Chương 341: Đốt sạch

927 82 8
                                    

Nghê Diệp Tâm canh chuẩn thời điểm, cảm thấy không sai biệt lắm, đột nhiên liền chạy đi đoạt cây đuốc từ trong tay một đệ tử đứng gần đó, sau đó chạy tới phía trước, dùng lực ném.

Hướng cây đuốc ném đến là nơi chất đống những cái rương chứa bí tịch võ công. Bí tịch võ công đa số là sách bằng giấy Tuyên Thành hoặc là cuộn vải lụa và rương chứa đều bằng gỗ đã cũ. Chúng vốn dĩ đều là vật dễ dàng bắt lửa. Nhưng những người ở bên cạnh cũng không hề nghĩ đến đống rương chứa bí tịch kia lại bắt lửa và cháy nhanh như vậy. Liền như lửa gặp dầu, phụt một tiếng, tất cả đống rương chứa bí tịch võ công đã bùng cháy lên, trong lúc nhất thời ánh lửa cao tận trời.

Sự kiện này đã ra ngoài dự kiến của tất mọi người.

Mộ Dung Trường Tình cũng hoảng sợ. Bất quá hắn chú ý chính là an nguy của Nghê Diệp Tâm, mà không phải những bí tịch võ công kia.

Nghê Diệp Tâm đứng có chút gần lửa. Ngọn lửa lập tức bùng phát lên, còn đốt cả vạt áo Nghê Diệp Tâm. Cũng may Cừu Vô Nhất phản ứng mau, nó đã lập tức kéo Nghê Diệp Tâm ra dập tắt lửa bén trên quân áo kịp thời.

Quả thực tình huống biến thành gà bay chó sủa.

Mộ Dung Chẩn lập tức liền ngây ngẩn cả người. Đó chính là sinh mệnh của ông ta, là thứ để ông ta có thể tái khởi Đông Sơn. Rất nhiều người xem những bí tịch này là bảo tàng, nhưng Nghê Diệp Tâm lại dùng một cây đuốc thiêu hủy tất cả.

Nghê Diệp Tâm vừa rồi chỉ dùng tay xé một quyển bí tịch đã khiến Mộ Dung Chẩn tức giận đến hiện thân, thì đừng nói hiện tại đốt tất cả bí tịch như vậy.

Đôi mắt Mộ Dung Chẩn tức khắc đỏ au. Ông ta cũng không màng việc đang đánh nhau với Mộ Dung Trường Tình, phi thân hướng đến chỗ Nghê Diệp Tâm. Bất quá ông ta cùng Nghê Diệp Tâm có khoảng cách khá xa. Mộ Dung Trường Tình đã kịp thời đuổi theo ngăn ông ta lại.

Mộ Dung Chẩn quá tức giận quá kích động nên không bình tĩnh để lộ ra trăm ngàn chỗ hở, trong lúc nhất thời tất cả phòng bị đều đã không còn.

Trong nháy mắt Mộ Dung Trường Tình đã phát hiện được cơ hội tấn công. Mộ Dung Chẩn nhất thời không có phòng bị, đã bị trúng chiêu của Mộ Dung Trường Tình, liền phun ra máu.

Mộ Dung Trường Tình không hề do dự chút nào, ngay sau đó đã thành công chiếm thế thượng phong. Mộ Dung Chẩn bị thương, ra chiêu tựa hồ có chút loạn trận tuyến, cũng không thể tiếp tục đuổi đến giết Nghê Diệp Tâm, mà vội vàng đón đỡ tấn công của Mộ Dung Trường Tình.

Tình thế xoay trở chớp nhoáng, thời cơ của Mộ Dung Trường Tình xuất hiện do Mộ Dung Trường Tình xúc động nhất thời không khống chế được. Mộ Dung Chẩn bị đánh rơi xuống, liền có điểm hoảng loạn, tức khắc đã bị Mộ Dung Trường Tình áp chế.

"Keng"

Cũng trong nháy mắt, vũ khí trong tay của Mộ Dung Chẩn đã bị Mộ Dung Trường Tình đánh bay. Trường kiếm rơi đến nơi xa, Mộ Dung Chẩn căn bản không kịp đi nhặt.

Bên kia lửa còn cháy hừng hực, nhưng mà bên này đã định được thắng bại kết cục.

Mộ Dung Chẩn mất vũ khí thật giống như hổ không răng. Tuy rằng ông ta lợi hại, nhưng thể lực tiêu hao quá mức, lực sát thương yếu bớt, tức khắc đã bị Mộ Dung Trường Tình đâm mấy kiếm, vết thương chồng chất.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ