Chương 224: Hạ độc trong rượu

1.7K 119 5
                                    

Khi người sư thúc làm Võ Lâm Minh Chủ của Hạ Hướng Thâm chết, vốn dĩ bọn họ đều cảm thấy Hạ Hướng Thâm là người kế nhiệm thích hợp nhất. Chẳng qua Hạ Hướng Thâm mất tích, căn bản ở nơi nào cũng không ai biết. Người được phái đi tìm bất lực trở về, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn người khác làm Võ Lâm Minh Chủ.

Lúc ấy Tam sư bá là ứng cử viên sáng giá nhất, bất quá Tam sư bá lớn tuổi, với lại Thất sư thúc cùng Bát sư thúc đều không đồng ý. Nếu Tam sư bá làm Võ Lâm Minh Chủ, như vậy những ngày sau này bọn họ có thể sống dễ chịu sao.

Hạ Uyển nói tới đây, cười lạnh một tiếng.

"Sau đó, Tam sư bá liền hết lòng đề cử đại đệ tử của ông ta vào vị trí Minh Chủ."

Tam sư bá lúc ấy có thể lên làm Võ Lâm Minh Chủ, nhưng đột nhiên hết lòng đề cử đồ đệ của chính mình, cũng chính là phu quân của Hạ Uyển, sư huynh của Hạ Hướng Thâm.

Thất sư thúc cùng Bát sư thúc nghe Tam sư bá nhượng bộ, cuối cùng liền đáp ứng. Vị sư huynh này của Hạ Hướng Thâm liền thành Võ Lâm Minh Chủ.

"Các ngươi cho rằng Tam sư bá tốt như vậy sao, đem vị trí Võ Lâm Minh Chủ nhường cho phu quân của ta? Là vì phu quân nắm được nhược điểm của ông ta thôi."

Lúc ấy Tam sư bá thiếu chút nữa đã có thể lên làm Võ Lâm Minh Chủ, đột nhiên thay đổi tâm tư, căn bản không phải ông ta tự nguyện, kỳ thật là bị bức ép.

Phu quân của Hạ Uyển có một lần uống quá say, sau đó liền lỡ miệng nói cùng Hạ Uyển việc này.

Phu quân của Hạ Uyển đã phát hiện một bí mật động trời. Vị sư thúc làm Võ Lâm Minh Chủ chết cũng không phải là ngẫu nhiên, mà là vì vị trí Võ Lâm Minh Chủ mà Tam sư bá trăm phương nghìn kế hại ông ấy.

"Sau khi vị sư thúc kia chết, Tam sư bá lập tức liền cho hạ táng, thi thể ông ấy mọi người cũng chưa thấy qua. Phu quân nói vị sư thúc kia do tẩu hỏa nhập ma mà chết. Người tập võ nhìn vào sẽ nhận ra là sự tình như thế nào. Chính Tam sư bá sắp đặt để hại chết sư thúc."

Phu quân của Hạ Uyển cũng đã biết việc này. Hắn uy hiếp sư phụ mình, bắt buộc Tam sư bá hết lòng đề cử hắn vào vị trí Võ Lâm Minh Chủ.

Cuối cùng Tam sư bá không có cách nào khác, vì bảo vệ bí mật, ông ta đành hết lòng đề cử đại đồ đệ. Nhưng bởi vì vậy mà quan hệ giữa hai sư đồ giảm sút tới cực điểm, rất căng thẳng.

Mà Hạ phu nhân lại có chút điêu ngoa, tính tình tùy hứng. Ngày thường phu quân đối với nàng sớm có bất mãn, hiện giờ càng thấy không thích.

Sau đó vị Võ Lâm Minh Chủ này nghênh đón con gái Bát sư thúc làm thiếp. Bát sư thúc vì lấy lòng hắn, đem chính con gái mình gả cho hắn làm tiểu thiếp. Bởi vậy, quan hệ của Tam sư bá cùng hắn càng thêm cứng đờ.

Về sau Thất sư thúc và Bát sư thúc cùng Võ Lâm Minh Chủ tiền nhiệm càng thêm gần gũi. Có đoạn thời gian, vị Võ Lâm Minh Chủ tiền nhiệm này cơ hồ có chuyện gì đều sẽ đi hỏi Thất sư thúc cùng Bát sư thúc, mà không đi hỏi sư phụ hắn. Hơn nữa bởi vì Hạ Uyển xinh đẹp, cũng biết chiều chuộng, cho nên hắn đối với Hạ Uyển cũng tốt, làm Hạ phu nhân rất ghen ghét.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ