Chương 203: Mộ Dung phu nhân

2.3K 156 31
                                    

Cô nương mặc quần áo màu tím thấy Mộ Dung Trường Tình chẳng những không để ý tới bọn họ, ngược lại cùng “cô nương giả nam trang” liếc mắt đưa tình. Kia đúng là mắt đi mày lại, một đôi tình chàng ý thiếp.

Nàng càng nhìn càng tức giận, lại cười lạnh nói:

“Hừ, năm nay hồ ly đều cái đức hạnh này, thật không biết là lấy cái gì mê hoặc người.”

Nghê Diệp Tâm thiếu chút nữa bị tức chết, tức giận đến tay run lên, nói:

“Ngươi nói gì?”

Nói xong, Nghê Diệp Tâm liền cảm giác được tay Mộ Dung Trường Tình chụp lên mu bàn tay mình. Hắn vỗ vỗ trên mu bàn tay Nghê Diệp Tâm, như là trấn an nói:

“Đừng nóng giận.”

Nghê Diệp Tâm vừa định nói sao có thể không tức giận. Mộ Dung Trường Tình hiện tại sao tốt tính quá vậy.

Kết quả lời chưa ra khỏi miệng, liền nghe được cô nương áo tím hét to một tiếng.

“A”

Cả người nàng trực tiếp bay đi, va chạm làm một cái bàn rắn chắc sụp đổ.

“Khách quan... khách quan……”

Tiểu nhị nghe được động tĩnh vội vàng chạy đến muốn khuyên can. Bất quá hắn mới vừa chạy đến một nửa, đột nhiên liền có một thỏi vàng từ trên trời rơi xuống người hắn. Là Mộ Dung Trường Tình ném qua.

Tiểu nhị nhận được một thỏi vàng, tức khắc dùng đôi tay giữ chặt vàng, không nói, vội vàng liền chạy đi, xem ra không nghĩ đi khuyên can nữa.

Nghê Diệp Tâm cũng trợn tròn mắt. Mộ Dung Trường Tình ra tay cũng không phải là đùa giỡn. Những người kia căn bản không phản ứng kịp, mà cô nương thì không đứng lên nổi.

Nghê Diệp Tâm kéo tay Mộ Dung Trường Tình, sợ hắn lại đánh sẽ xảy ra án mạng.

“Đừng.... đừng đánh.... nữ nhân không nên đánh”

Mộ Dung Trường Tình kỳ quái nhìn lại, nói:

“Nàng ta vô lễ, ta quản nàng ta là người nào.”

Nghê Diệp Tâm một trận bất đắc dĩ. Ý thức nam nữ bình đẳng của Mộ Dung đại hiệp quá thô bạo, Nghê Diệp Tâm thật là không lời nào để nói.

Những người kia chạy nhanh đến đem cô nương áo tím đỡ lên.

“Sư muội, sư muội không có việc gì chứ? Các ngươi dám ra tay đánh người, các ngươi biết chúng ta là người nào không?”

Nghê Diệp Tâm không đi lại trên giang hồ cho nên đương nhiên không biết.

Mộ Dung Trường Tình chỉ là cười lạnh một tiếng, nói:

“Bất quá chỉ là đám vô danh tiểu bối mà thôi.”

Nghê Diệp Tâm thật đúng là sợ Mộ Dung Trường Tình sẽ đi diệt môn của người ta. Bọn họ mới vừa bước chân vào giang hồ, lập tức liền phải máu nhuộm giang hồ. Hình ảnh quá kinh hãi cũng không dám nghĩ.

Nghê Diệp Tâm nhanh chóng ngăn Mộ Dung Trường Tình lại.

“Đại hiệp, chúng ta vẫn là về phòng ăn cơm đi, nhìn bọn họ cũng ăn không ngon.”

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ