Nam nhân trung niên đau đến mồ hôi chảy ròng ròng, bất quá kêu cũng kêu không được, âm thanh phát ra chỉ là tiếng hừ hừ.
"Ui"
Mục Nam Đình nhịn không được hít hà, tựa hồ hắn đang đau thay cho nam nhân trung niên.
Nghê Diệp Tâm vội vàng chạy tới nói:
"Đại hiệp là lợi hại nhất, nhẹ nhẹ tay một chút, đừng làm hắn thành người tàn phế."
Mộ Dung Trường Tình nói:
"Nào có dễ dàng như vậy liền tàn phế."
"Không nói trước được. Hắn cũng có tóc bạc rồi, tuổi lớn xương cốt dễ dàng bị gãy đó nha."
Mộ Dung Trường Tình hiển nhiên là vì ghen mới ra tay. Nghê Diệp Tâm thế nhưng ở ngay trước mặt hắn dám khen võ công người khác tốt. Mộ Dung đại hiệp dứt khoát liền tự mình thể hiện. Có khối người muốn xem Mộ Dung Trường Tình xuất chiêu, nhưng không phải người nào cũng có thể nhìn thấy nha.
Lục Duyên cùng Mục Nam Đình cơ hồ là không có thấy rõ ràng, dù sao nam nhân trung niên đã bị khống chế thật mau, thật giống như gặp quỷ.
Mục Nam Đình quả thực hâm mộ đến không chịu được. Hắn thấy Mộ Dung Trường Tình tuổi tác không lớn hơn bọn họ, nhưng tuổi còn trẻ mà võ công đã cao như thế, đúng là làm người ta không thể không hâm mộ.
Chỉ sợ nơi này người không hâm mộ võ công của Mộ Dung Trường Tình cũng chỉ có Nghê Diệp Tâm. Không có người nào vô duyên vô cớ có được công phu tốt. Không cần nghĩ Nghê Diệp Tâm cũng biết Mộ Dung Trường Tình khi còn nhỏ chịu rất nhiều khổ cực.
Nghê Diệp Tâm ở bên cạnh Mộ Dung Trường Tình vuốt mông ngựa nịnh hót. Tuy rằng Mộ Dung Trường Tình ngoài miệng không nói gì, bất quá trong lòng vẫn cảm thấy thực hưởng thụ.
Mộ Dung Trường Tình xụ mặt, nhưng khóe miệng lại hơi hơi nâng lên, nhàn nhạt nói:
"Làm chính sự đi."
"Ta thiếu chút nữa đã quên."
Nghê Diệp Tâm nói.
Nam nhân trung niên nam nhanh chóng bị Mộ Dung Trường Tình chế trụ, thật sự là phi thường kinh ngạc với võ công của Mộ Dung Trường Tình. Thật sự là một chút năng lực đánh trả, hắn cũng không có, chỉ có thể quỳ trên mặt đất.
Hắn không cam lòng, giãy giụa một chút cũng là phí công.
"Các ngươi rốt cuộc là người nào! Muốn làm cái gì?"
Nghê Diệp Tâm nói:
"Mấy người chúng ta có thể nói là rất phức tạp. Vốn dĩ có người đến nơi đây là vì làm việc, cũng có người tới tìm kiếm thông tin về ân oán diệt môn mười năm trước, còn bản thân ta tới xem náo nhiệt."
Nghê Diệp Tâm quả thực chính là muốn tức chết nam nhân trung niên, cợt nhả không đứng đắn.
Cừu Vô Tự đi tới, rút kiếm ra để ở trên cổ nam nhân trung niên, nói:
"Ta muốn biết Trảo Công cùng môn phái các ngươi có quan hệ gì. Đây có phải là môn võ độc môn của các ngươi hay không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...