Chương 311: Vuốt sắt

884 75 1
                                    

“Hắn muốn đi đâu?”

Nghê Diệp Tâm sợ nam nhân trung niên nghe được tiếng, ghé vào bên tai Mộ Dung Trường Tình nhỏ giọng hỏi.

Lúc này đến phiên Mộ Dung Trường Tình bị Nghê Diệp Tâm làm cho lỗ tai ngứa, thấp giọng nói:

“Không biết, chờ hắn đi xa một chút chúng ta lại đi theo.”

Nghê Diệp Tâm lập tức gật hai cái. Vốn dĩ nghiêm túc, nhưng đột nhiên tựa hồ phát hiện một thứ mới mẻ thú vị, Nghê Diệp Tâm mở to hai mắt nhìn Mộ Dung Trường Tình.

Mộ Dung Trường Tình cảm nhận được ánh mắt, khó hiểu nghiêng đầu nhìn, hỏi.

“Làm cái gì?”

Nghê Diệp Tâm nhịn không được cười, lại ghé vào bên tai Mộ Dung Trường Tình, thấp giọng nói:

“Đại hiệp, lỗ tai đỏ nha!”

Mộ Dung Trường Tình sửng sốt. Nghê Diệp Tâm không nói hắn còn không có phát hiện, hiện tại liền cảm thấy lỗ tai nóng lợi hại, đặc biệt là vị trí dái tai vừa nóng vừa ngứa.

Mộ Dung Trường Tình có chút mất tự nhiên, muốn ho khan một tiếng, bất quá hiện tại lại không phải lúc thích hợp. Nghê Diệp Tâm quá gần, khi nói chuyện hơi thở đều phun ở trên lỗ tai hắn, làm cho hắn ngăn không được lỗ tai nóng lên.

Nghê Diệp Tâm như là tìm được trò vui rồi, lại nói:

“Đại hiệp, ta lần đầu tiên biết đại hiệp cũng mẫn cảm như vậy a.”

Nghê Diệp Tâm cố ý nói đặc biệt ái muội, làm cho sắc mặt Mộ Dung Trường Tình thay đổi lại thay đổi.

Nghê Diệp Tâm còn ở bên cạnh nghẹn cười, sau đó còn kề lại cắn một chút lên tai Mộ Dung Trường Tình, rồi nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm một chút.

Mộ Dung Trường Tình vội vàng bình ổn hô hấp, sau đó không nói hai lời, đem Nghê Diệp Tâm kẹp ở dưới nách, liền phi thân đi.

Nghê Diệp Tâm còn đang phá rối, nơi nào nghĩ đến Mộ Dung Trường Tình hành động nhanh như vậy. Nghê Diệp Tâm bị hoảng sợ.

Mộ Dung Trường Tình là sớm có chuẩn bị, sợ Nghê Diệp Tâm hô lên, cho nên còn bưng kín miệng không cho kêu.

Tuy rằng Nghê Diệp Tâm đích xác bị bưng kín miệng, bất quá thực bất hạnh chính là đã tự cắn lưỡi mình, nháy mắt liền nếm được vị máu tanh trong miệng. Nghê Diệp Tâm tức khắc đau đến giật mình, hung tợn trừng mắt nhìn Mộ Dung Trường Tình.

Mộ Dung Trường Tình còn không biết Nghê Diệp Tâm bị làm sao, hơn nữa cũng không rảnh lo, vì hắn phải đuổi theo nam nhân trung niên.

Nam nhân trung niên đi thực mau, một mình trên đường cũng không có gặp được người nào.

Hai người Nghê Diệp Tâm vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng nam nhân trung niên muốn đi phòng dành cho khách. Bất quá sau đó phát hiện cũng không phải, nam nhân trung niên chỉ là đi hướng này, nhưng trên đường liền thay đổi phương hướng.

Nghê Diệp Tâm lưỡi đau, mơ hồ nói không rõ.

“Có phải... đi tìm sư muội....”

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ