Chương 319: Hỗ trợ

996 81 6
                                    

Mộ Dung Trường Tình thực bất đắc dĩ nhìn Nghê Diệp Tâm cười đến sắc mặt đỏ lên.

"Cẩn thận kẻo chốc lát lại bị bụng đau."

Nghê Diệp Tâm đang ăn cơm, còn cười ha ha một hồi. Cuối cùng thật sự bị Mộ Dung Trường Tình nói trúng, Nghê Diệp Tâm cười đến đau sốc hông, còn ôm bụng kêu đau.

Cái này hay rồi, Nghê Diệp Tâm cũng không thể ăn tiếp, ngược lại Cừu Vô Tự bị chọc ghẹo bình tĩnh hơn nhiều. Hắn càn quét hết đồ ăn còn lại, thoạt nhìn là đói cực kỳ.

Nghê Diệp Tâm ghé vào trên bàn. Mộ Dung Trường Tình còn giúp xoa xoa, nói:

"Có đỡ hơn không?"

Nghê Diệp Tâm hừ hừ hai tiếng. Bộ dạng kia đáng thương vô cùng, thật sự làm người ta muốn cười.

Cừu Vô Tự ăn uống no đủ, thấy Nghê Diệp Tâm cũng không có chuyện gì, lúc này mới đem tờ giấy Vô Chính để lại giao cho Mộ Dung Trường Tình cùng Nghê Diệp Tâm, để cho bọn họ xem.

Nghê Diệp Tâm tiếp nhận tờ giấy nhìn một lần, nói:

"Quả nhiên là Vô Chính viết."

Mộ Dung Trường Tình liếc nhìn Nghê Diệp Tâm một cái, nhướng mày nói:

"Chữ Vô Chính viết, ngươi đều nhận ra sao?"

Cừu Vô Tự cũng rất tò mò Nghê Diệp Tâm làm như thế nào nhận ra bút tích của Vô Chính.

Nghê Diệp Tâm chạy tới túi hành lý, từ trong lấy ra một mảnh da, rồi mở cho bọn họ nhìn. Đó là mảnh da bọn họ phát hiện ở Vạn Triều Sơn Trang. Là Vô Chính sau khi đánh tráo để lại cho bọn họ, mặt trên là chữ viết của Vô Chính.

Nghê Diệp Tâm nói:

"Ta đã gặp qua là không quên được. Các ngươi nhìn đi, có phải nét chữ giống như đúc hay không."

Mộ Dung Trường Tình chỉ là nhìn nhìn, nói:

"Đệ tử hai mươi bảy của Cừu Trưởng lão quả nhiên phản giáo?"

Nghê Diệp Tâm lại hỏi:

"Cừu Trưởng lão, Vô Chính còn nói cái gì nữa không?"

Cừu Vô Tự đương nhiên không đem những lời lung tung của Vô Chính nói với bọn họ. Vô Chính kỳ thật cũng không có nói cái gì nhiều, chỉ là nói nếu việc cứu Thập Nữ bị người khác biết, có khả năng tánh mạng hắn khó giữ được.

Nghê Diệp Tâm cân nhắc nói:

"Vô Chính không phải là đang nằm vùng chứ?"

Việc này cũng không ai biết. Vô Chính thực kín miệng, chưa bao giờ lộ ra, bọn họ cũng chỉ có thể đoán.

Mộ Dung Trường Tình nói:

"Cừu Trưởng lão, lập tức thông báo tróc nã toàn giáo, ai nhìn thấy đệ tử hai mươi bảy của ngươi bắt mang về gặp ta rồi nói tiếp."

"Cần phải vậy......"

Cừu Vô Tự cảm thấy có chút mất mát, nhưng sự tình cũng không thể không làm như vậy. Dù sao thân phận địa vị của đệ tử thứ hai mươi bảy ở trong giáo cũng không thấp. Nếu hắn lợi dụng thân phận này làm cái gì, thì sẽ rất tiện lợi. Cần phải ra thông báo cho toàn giáo chúng biết, cắt bỏ mọi quyền hạn của hắn mới được.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ