Yến Bách Lý thích tìm địa phương khó đột nhập để vào, nhằm thể hiện tuyệt kỹ khinh công. Bởi vì đi ngang qua, cho nên hắn dứt khoát liền vào Vô Danh Sơn Trang dạo một chuyến.
Hắn không nghĩ tới lại đến được phòng Võ Lâm Minh Chủ. Vừa vặn phát hiện không có ai, hơn nữa trong phòng thứ tốt đặc biệt nhiều, cho nên hắn liền vào trong.
Hắn trộm đồ vật cũng có nguyên tắc, mỗi lần chỉ lấy một thứ, sau đó lưu lại bút tích của mình, để cho người khác biết hắn đã đến đây.
Vì thế Yến Bách Lý tùy tiện lấy một khối ngọc, sau đó khắc tên mình lên ngăn tủ gỗ, liền chuẩn bị rời đi.
Nhưng ai ngờ, hắn còn chưa ra khỏi phòng, liền nghe được có người tới. Là hai người, một nam một nữ, đang cãi nhau, cũng không biết vì cái gì. Người nữ khóc sướt mướt. Người nam hình như thực tức giận, nhưng cũng không dám lớn tiếng.
Yến Bách Lý muốn chạy trốn. Không ngờ võ công người nam kia lại cao như vậy đã phát hiện hắn. Hắn chạy không thành.
Khi nhìn rõ ràng hắn mới biết được, mình đụng mặt Võ Lâm Minh Chủ tân nhiệm. Trách không được võ công tốt như vậy.
Nam nhân cùng nữ nhân đều phát hiện hắn, sau đó nam nhân muốn bắt giữ hắn.
Nói tới chỗ này, Yến Bách Lý thở dài, nói:
"Ta lúc ấy cũng trợn tròn mắt. Hắn muốn bắt ta, ta tất nhiên muốn bỏ chạy. Nhưng ai biết, ta chỉ đạp hắn một cái, hắn lập tức liền ngã trên mặt đất. Ta còn tưởng rằng hắn làm bộ, không nghĩ tới ngã trên mặt đất hắn liền bắt đầu có biểu hiện kỳ quái dọa người. Người nữ kia càng dọa người hơn!"
Giống Hạ Hướng Thâm cùng Mộ Dung Dục đã nói qua, Yến Bách Lý cũng nói nữ nhân kia không có kêu cứu ngay, càng không có để ý Yến Bách Lý. Nàng chạy tới giết chết Võ Lâm Minh Chủ, sau đó mới la to nói có thích khách.
Yến Bách Lý choáng váng. Chờ hắn phản ứng thì đã chậm, một đống người chạy đến bao vây, hắn muốn chạy cũng chạy không được. Nữ nhân còn nói hắn giết Võ Lâm Minh Chủ.
Sự tình thật mơ hồ. Yến Bách Lý vẫn luôn kêu la mình không có giết người, là nữ nhân kia giết Võ Lâm Minh Chủ. Nhưng nữ nhân kia là con gái Bát sư thúc, ai sẽ tin tưởng lời hắn. Họ cảm thấy Yến Bách Lý là chó cùng rứt giậu tùy tiện cắn người.
"Á"
Nghê Diệp Tâm đang nghe thực nghiêm túc, đột nhiên la một tiếng. Tất cả mọi người đều nhìn về phía Nghê Diệp Tâm.
Nghê Diệp Tâm lại trừng mắt nhìn Mộ Dung Trường Tình. Vì bỗng nhiên cảm giác trên eo chợt lạnh, dọa Nghê Diệp Tâm giật mình la lên. Mộ Dung Trường Tình vẫn luôn ôm người, không nghĩ tới lại đem bàn tay lạnh như băng duỗi vào quần áo đối phương.
Nghê Diệp Tâm tức khắc giận muốn chết, không chút suy nghĩ liền nói:
"Này, làm gì vói tay vào trong quần áo của ta!"
Mọi người vốn dĩ nhìn một chỗ, Nghê Diệp Tâm vừa nói như vậy tất cả đều trợn tròn mắt. Chỉ có Mộ Dung Trường Tình thực bình tĩnh, bất quá đã sớm lấy tay ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
SonstigesTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...