Chương 249: Âm mưu của Thẩm đại hiệp

1.2K 101 5
                                    

“Mẫu thân của Cốc Nhụy?”

Nghê Diệp Tâm kỳ quái nói.

“Ngươi cùng Cốc Nhụy chẳng lẽ là cùng phụ thân khác mẫu thân?”

Cốc Thiếu Hiệp cười một tiếng, bất quá thoạt nhìn như là cười gượng, nói:

“Không, Cốc Nhụy là do sư phụ ta mang về, kỳ thật cũng không phải muội muội ruột của ta.”

Thì ra Cốc Nhụy cùng Cốc thiếu hiệp căn bản không phải thân huynh muội. Mẫu thân của Cốc Nhụy là Thẩm nữ hiệp, cũng chính là cái người tên Thẩm Lâm Châu. Cốc Nhụy và Cốc thiếu hiệp từ nhỏ lớn lên cùng nhau. Cốc Nhụy được mang về khi còn nhỏ. Nàng được phụ mẫu Cốc thiếu hiệp nuôi lớn. Nhưng Cốc Nhụy biết rõ ràng mình cũng không họ Cốc, phụ mẫu thân sinh đều đã chết.

Mười năm trước, Cốc thiếu hiệp mười mấy tuổi, cũng nhớ rõ tình cảnh khi Cốc Nhụy được sư phụ mang về. Khi đó Thẩm đại hiệp mang đến một đứa bé gái, muốn phụ mẫu Cốc thiếu hiệp về sau chiếu cố cho nó, còn dặn dò bọn họ không được nói với Cốc Nhụy phụ thân của nàng là ai.

Thẩm Lâm Châu là một nữ hiệp, tới tuổi thành thân nàng gả cho một thiếu hiệp tuổi trẻ, sinh một con gái, chính là Cốc Nhụy.

Lúc ấy Thẩm đại hiệp cũng chưa nổi danh, người cùng ông giao hảo cũng không nhiều, bất quá cuộc sống của Thẩm Lâm Châu cũng không tồi, thực an nhàn.

Sau đó đột nhiên có một ngày, Thẩm đại hiệp nhờ người báo tin cho Thẩm Lâm Châu, nói trong nhà xảy ra chuyện, nhắn nàng phải nhanh trở về một chuyến.

Vừa vặn phu quân của Thẩm Lâm Châu có chuyện không đi được. Thẩm Lâm Châu mang theo con gái về nhà mẹ đẻ. Nhưng ai biết được Thẩm đại hiệp là lừa Thẩm Lâm Châu trở về để thành thân.

Có một đại hiệp là bằng hữu của Thẩm đại hiệp, nói ngưỡng mộ Thẩm Lâm Châu đã lâu, chỉ tiếc là Thẩm cô nương đã thành thân.

Thẩm đại hiệp vì lấy lòng đại hiệp kia, liền nói Thẩm Lâm Châu là bị ép gả, kỳ thật ngày thành thân nước mắt rửa mặt. Cuộc sống hôn nhân khổ không lời nào kể xiết. Nếu vị đại hiệp kia không chê, ông ta sẽ đem Thẩm Lâm Châu gả cho hắn. Kết quả Thẩm đại hiệp liền lừa Thẩm Lâm Châu trở về nhà, còn bịa đặt một chuyện dối trá mượn đao giết người.

Quan Trang hoàn toàn không nghĩ tới, người mà năm đó mình tin vào lời lừa gạt làm ngộ thương lại chính là phụ thân của Cốc Nhụy, phu quân của Thẩm Lâm Châu.

Quan Trang chinh lăng tại chỗ, biểu tình trên mặt có phẫn nộ cùng chấn kinh, còn hối hận thật sâu. Đó là sự việc mà Quan Trang hối hận nhất, chỉ sợ cả đời không thể quên.

Phụ thân Cốc Nhụy bị ngộ thương, một thân võ công đều mất hết. Nhưng kỳ thật, phụ thân Cốc Nhụy cũng không phải bởi vì võ công mất hết mới tự sát.

Thẩm Lâm Châu bị nhốt ở trong nhà, không cho phép rời đi một bước, trừ phi nàng tự nguyện đáp ứng gả cho vị đại hiệp kia mới thôi. Thẩm Lâm Châu tất nhiên không đồng ý. Nhưng Thẩm đại hiệp dùng Cốc Nhụy tới uy hiếp. Ông ta nói nếu Thẩm Lâm Châu không gả cho vị đại hiệp kia sẽ đem Cốc Nhụy giết. Bị bức đến bất đắc dĩ, Thẩm Lâm Châu chỉ có thể tạm thời đáp ứng, bất quá chỉ là kế hoãn binh.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ