Chương 247: Xâu chuỗi tình tiết

1.3K 112 4
                                    

Thập Nữ nghe Nghê Diệp Tâm nói cảm giác trong đầu hỏng bét, căn bản không nghĩ được gì.

Thôn trang đột nhiên lại có thêm người chết, mọi người mặc kệ người chết nhìn như thế nào, là khi nào chết. Chỉ vừa mới phát hiện thi thể, toàn bộ đã đặc biệt kích động, không cần suy nghĩ gì liền nói nhất định là do ma giáo giết người.

Nhưng bọn họ kích động nửa ngày, lại không có biện pháp gì, ngược lại có vài hiệp khách nhát gan rời đi. Người lúc trước muốn phi lễ Cốc Nhụy, liền ồn ào muốn đi. Hắn hô to.

“Người ma giáo thật đáng giận. Có phải muốn giết hết chúng ta để nhổ cỏ tận gốc không? Không được, ta phải đi tìm vài võ lâm đồng đạo tới.”

Hắn hô hào là đi tìm viện binh, kỳ thật là cùng mấy bằng hữu mặt xám xịt bỏ chạy, cũng không kịp thu dọn hành lý, lập tức liền rời đi.

Cốc thiếu hiệp ngăn không được những người phải rời khỏi. Một người đi rồi, kéo theo liền có thật nhiều người cũng muốn đi. Trong chốc lát thôn trang đã giảm đi mười mấy người, hiện tại cơ hồ chỉ còn một nửa số lượng.

Sư huynh đệ đồng môn của Cốc Nhụy cũng muốn đi, xem ra vị đại sư huynh cũng luống cuống. Vốn dĩ có thể ra cửa đi về nhưng đột nhiên phát hiện chết thêm một sư đệ, đại sư huynh vừa hoảng vừa giận, muốn nhanh chóng về môn phái báo cáo với sư phụ, để sư phụ dẫn người tới xử lý.

Nhưng bọn họ muốn đi cũng cần đem thi thể tam sư huynh an bài, tuyệt đối không thể đặt chung quan tài với thi thể Ngô thiếu hiệp. Cho nên họ cũng không thể lập tức đi ngay, ít nhất phải đi mua thêm một cái quan tài mới được.

Đại sư huynh lập tức cùng mấy người đi ra bên ngoài mua quan tài. Dự tính quan tài về tới lại phải sắp xếp mọi thứ, sớm nhất cũng đến sau giữa trưa mới có thể lên đường.

Các vị đồng môn cũng sửa sang lại hành trang, không có ai trở về phòng. Vì sợ xảy ra cái gì ngoài ý muốn, tất cả đều đứng ở trong sân. Trong khi đại sư huynh cùng vài người đi ra ngoài mua quan tài, những người còn lại chờ nhóm đại sư huynh trở về liền khởi hành.

Thập Nữ không hiểu ra sao, nói:

“Đã giết nhiều người như vậy, hung thủ còn muốn giết thêm bao nhiêu người?”

Quan Trang cũng không hiểu ra sao, lắc lắc đầu.

Nghê Diệp Tâm cau mày, nói:

“Như vậy không phải biện pháp, còn tiếp tục nữa chỉ sợ mọi người đều đi hết, nói không chừng hung thủ cũng sẽ xen lẫn trong đó đi mất.”

Mộ Dung Trường Tình nói:

“Vậy làm sao bây giờ?”

Nghê Diệp Tâm bình tĩnh nói:

“Ta phải suy nghĩ một chút.”

Nghê Diệp Tâm rời khỏi chỗ ở của Cốc Nhụy, liền đi tới hoa viên, tùy tiện tìm một cái bàn đá ngồi xuống, bắt đầu cau mày suy ngẫm.

Mộ Dung Trường Tình, Thập Nữ cùng Quan Trang cũng đi theo. Bốn người vừa đủ ngồi ngồi quanh một cái bàn đá. Bọn họ chỉ là an tĩnh ngồi đó. Mà bên cạnh có không ít người đi qua đi lại. Tất cả đều là những hiệp khách vội vã rời khỏi.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ