Cừu Vô Nhất một đường kháng nghị, bất quá vẫn bị Nghê Diệp Tâm ôm trở về phòng.
“Rầm”
Cửa đóng lại, Nghê Diệp Tâm thở ra một hơi.
Lợi dụng khi Nghê Diệp Tâm thả lỏng Cừu Vô Nhất nhảy xuống đứng trên mặt đất, lại kháng nghị.
“Ta đã là nam tử hán, đừng tùy tiện ôm ta!”
Nó đứng trên mặt đất kháng nghị, bất quá thân thể thật sự là quá nhỏ, phải ngửa đầu mới có thể nhìn mặt Nghê Diệp Tâm. Bộ dáng này thật sự không chút khí thế.
Cừu Vô Nhất dứt khoát giẫm chân nhảy lên ghế, cảm thấy đứng trên ghế sẽ gia tăng chiều cao một chút tương đối có uy nghiêm. Bất quá sự thật chứng minh đứng ở trên ghế nó cũng không có cao hơn Nghê Diệp Tâm.
Tức giận dẩu miệng, Cừu Vô Nhất dứt khoát nhảy lên trên mặt bàn. Lúc này nó mới cao hơn Nghê Diệp Tâm.
“……”
Nghê Diệp Tâm nói:
“Ngươi đứng cao như vậy làm cái gì, xuống dưới, ta có lời muốn nói cùng ngươi.”
Cừu Vô Nhất không xuống dưới, nói:
“Mẫu thân muốn nói gì nha?”
“……”
Nghê Diệp Tâm mới vừa mở miệng, nghe Cừu Vô Nhất kêu mình là mẫu thân, thiếu chút nữa liền cắn lưỡi.
“Không được kêu ta là mẫu thân.”
“Không được nha. Phụ thân sẽ đánh mông ta.”
“……”
Nghê Diệp Tâm sắp bị hai người thích chơi trò sắm vai này làm phát điên rồi.
Bất quá Nghê Diệp Tâm cảm thấy cái này đã không còn là vấn đề quan trọng nhất. Vấn đề quan trọng nhất là Cừu Vô Nhất còn nhỏ như vậy thế nhưng đã muốn cùng Cốc Thiếu Hiệp hôn môi.
Nghê Diệp Tâm dùng lời nói uyển chuyển, tay đặt lên bả vai Cừu Vô Nhất, ngửa đầu nhìn nó, nói:
“Nhất Nhất ngoan, ngươi còn quá nhỏ không thể tùy tiện cùng người khác hôn.”
Cừu Vô Nhất không vui nói:
“Ta đã năm tuổi, sắp sáu tuổi! Ta đã là nam tử hán, chỗ nào nhỏ.”
“Hả?”
Nghê Diệp Tâm tựa hồ nói sai trọng điểm.
“Ta cho rằng ngươi mới bốn tuổi.”
Vì hình như Cừu Vô Nhất hơi lùn hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi. Bất quá nghe nói trẻ con thì bé trai sẽ phát triển chậm hơn bé gái, đây cũng là bình thường.
Nghê Diệp Tâm phản ứng lại nhanh nói:
“Ta là nói trưởng thành cũng không thể tùy tiện cùng người khác hôn.”
Cừu Vô Nhất bĩu môi suy nghĩ một tí lại nói:
“Nhưng ca ca cũng hôn ta nha.”
Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, tưởng tượng ra hình ảnh không quá bình thường. Nhưng vừa thấy Cừu Vô Nhất chỉ chỉ vào gò má đầy thịt của nó, Nghê Diệp Tâm nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...