Chương 263: Luận võ chiêu thân

1.3K 112 4
                                    

Nghê Diệp Tâm nghiến răng nghiến lợi, nghĩ cũng may không ai chú ý đến bên này. Những người đó còn chinh lăng vì một đứa bé bốn năm tuổi đánh một đại hán cao to dậy không nổi.

Đại hán thật sự là không đứng dậy, không động đậy, được mấy đệ tử Vạn Triều Sơn Trang dìu xuống đài.

Đại hán cũng không có kiêu ngạo như vừa rồi, cúi đầu xuống, không dám nói một câu. Cảm thấy thẹn cũng muốn rời đi thật nhanh, nhưng lúc này hắn đi không được, cho nên cũng chỉ có thể ngồi tại chỗ. Rất nhiều người nhìn hắn, đại hán xấu hổ thành giận, lại không dám phát giận.

Cừu Vô Nhất lên đài làm rối, bất quá mọi người thực ăn ý cũng không nhắc lại. Dù sao một đứa bé võ công đã lợi hại như vậy, làm những người đang ngồi xem đều cảm giác tự biết xấu hổ. Mà đáng nói là đứa bé kia chỉ là dùng hai chiêu liền đem đại hán đánh ngã, mọi người cũng không biết năng lực thật sự của nó rốt cuộc cao bao nhiêu, lại càng không dám đề cập.

Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang cũng không có nói cái gì, chỉ là đối với Mộ Dung Trường Tình càng thêm vừa ý. Ông ta đã nghe đệ tử nói Mộ Dung Trường Tình mang theo một đứa con. Tuy rằng hắn đã thành hôn, nhưng đứa con đã lợi hại như vậy, thì Mộ Dung Trường Tình chưa từng ra tay kia sẽ cao đến mức nào.

Ở cổ đại nam tử có con hay đã thành hôn cũng không có gì lớn, tam thê tứ thiếp rất bình thường.

Mộ Dung Trường Tình đối với luận võ chiêu thân không hề quan tâm, cho nên căn bản không tính toán lên đài. Trang chủ Vạn Triều Sơn Trang nhìn một đám người võ lâm đã lên đài đều không hài lòng, cảm thấy không ai có thể so sánh cùng Mộ Dung Trường Tình.

Nghê Diệp Tâm xem rất thích thú, cứ như là đang xem tiết mục tấu hài.

Cừu Vô Nhất cảm thấy nhàm chán, trực tiếp chui vào trong lòng ngực Cốc Triệu Kinh nằm ngủ.

Mộ Dung Trường Tình cũng cảm thấy thực nhàm chán. Nơi này cũng chỉ có vài người võ công không tệ lắm, bất quá cũng không ai so sánh được với hắn.<HunhHn786>

Dù sao hiện tại người thành danh đại hiệp trên cơ bản đều đã qua tuổi nửa trăm. Người trên giang hồ có thể cùng Mộ Dung Trường Tình tiếp mười chiêu đã cao tuổi, có con lớn như Mộ Dung Trường Tình. Họ không có khả năng chạy đến nơi đây luận võ chiêu thân. Nơi này đa số là người trẻ tuổi, mà những người thành danh thiếu hiệp này, Mộ Dung Trường Tình hoàn toàn không để ở trong mắt.

Mộ Dung Trường Tình phi thường khó chịu khi Nghê Diệp Tâm nhìn chằm chằm trên đài, liền bắt đầu các loại quấy rối. Hắn duỗi tay chọc chọc eo Nghê Diệp Tâm, sau đó sờ sờ chân Nghê Diệp Tâm, lại nắm ngón tay Nghê Diệp Tâm xoa bóp linh tinh.

Nghê Diệp Tâm quả thực bị quấy nhiễu đến bất kham, muốn nghiêng đầu hung hăng trừng mắt Mộ Dung Trường Tình. Nào biết Mộ Dung Trường Tình lại chơi xấu. Hắn đem mặt đến gần, Nghê Diệp Tâm quay đầu, môi nháy mắt liền lướt qua môi dưới cùng cằm Mộ Dung Trường Tình.

Nghê Diệp Tâm sửng sốt.

Mộ Dung Trường Tình cũng sửng sốt.

Mộ Dung Trường Tình kỳ thật chỉ muốn cúi đầu nói chuyện, lại không nghĩ tới liền được hôn. Đây là chuyện ngoài ý muốn.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ