Chương 317: Lệnh bài

1K 83 2
                                    

Nghê Diệp Tâm vừa nghe liền ngốc, cúi đầu nhìn, phát hiện đai lưng thật sự không thấy, may mắn quần không có rơi xuống.

Mộ Dung Trường Tình cũng gấp gáp nên đã quên. Vừa nghe Cừu Vô Nhất nói, hắn liền cười.

Hai người dừng lại. Cừu Vô Nhất lập tức đuổi tới, ngửa đầu giơ tay ngắn đưa đai lưng đưa cho Nghê Diệp Tâm, hơn nữa vẻ mặt thật thuần khiết.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy thẹn đến đỏ mặt. Thật ra nhận cũng không phải không nhận cũng không phải, xấu hổ muốn chết.

Trên đai lưng dính một ít tuyết, Cừu Vô Nhất nhìn thấy, còn thuận tiện dùng bàn tay nho nhỏ mũm mĩm phủi rớt tuyết, vẻ mặt thành khẩn chờ Nghê Diệp Tâm tiếp nhận.

Mộ Dung Trường Tình thật thản nhiên, giơ tay nhận đai lưng từ trong tay Cừu Vô Nhất. Hắn còn vỗ vỗ đầu nó, giống như khen thưởng.

Mộ Dung Trường Tình hơi cúi xuống, liền đem đai lưng thắt lại trên eo Nghê Diệp Tâm.

Nghê Diệp Tâm tức giận muốn xù lông đánh Mộ Dung Trường Tình.

Không chú ý, thật đúng là quên cả đai lưng đã bị tháo ra. Nếu không phải Cừu Vô Nhất phát hiện không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Ở giữa đường quần rơi xuống thì chết!

Mộ Dung Trường Tình chỉ cười, thắt đai lưng xong còn hôn bên tai Nghê Diệp Tâm một cái, nói:

"Xong rồi."

Nghê Diệp Tâm đẩy hắn ra.

"Làm gì đó? Không thấy có người ở đây sao?"

Cừu Vô Nhất lập tức nói:

"Chúng ta nên chạy nhanh trở về nhìn một cái đi!"

Cừu Vô Tự còn bị phiền toái. Ba người chạy nhanh trở về thư phòng.

Bọn họ còn chưa có tiến vào sân, đã nghe được có người lớn tiếng ồn ào, khí thế đủ lớn.

Nghê Diệp Tâm nhìn vào dò xét, thấy thật đúng là không ít người. Cừu Vô Tự cùng Cốc Triệu Kinh ở bên trong phòng, bên ngoài bị vây kín một vòng. Có một người đầu tóc bạc dẫn đầu, những người khác đều trẻ tuổi. Ít nhất cũng có hơn mười người.

Nghê Diệp Tâm mới vừa thăm dò nhìn, liền nghe thấy bên trong có một người quát to tiếng.

"Ai ở đó nghe lén?!"

Giọng tự tin mười phần, làm khó dễ lại đặc biệt đột ngột khiến Nghê Diệp Tâm hoảng sợ.

Một lời thốt ra, người bên trong đều nhìn phương hướng cửa. Ánh mắt bọn họ đầu tiên nhìn thấy đương nhiên là Nghê Diệp Tâm. Mà nơi này cơ hồ không có người nhận biết Nghê Diệp Tâm.

Mộ Dung Trường Tình nghe được người nọ nói, cười lạnh một tiếng, đi nhanh qua, bước vào trong sân trước tiên.

Nghê Diệp Tâm theo ở phía sau, cảm giác Mộ Dung đại hiệp khí thế thật là lớn. Không khí bên trong thật không tốt.

Mấy người bên trong thấy rõ là ai đi vào, đều hút một ngụm khí lạnh. Không cần Mộ Dung Trường Tình mở miệng, người vừa rồi hét lớn đã quỳ xuống, sợ tới mức run rẩy, nói:

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ