Chương 237: Đồ án đôi mắt

1.5K 109 8
                                    

Nghê Diệp Tâm bỏ cả bữa sáng, giữa trưa mới từ trong phòng đi ra. Lúc ấy Cốc Nhụy đã rời khỏi. Mà Thập Nữ đáng thương không thể trở về phòng, chỉ có thể ngồi đợi ở trong sân.

Ở trong sân đại đa số đều là nam nhân, hơn nữa đều là người giang hồ nên không câu nệ tiểu tiết. Khó thấy được một cô nương xinh đẹp, bọn họ đều nhịn không được nhìn nhiều, có người còn đến gần bắt chuyện.

Thập Nữ thấy mình dáng người cũng không tính lùn, tuy rằng hiện tại giả thành nữ nhưng vẫn thô to, vậy mà dù hắn có ánh mắt không thân thiện vẫn có nam nhân đi đến làm quen. Thật không biết hắn có nên tự hào vì tài nghệ dịch dung của mình quá giỏi hay không.

Quan Trang vẫn luôn ở bên cạnh Thập Nữ nói chuyện phiếm. Có người lại gần Thập Nữ đều bị Quan Trang làm cho lắp bắp kinh hãi.

Quan Trang sau khi cạo râu thật sự không giống Quan Trang lúc trước, tất cả mọi người đều không nhận ra hắn. Bất quá có một số người còn nhớ rõ Quan đại hiệp mười năm trước. Sau mười năm giang hồ thay đổi quá nhiều, những hiệp khách năm đó hành tẩu giang hồ hiện tại cũng đã quy ẩn. Bất quá vẫn còn có người nhận ra Quan Trang.

Mấy người vốn muốn đến gần bắt chuyện cùng Thập Nữ, đã kinh ngạc khi nhìn thấy Quan Trang. Chấn kinh nói không ra lời, sau đó từ chấn kinh thành hưng phấn, bọn họ chạy tới bắt chuyện cùng Quan Trang. Tất nhiên có một bộ phận người thật sự đã nghe nói qua thanh danh của Quan đại hiệp. Một số khác chỉ là tới góp phần náo nhiệt, căn bản không biết Quan đại hiệp là ai.

Thập Nữ bị đẩy ra rìa. Nhìn những người đó hưng phấn cười nói, Thập Nữ nhịn không được nghĩ đến chính mình lúc trước. Thời điểm hắn nhìn thấy Quan Trang rốt cuộc là bộ dáng gì? Lúc ấy hắn cũng thật cao hứng, cũng thực chấn động.

Thập Nữ cũng đã không nhớ rõ chi tiết, chỉ sợ cũng không ai nhớ rõ sự tình lúc ấy.

Thập Nữ đứng lên nhìn thoáng qua cửa phòng. Hắn cảm thấy người bên trong chưa thể xong việc, cho nên tính toán đi ra bên ngoài dạo.

Hiện tại là ban ngày ban mặt, hẳn là không có hắc y người bịt mặt xuất hiện. Thập Nữ có chút lo lắng, nhưng ngẫm lại hiện tại người kia dù kiêu ngạo cũng không thể liều lĩnh.

Thập Nữ mới bước đi, Quan Trang liền phát hiện. Hắn vội vàng chen ra khỏi đám người, đuổi theo Thập Nữ. Quan Trang vừa chạy vừa nói:

"A Thập cô nương, A Thập cô nương, từ từ chờ ta."

Thập Nữ không nghĩ chờ hắn, làm bộ không nghe thấy, bước chân nhanh hơn. Thập Nữ cảm thấy quá xấu hổ, chỉ cần cùng Quan Trang nói chuyện hắn liền nhớ tới việc hôn môi, càng nghĩ càng xấu hổ.

Quan Trang đuổi theo Thập Nữ, cũng không hỏi hắn đi nơi nào, chỉ nhắm mắt theo đuôi, khiến cho người qua đường đều nhìn bọn họ.

Thập Nữ cảm thấy thực không thoải mái, dứt khoát dừng lại nói:

"Ngươi đi theo ta làm cái gì?"

Quan Trang cười cười, nói:

"Cùng nhau đi nha."

"Không cần."

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ