hiệp chỉ muốn cùng Nghê Diệp Tâm hai người ăn, nhiều người rất ầm ĩ.
Nghê Diệp Tâm nói đến cao hứng phấn chấn. Mộ Dung Trường Tình cũng không thể ngăn cản, đành phải mỉm cười gật đầu đáp ứng. Bất quá trong lòng hắn lại ha ha cười lạnh, nghĩ thầm nếu Nghê Diệp Tâm sáng sớm có thể bò dậy, hắn chế tạo một cái nồi cũng không có gì.<HunhHn786>
Vì thế trong khi Nghê Diệp Tâm đang mặc sức tưởng tượng ngày mai có nồi ăn lẩu nhúng, đột nhiên bị người bế lên. Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, nói:
“Từ từ! Từ từ! Đại hiệp làm cái gì?”
Mộ Dung Trường Tình đem người chặn ngang bế lên, nói:
“Bận một ngày, đi ngâm suối nước nóng.”
Mộ Dung Trường Tình đem Nghê Diệp Tâm ôm đi hồ nước nóng. Đương nhiên không chỉ ngâm nước nóng đơn giản như vậy. Hắn đem người ôm vào trong hồ liền ăn sạch sẽ.
Nghê Diệp Tâm bị lăn lộn đến mệt cả người nhũn ra, lẩm bẩm lầm bầm nói:
“Đại hiệp, nước nóng không thể ngâm lâu, sẽ lấy mạng người.”
Mộ Dung Trường Tình cười, nói:
“Ta thấy ngươi tinh thần cũng không tệ lắm, lần này cũng không có ngất xỉu. Có phải còn muốn đến một lần hay không?”
“Ta phi!”
Nghê Diệp Tâm nếu có sức lực đã cắn hắn, bất quá một ngón tay cũng không động đậy được, tùy ý Mộ Dung Trường Tình làm thêm một lần, rồi tắm rửa sạch sẽ thân thể, sau đó ôm trở về trong phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...