Lục Duyên cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, mơ màng hồ đồ đuổi theo lại đây. Đệ tử kia cũng bị dọa ngốc, đôi mắt nhìn chằm chằm phương hướng vách núi.
Lục Duyên đi tới nhìn thoáng qua. Chỗ này quá sâu, phía dưới cũng là trắng xoá một mảnh, căn bản không nhìn đến cuối cùng, cái gì cũng nhìn không thấy. Mà nơi này cũng không có bóng dáng trang chủ.
Nam nhân trung niên là người đầu tiên phản ứng, lập tức trấn định thần sắc, nói:
"Đi! Mau đi gọi người xuống dưới chân núi lục soát, tìm chỗ trang chủ rơi xuống. Còn không mau đi! Thất thần làm cái gì?!"
Đệ tử kia cơ hồ là té ngã lộn nhào liền chạy, liên tiếp dạ dạ, lập tức liền đi triệu tập mọi người.
Lục Duyên còn đứng ở chỗ này, nam nhân trung niên liếc nhìn hắn một cái, nói:
"Lục thiếu hiệp, sơn trang xảy ra chút sự tình, chiêu đãi không chu toàn."
Nam nhân trung niên thoạt nhìn tâm tình kém cực kỳ, căn bản không có dừng lại nói lời dư thừa khách sáo, trực tiếp liền rời đi.
Lục Duyên lại nhìn thoáng qua phương hướng vực sâu, sau đó mới đi trở về.
Thời điểm hắn đi trở về đã có đệ tử sốt ruột hoảng hốt chạy tới, tựa hồ đều là nghe nói trang chủ nhảy vực, cho nên mới chạy tới.
Lục Duyên trở về liền nhìn thấy đệ tử vừa rồi hô to. Đệ tử kia nói với một đệ tử khác.
"Ta chính mắt nhìn thấy, trang chủ thế nhưng từ trên vách núi nhảy xuống!"
"Thiệt hay giả?"
Lục Duyên cau mày, một đường về khu vực phòng dành cho khách.
Hắn đi một hồi, liền nhìn thấy mấy người Nghê Diệp Tâm ra đón.
Mọi người tuy rằng đều ở trong sân, bất quá nghe được bên ngoài có thật nhiều đệ tử chạy đi. Mộ Dung Trường Tình nhĩ lực rất tốt, nghe được những đệ tử đó nói cái gì mà trang chủ đã xảy ra chuyện. Nhưng bọn họ cũng hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì.
Mục Nam Đình vừa nghe liền sốt ruột. Lục Duyên đi gặp trang chủ, nhưng hiện tại có người nói trang chủ xảy ra chuyện, vậy Lục Duyên có xảy ra chuyện hay không?
Nghê Diệp Tâm cũng có chút lo lắng, dù sao trong sơn trang này thật sự là quá quỷ dị. Bọn họ mới ở nơi này một ngày, cũng đã đầy đầu mờ mịt, so với gặp quỷ còn đáng sợ hơn.
Bọn họ vốn dĩ tính toán đi ra ngoài tìm Lục Duyên, cũng may Lục Duyên đã trở lại.
Mọi người đều chạy ra đón, Nghê Diệp Tâm là người thứ nhất hỏi:
"Lục huynh, xảy ra chuyện gì?"
Mục Nam Đình cũng sốt ruột nói:
"Ngươi không bị thương chứ? Sao có người nói trang chủ xảy ra chuyện?"
Lục Duyên lắc lắc đầu.
"Ta không có việc gì. Thật sự trang chủ xảy ra chuyện, nhưng ta cũng không biết đã xảy ra sự tình gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
AcakTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...