Nghê Diệp Tâm tránh ở trong chăn sinh hờn dỗi, Mộ Dung Dục cùng Hạ Hướng Thâm liền đứng dậy cáo từ. Hiện tại Hạ Uyển cũng không thấy, Hạ Hướng Thâm lập tức vội đi xử lý chuyện của Hạ Uyển.
Mộ Dung Trường Tình tiễn hai người đi, sau đó liền trở về ngồi ở mép giường, duỗi tay vỗ vỗ người trùm chăn.
Nghê Diệp Tâm không nhúc nhích, còn đang giả chết.
Mộ Dung Trường Tình lại vỗ vỗ. Nghê Diệp Tâm vẫn cứ bất động.
Nghê Diệp Tâm trốn ở trong chăn, tựa hồ nghe thấy tiếng cười của Mộ Dung đại hiệp, còn lại loại rất vui sướng. Nghê Diệp Tâm tức giận đến nghiến răng.Mộ Dung Trường Tình nói:
“Vừa đúng lúc, có thể ngủ thêm chốc lát, như vậy thân thể sẽ mau khỏe.”
Nghê Diệp Tâm thật sự đã ngủ nhiều, căn bản ngủ không được nữa, ở trong chăn chốc lát đã cảm giác sắp nghẹn chết, muốn chui ra hít thở.
Ngay lúc này, có người gõ cửa.
“Cốc cốc cốc”
Tiếng gõ cửa rất nhã nhặn.
Mộ Dung Trường Tình đứng lên đi mở cửa. Nghê Diệp Tâm nhanh chóng tranh thủ đem chăn kéo xuống, hít thở không khí.
Không biết là người nào tới, bởi vì Mộ Dung Trường Tình mở cửa xong cũng không có dẫn người tiến vào. Ngược lại Mộ Dung Trường Tình đi ra ngoài, sau đó còn đóng kín cửa. Nghê Diệp Tâm căn bản nhìn không ra người tới là ai.
Bất quá hẳn không phải là Mộ Dung Dục cùng Hạ Hướng Thâm. Hai người họ tuy rằng nhìn ôn nhu, nhưng gõ cửa không phải âm thanh nhẹ nhàng thế này.
Nghê Diệp Tâm đảo mắt một vòng, sau đó duỗi cổ cẩn thận lắng nghe, muốn nghe xem rốt cuộc là ai. Kết quả thật sự nghe ra được, nhưng Nghê Diệp Tâm cảm thấy còn không bằng không nghe, miễn cho một bụng oán khí.
Người tới là vị đại sư huynh Thương Đình Phái. Hắn nghe nói Nghê Diệp Tâm bị bệnh, còn là bị người hạ độc nên cố ý tới thăm.
Nhưng hắn không có tiến vào. Hắn cho rằng Nghê Diệp Tâm là cô nương, hơn nữa là phu nhân của Mộ Dung Trường Tình, cho nên không có tiện tiến vào phòng.
Nghê Diệp Tâm duỗi cổ, liền nghe được đại sư huynh Thương Đình Phái hỏi “Mộ Dung phu nhân” như thế nào.
Nghê Diệp Tâm tức giận đến trợn trắng mắt.
Mộ Dung Trường Tình nghe được thì vui sướng.
Đêm qua Hạ Hướng Thâm liền đi tìm đệ tử Thương Đình Phái dò hỏi chuyện ở phòng bếp. Lúc ấy vị đại sư huynh cũng ở bên cạnh, cho nên biết được. Hắn vừa nghe Nghê Diệp Tâm bị bệnh, còn bị người ta hạ độc, liền hoảng sợ. Bất quá đêm qua thật sự là quá muộn, không có tiện tới thăm bệnh, vì thế sáng hôm nay mới lại đây.
Đại sư huynh Thương Đình Phái đứng ở ngoài cửa nói cùng Mộ Dung Trường Tình mấy câu, tặng một ít dược liệu quý sau đó liền rời đi.<HunhHn786>
Mộ Dung Trường Tình cầm một cái hộp gấm đi vào. Mở nắp đã thấy bên trong là nhân sâm, lộc nhung, Mộ Dung Trường Tình liền đặt ở trên bàn. Hắn đi trở về ngồi ở mép giường, lại vỗ vỗ lên người vừa mới trùm chăn lần nữa, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786
DiversosTác giả: Trường Sinh Thiên Diệp Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, điều tra, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, xuyên qua, HE, hài. Tổng 342 chương + 2PN Số chương phần 2: từ chương 199 đến hết Vai chính: Nghê Diệp Tâm x Mộ Dung Trường Tình 1. Một...