Chương 326: Chơi trò ám chỉ tâm lý

1K 82 4
                                    

Nghê Diệp Tâm vỗ vỗ Mộ Dung Trường Tình, nhưng Mộ Dung Trường Tình cũng không có đem người buông xuống. Nghê Diệp Tâm vội vàng lại vỗ vỗ Mộ Dung Trường Tình, nhỏ giọng nói:

 “Đại hiệp, mau thả ta xuống.”

Mộ Dung Trường Tình nói:

“Chỗ này có nước đọng sẽ làm ngươi ướt, để vào trong đi.”

Trên mặt đất có tuyết, bất quá luôn có người tuần tra đi qua, tuyết thực dễ dàng liền tan chảy thành nước làm ướt ống quần, vạt áo cùng giày ướt.

Nghê Diệp Tâm cúi đầu nhìn đã thấy quần áo trắng của Mộ Dung đại hiệp đều đã ướt. Tuy rằng đại hiệp có ý tốt, nhưng hắn vừa nói, những người khác càng nhìn Nghê Diệp Tâm, dù Nghê Diệp Tâm da mặt dày cũng thấy xấu hổ.

Mộ Dung Trường Tình mặc kệ ánh mắt những người khác, vẫn cứ sắc mặt bình tĩnh cõng Nghê Diệp Tâm.

Có người vội vã từ từ bên trong chạy ra, một đường chạy tới trước mặt Mộ Dung Trường Tình, sau đó quỳ một gối trên mặt đất, nói:

“Không biết Giáo chủ đến, thuộc hạ chậm trễ, thỉnh Giáo chủ trách phạt.”

Bầu trời có bông tuyết bay bay, cũng không nhiều. Bất quá một ít rơi ở trên đầu Mộ Dung Trường Tình, như vậy sẽ thực dễ dàng tan chảy làm ướt tóc. Nghê Diệp Tâm vội vàng duỗi tay phủi rớt những bông tuyết đó. Nhưng hành động này của Nghê Diệp Tâm làm những đệ tử chứng kiến hãi hùng khiếp vía.

Đó chính là trên đầu thái tuế, thật to gan nha!

Mộ Dung Trường Tình cũng không giận, chỉ là nói người dẫn bọn họ vào địa lao, cũng không nói đi vào làm cái gì. Những đệ tử nào dám hỏi Giáo chủ muốn làm cái gì, chỉ lo dựa theo lệnh Mộ Dung Trường Tình đi làm thì tốt rồi. Tất cả đều không dám thở mạnh, cung cung kính kính đón người đi vào.<HunhHn786>

Tới bên trong, mặt đất khô ráo, Mộ Dung Trường Tình mới đem Nghê Diệp Tâm thả xuống, sau đó lại lấy ra khăn sạch lau mấy chỗ bị ướt trên người Nghê Diệp Tâm.

Nghê Diệp Tâm bị lau đến mặt cũng đỏ. Bởi vì ánh mắt những người đó không giống như là nhìn quái vật nữa, hiện tại chính là giống như gặp quỷ.

Nghê Diệp Tâm có điểm ngượng ngùng, bất quá Mộ Dung đại hiệp động tác quá ôn nhu, nên cũng không nghĩ ngăn cản. Cũng may Mộ Dung Trường Tình làm thực mau.

“Chúng ta đi vào.”

Nghê Diệp Tâm gật gật đầu.

Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm muốn đi coi phòng giam đã nhốt đệ tử sợ tội tự sát kia. Người phụ trách chỗ này nghe xong, tựa hồ còn rất có ấn tượng, vội vàng dẫn bọn họ đi, cũng không dám hỏi vì cái gì đột nhiên Giáo chủ chú ý chuyện này.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy việc này thật sự càng ngày càng kỳ quái, khó bề phân biệt. Trách không được có người cố ý thay đổi thi thể, nguyên do người đã chết một tháng, nếu không đổi thi thể chỉ sợ người khác nhìn thấy sẽ phát hiện sự tình không thích hợp.

Người phụ trách đưa bọn họ tới khu vực phòng giam.

Địa lao kỳ thật cùng Nghê Diệp Tâm tưởng tượng không quá giống nhau. Có lẽ là Mộ Dung Giáo chủ có thói ở sạch cho nên địa lao cũng sạch sẽ, cũng không có mùi lạ, cũng không có gì lung tung rối loạn, chỉ như là đi vào một cái thạch động. Lối vào sâu thẳm, hai bên trái phải đều là tường đá rất dày, cho nên cách âm tương đối tốt.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ