Đại Hội Anh Hùng gì đó, Mộ Dung Trường Tình không có một chút hứng thú. Hắn cũng không phải người võ lâm chính phái. Mà người võ lâm chính phái dù có việc hay không việc cũng thích mở đại hội, Mộ Dung Trường Tình đã thấy nhiều. Nhưng lần này lại khác, có liên quan cùng Ma giáo, hắn liền không thể không đi xem.
Đoàn người của Quan Trang ngồi ở bàn bên cạnh, cũng không ít người. Bọn họ đều cao to, bộ dáng đều thực hào sảng. Họ ngồi ở quán trà nghỉ ngơi cười nói trong chốc lát liền chuẩn bị khởi hành.
Thời điểm khởi hành, Quan Trang cố ý tới tiếp đón hai người Nghê Diệp Tâm cùng đi, cũng nhiệt tình giới thiệu Nghê Diệp Tâm với bằng hữu.
Nghê Diệp Tâm cũng không ngờ, Nghê Diệp Tâm trước kia ở trên giang hồ cũng có chút danh tiếng, mấy người ở đây đều nghe nói qua.
Nghê Diệp Tâm chỉ biết chủ nhân trước kia của thân thể này thân phận rất quỷ dị, là người của Khai Phong Phủ, nhưng cũng là người của tổ chức sát thủ. Chuyện đó đã đủ phức tạp, không nghĩ tới trước kia hắn ở trên giang hồ cũng có chút danh tiếng.
Nghê Diệp Tâm được người khác khen tặng, âm thầm thấp thỏm. Không biết chủ nhân thân thể này trước đây còn có thân phận nào nữa hay không.
Mọi người cưỡi ngựa đi đến thành gần nhất.
Thẩm đại hiệp chính là nhà giàu xa gần đều biết. Không chỉ người võ lâm kính sợ, người chung quanh vùng cũng đều nể trọng, nghe nói ông ta là nhà hảo tâm có tiếng.
Sắc mặt Mộ Dung Trường Tình khó coi, ở trên đường cũng không nói gì.
Có người muốn bắt chuyện cùng Mộ Dung Trường Tình, bất quá nhìn sắc mặt hắn khó coi, cuối cùng không ai dám mở miệng, chỉ nói chuyện cùng Nghê Diệp Tâm.
Thời điểm bọn họ vào thành sắc trời đã tối, mặt trời đã lặn.
Đột nhiên phía trước có mấy người đi tới nghênh đón. Trong đó một người ôm quyền nói:
“Xin hỏi người tới là Quan đại hiệp phải không?”
Quan Trang cười nói:
“Cốc Thiếu hiệp, ta cũng không dám xưng đại hiệp gì, xin đừng giễu cợt ta.”
“Quan đại hiệp quá khiêm tốn. Ta phụng mệnh sư phụ tới đây đợi Quan đại hiệp. Mời Quan đại hiệp cùng đi với ta.”
Người trẻ tuổi này là đồ đệ của Thẩm đại hiệp. Hắn cố ý ở cửa thành chờ bọn họ, nhìn thấy bọn họ lập tức liền dẫn bọn họ tới thôn trang của Thẩm đại hiệp.
Thôn trang của Thẩm đại hiệp ở thành nam, chiếm diện tích rất lớn. Người đến rất đông, có rất nhiều nhân sĩ võ lâm tụ tập ở chỗ này, tất cả đều giống mấy người trong đoàn của Quan Trang cũng là vừa tới. Quan Trang ở cổng liền gặp được người quen. Chào hỏi một hồi, hắn mới đi theo Cốc thiếu hiệp đi vào cửa chính thôn trang.
Cốc thiếu hiệp dẫn bọn họ đi về phòng dành cho khách, an bài chỗ nghỉ cho bọn chu đáo. Bởi vì lần này mời đến quá nhiều người, dù thôn trang của Thẩm đại hiệp rộng rãi cũng không có khả năng cung cấp đủ phòng ở. Cho nên một nhóm người được phân hai ba gian phòng. Mấy người ở cùng một phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...