Bên này Nghê Diệp Tâm rốt cuộc nghỉ ngơi, bên kia Cừu Vô Tự là hoàn toàn nghỉ ngơi không được. Hắn hiện tại lo lắng cực kỳ, không biết Vô Chính thế nào.
Mộ Dung Trường Tình có lẽ hận Vô Chính đến hàm răng ngứa. Kỳ thật Cừu Vô Tự cũng là như thế. Vô Chính mỗi lần đều không nói nhiều lời, Cừu Vô Tự cảm thấy mình rõ ràng thực quan tâm hắn, rất muốn giúp hắn, nhưng Vô Chính cái gì cũng không muốn nói, luôn là một mình hoàn thành kế hoạch.
Cừu Vô Tự vừa tức vừa hận, nhưng rồi lại cảm thấy đây là tự làm bậy không thể sống. Năm đó khi Vô Chính cần, Cừu Vô Tự lại không có ở bên cạnh, có lẽ cũng là lúc ấy, Vô Chính bắt đầu học được đạo lý không có ai có thể giúp mình, vô luận gặp khó khăn gì chung quy vẫn là tự mình giải quyết.
Cừu Vô Tự bực bội lợi hại, cảm giác trong lòng trống rỗng, giống như hô hấp không phải chính mình, không biết làm cái gì mới phải.
Cốc Nhụy bị Cốc Triệu Kinh cùng Cừu Vô Nhất mang đi. Cừu Vô Tự nhờ Cốc Triệu Kinh hỏi Cốc Nhụy một ít tin tức của Vô Chính, có lẽ nàng biết được Vô Chính đi nơi nào. Nhưng chờ nửa ngày, cũng không thấy Cốc Triệu Kinh cùng Cừu Vô Nhất trở về.
Cừu Vô Tự chờ càng ngày càng nôn nóng, vốn dĩ tính toán đứng dậy đi ra ngoài, nhưng mới vừa đi tới cửa liền nhìn thấy Cừu Vô Nhất tới.
Cừu Vô Nhất còn chưa có kịp nói chuyện, Cừu Vô Tự đã hỏi:
“Thế nào? Cốc Nhụy biết Vô Chính đi nơi nào không?”
Cừu Vô Nhất lắc lắc đầu.
Vô Chính cầm hộp gỗ là phải đi về gặp Mộ Dung Chẩn. Cốc Nhụy tuy rằng có tiếp xúc Mộ Dung Chẩn, bất quá Mộ Dung Chẩn quá cẩn thận, cũng không có ở chỗ cố định gặp mặt. Mộ Dung Chẩn khẳng định là cùng Vô Chính định một địa điểm, nhưng Vô Chính không có nói cho Cốc Nhụy biết, hiển nhiên chính là không hy vọng Cốc Nhụy hay người khác đi tìm.
“Cốc Nhụy nói Vô Chính nhắn ca ca không cần lo lắng, nói hắn sẽ trở về, chờ hắn đem hết thảy sự tình làm xong, lúc sau……”
Cừu Vô Tự nghe xong lời này, hoàn toàn không có đem tâm thả lỏng, vẫn cảm thấy lời này giống di nguyện, làm người ta thấy bất ổn.
Cừu Vô Tự muốn đi tìm người, nhưng không biết tìm nơi nào, trong lúc nhất thời mê mang nhìn tuyết bên ngoài, thật lâu không có nói chuyện.
Nghê Diệp Tâm bị Mộ Dung Trường Tình ôm vào trong ngực, ngủ trong chốc lát, thực mau liền tỉnh lại. Tuy rằng đã uống thuốc giải, nhưng độc tính quá mức bá đạo, vẫn gây tổn thương nặng, cho nên khó tránh khỏi Nghê Diệp Tâm sẽ không thoải mái. Nghê Diệp Tâm cảm giác dạ dày không thoải mái, có điểm muốn phun, liền từ trong mộng tỉnh lại.
Mộ Dung Trường Tình vốn dĩ không có ngủ. Nghê Diệp Tâm ngủ hơi có chút bất an, Mộ Dung Trường Tình liền cảm giác được. Nhìn thấy Nghê Diệp Tâm tỉnh, hắn liền nói:
“Ngươi ngủ chưa tới một nén nhang đã dậy, nơi nào không thoải mái sao?”
“Hả? Thời gian ngắn vậy sao, ta cho rằng mình ngủ thật lâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
De TodoTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...